สัมผัสแรกกับ คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่จาก HP เน้นหรูพร้อมรุ่นใหม่อย่าง Spectre X360

สัมผัสแรกกับ คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่จาก HP เน้นหรูพร้อมรุ่นใหม่อย่าง Spectre X360

สัมผัสแรกกับ คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่จาก HP เน้นหรูพร้อมรุ่นใหม่อย่าง Spectre X360
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech พามาพบกับ notebook และ desktop PC ของ HP ในกลุ่มของ consumer ใกล้กับพวกเรามากขึ้น เพราะมันคือกลุ่มที่เรา ๆ ท่าน ๆ สามารถไปเลือกซื้อได้ตามร้านขายคอมพิวเตอร์ทั่วไป ได้ทันที 

Hp มีการเผยว่า ตอนนี้คอมพิวเตอร์จะมีหลากหลายกลุ่ม ไม่เหมือนแต่ก่อน รวมถึงนำเสนอ monitor display ทำให้สามารถใช้งานได้หลาย mode และรวมถึงบริการหลังการขาย ให้มีระบบ on site service ได้ทุกที่ทั่วประเทศ และมีการออกแบบจนได้รางวัลมากมาย

ในงานนี้มีการเปิดตัว HP Pavilion Desktop มีการออกแบบ front grip ให้้เรียบง่าย และสวยกำลังดี

นอกจากนี้ HP ยังนำเสนออุปกรณ์เสริมอย่างเช่หน้าจอ LCD ที่ออกแบบลงตัวกับ Lifestyle อย่าง Hp envy 27 /24 รองรับ freesync และมีจอที่พื้นที่ขอบจอน้อยลง

จอ hp Envy 34 นิ้วรองรับทั้งลำโพง b&o รองรับ windows hello และ ลำโพง b&o แถมยังเป็นจองโค้งมนตัวแรกของ HP

และ all in one ที่ตอบสนองการใช้งาน หลีกหนี pc แบบดั่งเดิม และสามารถมีความพรีเมี่ยมสูง และมีขนาด 24 นิ้ว และมีระบบเสียง b&o ขอบหน้าจอเหลือน้อย

HP Envy 13 ที่มาพร้อมกับขนาดที่บางและสะดวกพก และมีความใจหรูหรา พร้อมกับ intel core i และแบตเตอรี่อยู่ได้นาน 14 ชม. พร้อมกับมีสีทองใหม่ให้เลือก

และพระเอกชองงานนี้ hp spectre x360 คอมพิวเตอร์ 2 in 1 บางเฉียบ สเปคใหม่จัดหนัก ไม่ว่าจะเป็นความละเอียด 4k ปรับเปลี่ยนรูปร่างได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น Tent Mode, Notebook, Display ตามรูปแบบการปรับ

แต่เพิ่มเติมคือ hp pen ปรับน้ำหนักได้ 3 ระดับ และตั่งค่าได้เยอะมากมาย พร้อมกับลำโพง 4 ตัว hp audio boost เห็นความสามารถเยอะแบบนี้ราคาของ HP Spectre X360 รุ่นนี้อยู่ที่ 62,900 บาท แพงขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อยแต่แลกกับความสามารถที่เพิ่มขึ้น ที่เหลือสำหรับรายละเอียดของ Notebook สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่าย HP ได้ทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ สัมผัสแรกกับ คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่จาก HP เน้นหรูพร้อมรุ่นใหม่อย่าง Spectre X360

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook