Samsung Galaxy S8 และ S8+ หลุดกำหนดวันขาย และราคาที่อาจแพงขึ้น

Samsung Galaxy S8 และ S8+ หลุดกำหนดวันขาย และราคาที่อาจแพงขึ้น

Samsung Galaxy S8 และ S8+ หลุดกำหนดวันขาย และราคาที่อาจแพงขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืนวันที่ 29 มีนาคม ที่นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ถูกกำหนดให้เป็นวันเปิดตัว Samsung Galaxy S8 ที่คาดว่าจะมีรุ่น Samsung Galaxy S8+ เปิดตัวพร้อมกันด้วย ซึ่งภาพลักษณ์ที่ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ค่อนข้างชัดเจนว่า Samsung จะทำการปรับเปลี่ยนดีไซน์ พร้อมอัพเกรดประสิทธิภาพให้สูงขึ้น และต้องยอมรับว่าราคาอาจแพงขึ้นเช่นกัน

s8_bleed-930x764

ข้อมูลใหม่ของเว็บไซต์ Venturebeat ระบุการวางขายของ Samsung Galaxy S8 และ S8+ ในหลายประเทศทั่วโลก จะเป็นวันที่ 28 เมษายน ไม่ใช่วันที่ 21 เมษายน ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้  ซึ่งภายหลังจากเปิดตัวคาดว่า Samsung จะเริ่มเปิดให้ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนสั่งจองล่วงหน้าได้ในวันที่ 10 เมษายน เป็นต้นไป ขณะเดียวกันราคาที่หลายคนอยากรู้ได้มีการเปิดเผยจาก MobileFun ร้านค้าปลีกในสหราชอาณาจักร และ Roland Quandt จากเว็บไซต์ WinFuture.de ที่ให้ข้อมูลเป็นไปในทิศทางเดียวกันว่า Samsung Galaxy S8 จะมีราคาอยู่ที่ 799 ยูโร คิดเป็นเงินไทยประมาณ 29,700 บาท ส่วน Samsung Galaxy S8+ จะมีราคา 899 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 33,400 บาท

samsung-galaxy-s8-price-01-56

ภาพหลุดล่าสุดของ Samsung Galaxy S8 และ S8+

สำหรับสเปค Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8+ ในเบื้องต้นที่รายงานออกมาก่อนหน้านี้จะหน้าจอแสดงผลแบบ Super AMOLED ขนาด 5.8 และ 6.2 นิ้ว ขอบจอโค้ง มีความละเอียด Quad HD  (1440×2560 พิกเซล), ดีไซน์แบบไร้ปุ่ม home, แรมมีทั้งแบบ 4GB และ 6GB, หน่วยความจำภายใน 64GB รองรับ microSD Card  2TB

กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี Dual Pixel, กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, รองรับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68, รองรับฟีเจอร์สแกนม่านตา (Iris Scanner), สแกนลายนิ้วมือ, ระบบความปลอดภัย Samsung KNOX, ระบบปฏิบัติการ Android 7.1 Nougat, รองรับ Samsung Pay, รองรับเทคโนโลยีชาร์จไร้สาย (Wireless Charging), ระบบเสียง AKG และระบบผู้ช่วยฉลาดๆ ที่เรียกว่า “Bixby”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook