5 เหตุผลดีๆ ที่สาวๆ ควรมีแฟนเป็น “หนุ่มไอที”

5 เหตุผลดีๆ ที่สาวๆ ควรมีแฟนเป็น “หนุ่มไอที”

5 เหตุผลดีๆ ที่สาวๆ ควรมีแฟนเป็น “หนุ่มไอที”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจัดประเภทของหนุ่มๆ แล้วนั้น สาวๆ คงแบ่งกันละเอียดยิบ เป็นหลายประเภท ทั้งหนุ่มนักกีฬา หนุ่มศิลปิน หนุ่มช่างภาพ หนุ่มนักร้อง หนุ่มนักวิชาการ และอีกมากมาย แต่ที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือ “หนุ่มไอที” ซึ่งก็ถือเป็นประเภทแรกๆ ที่สาวๆ มักจะนึกถึง ทำไมหน่ะหรอ ?

เพราะหนุ่มไอทีนั้นแสนจะทันสมัยและหัวไว เลยทำให้เป็นที่หลงใหลของสาวๆ ยังรวมไปถึงการที่พวกเขามักจะมีความมุ่งมั่นและสนใจไอทีเป็นพิเศษ ทำให้ดูดีมีเสน่ห์สุดๆ

1.สนใจแก็ตเจ็ตใหม่ๆ ถามเขาได้เลย

ไม่ว่าจะสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ อุปกรณ์เสริมใหม่ๆ ถามเขาได้เลยว่ารุ่นไหนน่าสนใจ มีดียังไง เพราะเขาสามารถอธิบายให้คุณฟังได้หมด แบบละเอียดยิบ หรืออย่างน้อยๆ เขาจะบอกได้ว่าตอนนี้มีอุปกรณ์ออกใหม่อะไรที่น่าสนใจบ้าง

ง่ายดาย ไม่ต้องอ่านรีวิว หรือดู youtube ให้ตาแฉะเอง เจ๋งมั้ยหล่ะ

1Staples

 2.จะซื้ออะไร ลากเขาไปด้วย

คอมเครื่องใหม่ ไอพงไอแพด หรือกระทั่งเครื่องปริ้นโง่ๆ สักเครื่อง ลากเขาไปช่วยดู ช่วยเลือกได้เลย รับรองว่าได้ของดีที่คุ้มค่าแน่นอน

แหม ก็เนอะ เดี๋ยวนี้ชอบมีคำขู่กันว่า ร้านขายแก็ตเจ็ตมักจะหลอกล่อให้ซื้อรุ่นที่เซลได้เปอร์เซ็นต์จากการขายเยอะ อันนี้ไม่รู้ว่าจริงรึเปล่า แต่ที่แน่ๆ ลากหนุ่มไอทีคนนี้ไปด้วย ปลอดภัยแน่

 3.คอมพัง ไวรัสรัวๆ ก็ปรึกษาเขาได้

วันดีคืนดี ไวรัสดันวิ่งเข้าคอมปรื้ดๆ ไม่รู้จะแก้ยังไง ปล่อยไว้ยิ่งพัง ก็โทรไปหาหนุ่มไอทีคนนี้เลย อย่างน้อยๆ เขาก็ต้องช่วยแก้ปัญหาหรือให้คำแนะนำพื้นฐานได้

เป็นไงหล่ะ เป็นแฟนกับหนุ่มไอที ชีวิตดี๊ดีขนาดนี้เลย

 2Base CRM Blog

4.สาวไม่ตกยุค

เพราะความเป็นผู้หญิง ส่วนใหญ่ก็จะหมกมุ่นกับเสื้อผ้า หน้าผม จนลืมเรื่องเทคโนโลยีไปเลย แต่หนุ่มไอทีคนนี้ มักจะเล่าเรื่องเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้คุณฟังได้เสมอ เดินๆ ชิลๆ อยู่ในห้าง เขาหันไปเจอเครื่องเล่นเกมอันใหม่ ก็จะเล่าให้คุณฟังว่ามันเจ๋งยังไง หันไปเจอทีวีรุ่นใหม่ ก็จะบอกได้ว่าดีกว่ารุ่นอื่นๆ ยังไง ยังรวมไปถึงแอ้ปปงแอ้ปเปิ้ล ซัมซุง หัวเหว่ย ต่างๆ นานา ข่าวที่คุณพลาดไป จะได้อัพเดทความทันสมัยจากเขานี่แหละ!

ทำให้คุณได้เรียนรู้โลกที่แตกต่างออกไป ที่คุณเคยอยู่ด้วย… น่าสนเนอะ

 5.เทศกาลสำคัญ ได้ของขวัญเป็นอะไรเจ๋งๆ

ดอกมง ดอกไม้ ถอยไป!! เพราะหนุ่มไอทีคนนี้ จะหาของขวัญจำพวกแก็ตเจ็ตเจ๋งๆ มาให้คุณได้เล่นแบบไม่รู้จบ

ช่วงเทศกาลสำคัญ ปีใหม่ วันเกิด วันครบรอบ อาจจะได้ของขวัญเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ กล้องติดหน้ารถเจ๋งๆ เกมมันส์ๆ กระทั่งเม้าส์คอมสวยๆ

ซึ่งแน่นอนว่าต่างจากหนุ่มๆ ประเภทอื่นแน่ๆ แรกๆ คุณอาจจะงงและตกใจ แต่หลังๆ คงจะปริ่มกับความแตกต่างของหนุ่มไอที ที่ไม่เหมือนหนุ่มๆ ที่สนใจเรื่องอื่นๆ แน่นอน

 3WeSwap

นั่นแหน่ะ! สาวๆ แถวนี้หลายคน เริ่มเล็งหนุ่มไอทีกันใหญ่แล้ว หลายคนรีบจองหนุ่มไอทีในบริษัทกันใหญ่เลย ^^ แต่จริงๆ แล้วหนุ่มไอทีทั้งหลายไม่ได้แฝงกายอยู่ในแผนกไอทีอย่างที่สาวๆ คิดกันเพียงอย่างเดียว แต่หนุ่มไอทีเหล่านี้ยังอยู่ในทุกสาขาอาชีพ อาจจะเป็นครู วิศวกร ทหาร ตำรวจ หมอ นักเขียน นักบิน นักการตลาด หรืออาชีพอะไรก็ได้ แต่เขามักสนอกสนใจและหลงใหลเทคโนโลยีเป็นพิเศษ พวกนี้ก็จัดว่าเป็นหนุ่มไอทีทั้งนั้น หรือจะให้ง่ายที่สุด ก็ตามหาในเว็บแบไต๋นี่แหละ!

ดังนั้นสาวโสดทั้งหลาย จงออกตามหาหนุ่มไอทีที่โดนหัวใจกันเถอะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook