5 ข้อ ที่คุณต้องหลงรัก Moto Z และ สีใหม่ Moto Z Roes Gold สมาร์ทโฟนแนวใหม่แตกต่างเพื่อความเป็นตัวคุณ

5 ข้อ ที่คุณต้องหลงรัก Moto Z และ สีใหม่ Moto Z Roes Gold สมาร์ทโฟนแนวใหม่แตกต่างเพื่อความเป็นตัวคุณ

5 ข้อ ที่คุณต้องหลงรัก Moto Z และ สีใหม่ Moto Z Roes Gold สมาร์ทโฟนแนวใหม่แตกต่างเพื่อความเป็นตัวคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันสมาร์ทโฟนได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ด้วยนวัตกรรมและฟังก์ชั่นอันหลากหลายซึ่งจะเข้ามาช่วยเติมเต็มและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้ง่ายดายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทำให้ปัจจัยในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนไม่ได้อยู่ที่ความเคยชินอีกต่อไป แต่ยังต้องคำนึงถึงองค์ประกอบอันหลากหลายอีกด้วย

 โมโต ประเทศไทย ขอแนะนำ 5 เหตุผลที่จะทำให้คุณต้องหลงรัก Moto Z สุดยอดสมาร์ทโฟนที่จะเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของคุณให้แตกต่างด้วยเทคโนโลยีที่ตอบสนองการใช้งานที่เหนือชั้นไม่เหมือนใคร  

 motoz_rosegolddv_laydowncom

ตัวเครื่องเบาบางที่สุดในโลก และดีไซน์หรูระดับพรีเมี่ยม

หมดปัญหากวนใจ ไม่ต้องพกสมาร์ทโฟนเครื่องใหญ่ไปไหนต่อไหนให้หนักกระเป๋าอีกต่อไปหากคุณเลือกใช้งาน Moto Z สมาร์ทโฟนที่เบาบางที่สุดในโลก เพียง 5.19 มม.  พร้อมดีไซน์หรูระดับพรี่เมี่ยมที่ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในการผลิตเครื่องบิน พิเศษสุดเอาใจสาวกแฟชั่นนิสต้าด้วย  Moto Z สีใหม่ โรสโกลด์ (Rose Gold) เสริมลุคเรียบหรูดูแพงสะกดทุกสายตา . . .  

เจ้าแรกแห่งนวัตกรรมล้ำสมัยด้วย One Snap เปลี่ยนโลก

สร้างความตื่นเต้นในวงการสมาร์ทโฟนอีกครั้งกับ Moto Mods เทคโนโลยีอุปกรณ์เสริมเจ้าแรกที่สามารถเปลี่ยนสมาร์ทโฟนในตระกูล Z ของคุณให้ทำได้มากกว่า แค่ Snap เดียวเข้ากับหลังตัวเครื่อง   
Moto Mods มาพร้อมหลากหลายความสามารถที่จะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Snap เพื่อเปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้เป็นจอโปรเจคเตอร์เพื่อดูหนังเรื่องโปรด หรือเนรมิตเป็นกล้องระดับมือโปร ซูมแบบ optical zoom ได้ถึง 10 ระดับ รับประกันคุณภาพจากแบรนด์ Hasselblad ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นกล้องถ่ายภาพในตำนานระดับโลก

ขุมพลังสเปคจัดเต็ม และระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat

สมาร์ทโฟนถือเป็นอุปกรณ์ที่สร้างมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานแบบ Multi-Tasking ทั้งดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม หรือแม้แต่ออนไลน์ช้อปปิ้ง  ดังนั้นผู้ใช้งานต้องมั่นใจว่าระบบการทำงานต้องรื่นไหลตอบสนองการใช้งานของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ  ซึ่งเจ้า Moto Z มาพร้อม ระบบประมวลผล Qualcomm® Snapdragon 820 RAM ความจุ 4 GB แบบ LPDDR4 และหน่วยความจำขนาด 64 GB มาพร้อมระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุด Android 7.0 Nougat

แบตเตอรี่ยาวนานตลอดทั้งวัน พร้อมระบบชาร์ต TurboPower™
ขุมพลังการทำงานที่อัดแน่นต้องมาคู่กับแบตเตอรี่ที่ทนทาน Moto Z ตอบโจทย์คุณด้วยแบตเตอรี่ความจุ  2600 mAh ที่รองรับการใช้งานแบบเต็มสตรีมได้ตลอดทั้งวันเอาใจคอสมาร์ทโฟนตัวยง และยังช่วยเสริมความอึดด้วยระบบชาร์ตแบต TurboPower™  เพิ่มพลังให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงในการชาร์ตเพียง 15 นาทีเท่านั้น! นับเป็นตัวช่วยประหยัดเวลาในชั่วโมงเร่งรีบได้เป็นอย่างดี

คุ้มค่า คุ้มราคา ด้วยโปรโมชั่นสุดแรง!!

โมโตขอเสนอโอกาสสุดพิเศษให้คุณเป็นเจ้าของ Moto Z สีใหม่ โรสโกลด์ (Rose Gold) ด้วยโปรโมชั่นสุดแรง! คุ้มค่า คุ้มราคา เมื่อซื้อ Moto Z  รับฟรีทันที! Moto Mods Incipio offGRID Power Pack รุ่นอัพเกรดล่าสุดรองรับระบบ Wireless Charger มูลค่า 3,990 เพียงแค่ One Snap กับ Moto Z ก็ช่วยยืดเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ให้นานขึ้นถึง 2 วัน

รู้แบบนี้แล้ว!! อย่าพลาดเป็นเจ้าของ Moto Z ได้แล้ววันนี้ โดยวางจำหน่าย 3 สี ให้เลือกได้แก่ สีขาว สีดำ และ สีโรสโกลด์ ที่ True Shop ราคา 23,900 บาท โอกาสทองแบบนี้ต้องรีบคว้าสินค้าทุกชิ้นมีจำนวนจำกัด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 ข้อ ที่คุณต้องหลงรัก Moto Z และ สีใหม่ Moto Z Roes Gold สมาร์ทโฟนแนวใหม่แตกต่างเพื่อความเป็นตัวคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook