ภาพเต็มๆ Samsung Galaxy S8 จอโค้ง ไร้ปุ่มโฮม ก่อนเปิดตัว 29 มีนาคมนี้

ภาพเต็มๆ Samsung Galaxy S8 จอโค้ง ไร้ปุ่มโฮม ก่อนเปิดตัว 29 มีนาคมนี้

ภาพเต็มๆ Samsung Galaxy S8 จอโค้ง ไร้ปุ่มโฮม ก่อนเปิดตัว 29 มีนาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่อนบัตรเชิญกันไปแล้วในช่วงงาน Mobile World Congress (MWC 2017) สำหรับงานอีเวนท์ครั้งสำคัญของ Samsung กับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ ซึ่งภาพต่อไปนี้น่าจะทำให้ทุกท่านคงพอเชื่อได้บ้างแล้วว่าหน้าตาเรือธงรุ่นนี้จะเป็นอย่างไร

samsung-galaxy-s8-696x358

เว็บไซต์ BGR ของต่างประเทศ ได้เผยแพร่ภาพตัวเครื่อง Samsung Galaxy S8 แบบชัดๆ แม้จะยังไม่มีการยืนยันถึงภาพดังกล่าวว่าเป็นเครื่องจริงหรือไม่ แต่แหล่งข่าวหลายสำนักของต่างประเทศต่างมั่นใจว่าตัวเครื่อง Galaxy S8 และ Galaxy S8+ จะไม่แตกต่างไปจากภาพที่หลุดออกมา จากภาพชัดเจนถึงข้อมูลก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า Samsung จะทิ้งปุ่ม home รูปทรงเดิมออกไป พร้อมปรับรูปแบบมาให้ใช้งานบนหน้าจอแสดงผลแทน ขณะเดียวกันนอกจากหน้าจอด้านข้างที่โค้งทั้งสองด้านแล้ว หน้าจอแสดงผลยังใช้พื้นที่บนตัวเครื่องมากขึ้นด้วย

ส่วนตำแหน่งปุ่มเพิ่ม-ลดเสียงจะยังอยู่ทางฝั่งซ้าย ปุ่มพาวเวอร์อยู่ฝั่งขวา ถาดใส่ซิมอยู่ด้านบน ซึ่งล้วนแล้วแต่อยู่ในตำแหน่งเดิมไม่เปลี่ยนแปลงจากรุ่นก่อนหน้า ขณะที่รูหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร ที่มีข่าวว่าจะถูกตัดทิ้ง ตามภาพยังมีมาให้เหมือนเดิม

สำหรับซีรีส์ที่ 8 ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy จะมีด้วยกันสองรุ่น คือ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.8 กับ 6.2 นิ้ว ชิปประมวลจะแบ่งใช้เป็นสองรุ่นตามการวางขายในตลาดแต่ละประเทศ ได้แก่ Qualcomm Snapdragon 835 กับ Samsung Exynos 9, แรม 4GB, หน่วยความจำภายใน 64GB รองรับ microSD ความจุสูงสุด 2TB, กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี Dual Pixel, กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, รองรับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68, รองรับฟีเจอร์สแกนม่านตา (Iris Scanner), สแกนลายนิ้วมือ, ระบบความปลอดภัย Samsung KNOX, ระบบปฏิบัติการ Android 7.1 Nougat, รองรับ Samsung Pay, รองรับเทคโนโลยีชาร์จไร้สาย (Wireless Charging) และระบบเสียง AKG

Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ มีคิวเปิดตัว 29 มีนาคมนี้ และจะวางขายในหลายประเทศทั่วโลก 21 เมษายน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ภาพเต็มๆ Samsung Galaxy S8 จอโค้ง ไร้ปุ่มโฮม ก่อนเปิดตัว 29 มีนาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook