ไม่เสียแรงที่เลิฟ AIS ด้วย “แพ็กเกจเลิฟ เลิฟ”

ไม่เสียแรงที่เลิฟ AIS ด้วย “แพ็กเกจเลิฟ เลิฟ”

ไม่เสียแรงที่เลิฟ AIS ด้วย “แพ็กเกจเลิฟ เลิฟ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เสียแรงที่เลิฟ AIS ด้วย “แพ็กเกจเลิฟ เลิฟ” เคล็ดลับของความรัก!! ที่ไม่ว่าจะโทรหรือจะเน็ต ก็ทำได้สบาย..ในราคาแค่เดือนละ 99 บาท!!

ในโลกโซเชียลทุกวันนี้ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Instagram จะเห็นได้ว่านอกจากรูปถ่ายสวยๆ ของอาหารหรือสถานที่แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เราจะได้เห็นก็คือการแสดงความรักกันผ่านสื่อโซเชียลทั้งหลาย ที่ทำเอาคนโสดพากันอิจฉาคนมีคู่ไปตามๆ กันไม่น้อย!! แต่เราก็จะเห็นได้ว่าไม่ใช่แค่คู่รักเท่านั้น เพราะยังมีคู่แม่ลูกสุดน่ารัก คู่พ่อลูกสุดเท่ หรือแม้แต่คู่กับสัตว์เลี้ยงแสนเลิฟ ที่ต่างก็ออกมาแสดงความรักกัน

แน่นอนว่าความรักไม่สามารถเติมเต็มด้วยเดือนแห่งความรักเท่านั้น เราจึงขอแนะนำทริคที่จะทำให้ความเลิฟของคุณยังอินและฟินได้อีกมาฝากกัน ไม่ว่าจะเป็น #สายคู่รักคู่เลิฟ #สายเลิฟครอบครัว #สายเพื่อนซี้สุดเลิฟ รับรองตัวช่วยนี้โดนใจแน่นอน!! ด้วย “แพ็กเกจเลิฟ เลิฟ” จาก AIS เพียงเดือนละ 99 บาท แต่ให้คุณโทรหากันฟรี 24 ชั่วโมง (เบอร์หลัก + เบอร์เลิฟ เลิฟ) พร้อมเน็ตแรงจัดเต็มถึง 3 GB ต่อเดือน นอกจากนี้ยังใช้ AIS Super WiFi ฟรีอีกด้วย!! แพ็กเกจที่คุ้มแรงแซงทุกค่ายแบบนี้ เลยต้องรีบเอามาบอกต่อกันซะหน่อย ที่สำคัญถ้าเป็นลูกค้ารายเดือนของ AIS อยู่แล้ว ก็สมัครด้วยตัวเองได้ง่ายจนเลิฟ แค่กด *578* เบอร์เอไอเอส วัน-ทู-คอล #

อยากรู้ว่า “แพ็กเกจเลิฟ เลิฟ” จาก AIS จะคุ้มแค่ไหน? ไปฟังเองชัดๆ กันอีกรอบได้เลย!!



สำหรับลูกค้า AIS รายเดือน ทำไมใครๆ ก็บอกว่า สมัครง่ายจนเลิฟ ไปดูกัน!!

 

ขั้นตอนการสมัครของลูกค้า AIS รายเดือน
1. กดเช็กสิทธิ์ กด *578#
2. กดใช้สิทธิ์ กด *578* เบอร์เอไอเอส วัน-ทู-คอล#
3. กดรับสิทธิ์ เบอร์เอไอเอสวัน-ทู-คอล! รับรหัสยืนยันทาง SMS แล้วกด *578*1*รหัสที่ได้รับ#
แค่นี้ระบบก็เปลี่ยนเป็นแพ็กเกจเลิฟเลิฟให้ทันที

สำหรับลูกค้าที่เพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเป็นลูกค้า AIS รายเดือนอยู่แล้ว ไม่ต้องทำเองก็ได้..ง่ายเหมือนกัน!!

เท่านี้คุณก็ทั้งโทรทั้งเน็ตได้ง่ายๆ แถมจ่ายเบาๆ ในราคาหลักร้อยก็เอาอยู่แบบนี้!! ไม่เสียแรงที่เลิฟเลยจริงๆ เลยใช่ไหมล่ะ? ส่วนใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะเปลี่ยนดีไหม? พูดได้คำเดียวว่ายังไงก็ “คุ้ม!!” ที่สำคัญปิดรับสมัครครอบครัว “แพ็กเกจเลิฟ เลิฟ” ถึงแค่วันที่ 31 มี.ค. 60 นี้เท่านั้น!!

คิดช้า..คิดนาน..ระวังความเลิฟจะสั่นคลอน จนโดนงอนไม่รู้ด้วยนะ!!
สำหรับเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติม เข้าไปดูกันได้ที่ www.ais.co.th/postpaid/packagelovelove/

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook