AIS สู้ศึก ส่งแพ็กเกจใช้ 4G ไม่อั้นลงตลาด

AIS สู้ศึก ส่งแพ็กเกจใช้ 4G ไม่อั้นลงตลาด

AIS สู้ศึก ส่งแพ็กเกจใช้ 4G ไม่อั้นลงตลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ dtac ส่งแพ็กเกจ Go No Limit ที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่อั้น แถมไม่ลดสปีดจนผู้ใช้ฮือฮากันทั้งตลาด ล่าสุดยักษ์ใหญ่อย่าง AIS ขยับตัวสู้ในศึกนี้ด้วยแพ็กเกจ 4G Max Speed Unlimited แล้ว

แพ็กเกจ 4G Max Speed Unlimited ของ AIS นั้นจะแตกต่างจากแพ็กเกจของค่ายอื่นๆ สักหน่อยนะครับ คือการใช้งานที่ไม่จำกัดปริมาณข้อมูล และไม่ลดความเร็วนั้นจะใช้ได้กับเน็ต 4G เท่านั้น ถ้าอยู่ในพื้นที่ที่จับสัญญาณได้แค่ 3G ก็จะใช้งานได้ปริมาณเท่ากับที่ระบุในแพ็กเกจคือ

ซึ่งถ้าใช้เน็ต 3G จนหมดแพ็กเกจไปแล้ว ก็จะถูกจำกัดความเร็วของเน็ต 3G อยู่ที่ 384 kbps ครับ แต่ถ้าไปจับสัญญาณ 4G ได้ใหม่ ก็สามารถใช้ได้เต็มความเร็วเหมือนเดิมครับ ส่วนค่าโทรส่วนเกินจะคิด 1.5 บาท/นาที และส่ง SMS ข้อความละ 3 บาทครับ

ข้อสังเกตอีกอย่างของแพ็กเกจ 4G Max Speed Unlimited คือเฉพาะลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ลูกค้าย้ายค่าย หรือเปลี่ยนจากแพ็กเติมเงินมาเป็นรายเดือนเท่านั้นครับ ลูกค้ารายเดือนเดิมไม่สามารถเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจนี้ได้ แล้วแน่นอนว่าต้องมีเงื่อนไขห้ามผู้ใช้งานนำแพ็กเกจไปใช้งานผิดประเภทด้วย เช่น เอาไปโหลดบิต หรือใช้แทนเน็ตบ้านตลอดเดือน อันนี้ก็จะโดนตัดสิทธิ์นะครับ

แพ็กเกจนี้สามารถสมัครใช้ได้ถึงวันที่ 30 เมษายนนี้นะครับ รีบหน่อยก่อนเปลี่ยนโปรครับ

อ้างอิง: AIS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook