พรีวิว OPPO R9s Plus เอาใจคนชอบ Selfie แต่ต้องการจอใหญ่อลังการ 6 นิ้ว

พรีวิว OPPO R9s Plus เอาใจคนชอบ Selfie แต่ต้องการจอใหญ่อลังการ 6 นิ้ว

พรีวิว OPPO R9s Plus เอาใจคนชอบ Selfie แต่ต้องการจอใหญ่อลังการ 6 นิ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ OPPO เปิดตัว R9s ไปได้ประมาณ 1 เดือน ซึ่งได้รับกระแสที่ดีและตอบรับได้ดีพอสมควรแล้ว แต่หลายคนบอกว่า แล้วถ้าต้องการ OPPO R9s Plus นั้นจะแตกต่างกันอย่างไรนั้น วันนี้มาดูพรีวิวกันไปก่อนจะมีรีวิวเร็ว ๆ นี้

รูปร่างของ OPPO R9s Plus มีการเปลี่ยนแปลงจาก OPPO R9s ตรงที่ขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 6 นิ้ว แต่ยังคงความละเอียด 1920x1080 mAh พร้อมกับมีกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และกล้องหลังมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล แต่มีรูรับแสง F1.7 และมีเส้นเสาอากาศแบบใหม่ โดยแบ่งเป็นด้านบนและล่าง ด้านละ 3 เส้น

นอกจากนี้ของเครื่องบางมากและมีสีสันให้เลือกโดยมีสีให้เลือกทั้งทองและ Rose Gold

 

ประสิทธิภาพของ OPPO R9s Plus นั้นยังคงเป็น CPU Qualcomm Snapdragon 652 Octa Core 2.0GHz, RAM 6GB ความจำในตัว 64GB สามารถเพิ่มความจำในตัวได้และรองรับ 4G LTE Cat 6 และแบตเตอรี่ขนาด 4000 mAh

ถ้ากล่าวสรุป ๆ คือ RAM และ แบตเตอรี่นั้นมีความแตกต่างกับ R9s นอกจากขนาดหน้าจอนะครับ แต่เมื่อทดสอบประสิทธิภาพจะเป็นอย่างไร รอดูรีวิวกันต่อไป

ลูกเล่นที่แตกต่างนั้น แม้ว่าภาพรวมของระบบปฏิบัติการนั้นยังคงเหมือนกับ OPPO R9s ทุกประการ แต่ว่าสิ่งที่เปลี่ยนแปลงคือกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล แต่มีรูรับแสง F1.7 แต่ว่ามีระบบ OIS เพื่อป้องกันภาพสั่นไหว และมีฟีเจอร์การถ่ายภาพดีพอสมควร แต่กล้องหน้ายังคงความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมกับ Beauty Mode ที่สุดยอดเหมือนเดิม

ส่วนราคา OPPO R9s Plus เคาะอยู่ที่ 16,990 บาท อาจจะสูงหน่อยแต่เทียบกับเทียบ OPPO F1 Plus ที่ขายก่อนหน้านี้ แต่มีความบางลงกว่าเดิม น้ำหนักเบาขึ้น และการถ่ายภาพทำได้ดีขึ้นอย่างมากขึ้น แต่ถ้าไม่ชอบจอใหญ่ R9s ยังคงลงตัวกว่า

 img_2519
img_2524
img_2526
img_2540

แถมพิเศษ OPPO R9s สีแดงมายลโฉมในงานที่ได้สัมผัสแรกด้วย แต่ว่าจะขายเมื่อไหร่คงต้องรอดูกันต่อไปนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook