เผยรายละเอียดการขาย iPhone 7 และ 7 Plus (PRODUCT) RED Special Edition

เผยรายละเอียดการขาย iPhone 7 และ 7 Plus (PRODUCT) RED Special Edition

เผยรายละเอียดการขาย  iPhone 7 และ 7 Plus (PRODUCT) RED Special Edition
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรูมูฟ เอช เตรียมวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Apple ได้แก่ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (PRODUCT) RED Special Edition รุ่นพิเศษสีแดงอลูมิเนียมสดใส รวมถึง iPad รุ่นใหม่ หน้าจอเรตินา ขนาด 9.7 นิ้ว สว่างขึ้นกว่าเดิม ทรงพลังสูงสุดในราคาที่ดีที่สุด ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ iPhone รุ่นพิเศษนี้จะได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือกองทุนโลก (Global Fund) และจะพาโลกของเราเข้าใกล้ยุคใหม่ที่ปราศจากโรคเอดส์มากขึ้น

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ  iPhone 7, iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED Special Edition และ iPad รุ่นใหม่ได้เร็วๆ นี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone และ iPad ได้ที่ www.apple.com และ www.truemoveh.com/iphone7/productred

untitled-2

AIS

screenshot2560-03-24at11.

เอไอเอสเตรียมวางจำหน่าย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED Special Edition ตัวเครื่องอะลูมิเนียมสีแดงสวยสด การเปิดตัว iPhone รุ่นพิเศษนี้เพื่อฉลองความร่วมมือระหว่าง Apple กับ (RED) ที่มีมายาวนานกว่า 10 ปี และเปิดช่องทางให้ลูกค้าได้ร่วมสมทบทุนให้กองทุนโลก (Global Fund) และพาโลกของเราเข้าใกล้ยุคใหม่ที่ปราศจากโรคเอดส์มากขึ้นอีกนิด iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เป็น iPhone ที่ดีที่สุดและล้ำหน้าที่สุดเท่าที่เคยมีมา อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมระบบกล้องสุดล้ำ แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่เคยมีใน iPhone ลำโพงสเตอริโอที่ให้เสียงเต็มอิ่มสมจริง และระบบสีขอบเขตกว้าง ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ในตัวเครื่องที่ทนน้ำและฝุ่น ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED Special Edition ได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2560 เวลา 9.00 น.ทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/iphone ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone ได้ที่ www.apple.com/th

ส่วนโปรโมชั่นของค่ายที่เหลือเช่น dtac ยังไม่มีการเปิดเผยตอนนี้ ซึ่งทีมงาน Sanook! Hitech จะนำมาเสนอต่อไป

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เผยรายละเอียดการขาย iPhone 7 และ 7 Plus (PRODUCT) RED Special Edition

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook