ซัมซุงกวาด 49 รางวัลจาก iF Design Awards เวทีออกแบบระดับโลก

ซัมซุงกวาด 49 รางวัลจาก iF Design Awards เวทีออกแบบระดับโลก

ซัมซุงกวาด 49 รางวัลจาก iF Design Awards เวทีออกแบบระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมซุงประกาศคว้า 49 รางวัลจาก iF Design Awards เวทีการออกแบบระดับโลก โดยได้รับรางวัลระดับ Gold Award 1 รางวัล รางวัลด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ 35 รางวัล รางวัล Professional Concept Design 4 รางวัล รางวัล Communication Design 7 รางวัล และ รางวัลด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ 3 รางวัล

            มร. บีเค ยุน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ หัวหน้ากลุ่มซัมซุง ดีไซน์ เซ็นเตอร์ กล่าวว่า “สำหรับซัมซุง เรามองว่าการพัฒนาผลิตภัณฑ์เป็นเรื่องง่าย แต่การจะยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของผู้บริโภคเป็นเรื่องที่ซับซ้อน เรามุ่งมั่นออกแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคให้สมบูรณ์ ตามแนวความคิดที่จะพัฒนานวัตกรรมที่มีผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง”

สำหรับผลิตภัณฑ์จากซัมซุงที่คว้ารางวัล Gold Awards คือ ซัมซุง อาร์ทพีซี พัลซ์ (Samsung ArtPC Pulse) คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะสุดพรีเมี่ยมแบบโมดูลล่าที่รองรับการติดตั้งโมดูลเสริม คอมพิวเตอร์รุ่นนี้รองรับโมดูลเสริมสำหรับการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ เช่น โมดูลฮาร์ดิสก์ไดรฟ์หรือโมดูลลำโพงโรตารี่แบบ 360 องศา ซัมซุง อาร์ทพีซี พัลซ์ประกอบขึ้นจากวัสดุโลหะและดูเรียบหรู โดยปุ่มและพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ นั้นจะอยู่ด้านหลังของตัวเครื่องทั้งหมด

นอกเหนือจากรางวัล Gold Award ข้างต้นซัมซุงยังคว้ารางวัลด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์อีก 34 รางวัลด้วย ซึ่งส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ที่ได้รางวัลนั้น ได้แก่

  • ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 ซีรีส์: สมาร์ทโฟนแฟล็กชิปที่มีเทคโนโลยี 3D forming glass ช่วยให้การจับถือสะดวกสบายมากขึ้น

s7--s7-edge

  • ซัมซุง เกียร์ เอส 3: สมาร์ทวอชที่มีตัวเรือนทรงกลมและผู้ใช้งานสามารถควบคุมหรือสั่งงานได้จากการหมุนขอบตัวเรือน

gear-s3

  • ซัมซุง กาแลคซี่ ซี 9 โปร: สมาร์ทโฟนที่ได้รับการดีไซน์แบบยูนิบอดี้วัสดทำจากโละ บางเพียง 9 มม. วางจำหน่ายในจีนและอินเดียเท่านั้น

[c9-pro]

  • ซัมซุง เอสยูเอชดี ทีวี รุ่น KS9500: ทีวีระดับพรีเมี่ยมที่มีดีไซน์สวยงามรอบด้าน ด้านหน้าเป็นหน้าจอ ที่เสมือนลอยตัวอยู่และมีลวดลายด้านหลังที่ผลิตจากโลหะแท้

[2016-smart-tv-smart-ux]

  • ตู้เย็นซัมซุง สมาร์ท แฟมิลี่ฮับ: โดดเด่นด้วยหน้าจอสัมผัส ขนาด 5 นิ้ว ช่วยให้ทุกคนในครอบครัวจับจ่าย จัดการ และเตรียมวัตถุดิบได้อย่างเหมาะสมที่สุดโดยไม่จำเป็นต้องเปิดตู้เย็น

smart-family-hub-refrigerat

  • เครื่องซักผ้าซัมซุง แอคทีฟ วอช: มีแผงปุ่มควบคุมด้านบน และออกแบบให้ผู้ใช้มองเห็นด้านในถังซักได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น

[active-wash-series]_main01

            iF Design Awards นั้นเป็นงานประกวดทางด้านการออกแบบในระดับนานาชาติ ซึ่งจัดขึ้นโดย International Forum Design โดย iF Design Awards ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานประกาศรางวัลทางด้านการออกแบบที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook