แนะนำกล้อง 4 กล้อง Action มีดีและพร้อมลุยช่วงสงกรานต์

แนะนำกล้อง 4 กล้อง Action มีดีและพร้อมลุยช่วงสงกรานต์

แนะนำกล้อง 4 กล้อง Action มีดีและพร้อมลุยช่วงสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักหลังมานี้การถ่ายภาพแนวปกติอาจจะยังไม่แนวพอ และตอนนี้มีกล้อง Action Camera หรือกล้องขนาดเล็กที่มีความทนทาน และได้เลนส์ที่กว้างกว่ากล้อง Digital ทั่วไปมาให้ได้ใช้งานกัน ซึ่งครั้งนี้ทีมงาน Sanook! Hitech มีกล้อง Action Camera ที่ลุยได้และกันน้ำได้มาแนะนำกัน

GoPro Hero 5 Black

เรียกได้ว่าเป็น King Of Action Camera เลยจริง ๆ เพราะตัวนี้พัฒนามาถึงรุ่นที่ 5 พร้อมกับตัวเครื่องที่กันน้ำได้โดยไม่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์เสริม และรองรับการถ่ายวีดีโอ 4K รองรับคำสั่งด้วยเสียง และรองรับคำสั่งเสียงด้วย แถมอุปกรณ์เสริมมีให้เลือกมากมายจนเรียกได้ว่า ไม่ต้องพึ่งพาใคร เลยก็ว่าได้ ส่วนราคาอยู่ที่ 14,999 บาท

Olympus TG-Tracker

เป็นกล้องแนวลุยของ Olympus รุ่นแรกที่ทำได้ดีที่มีหน้าจอในตัวและสามารถพลิกหน้าจอมาให้ตัวได้อีกด้วย เรียกได้ว่ามันทำงานได้สมบูรณ์แบบได้เช่นกันและตัวเครื่องกันน้ำกันกระแทก ในราคา 14,990 บาท ถูกกว่า GoPro อุปกรณ์เสริมก็ใช้ร่วมกับกล้องทั่วไปได้เลย

Yi 4K Action Camera

คู่ปรับของ GoPro Hero 4 และรวมไป Hero 5 แต่มีราคาถูกกว่า และมีการระบบป้องกันภาพสั่นไหวดีและการถ่ายภาพนิ่งที่มีความละเอียดที่ดีขึ้นกว่ารุ่นเดิม ส่วนอุปกรณ์เสริม อาจจะไม่ต้องหาให้เหนื่อยมาก แค่มี Housing ก็สามารถใช้ร่วมกับ GoPro ได้แทบทุกชิ้น ทั้งหมดนี้ราคาไม่ถึงหมื่นบาทด้วยนะครับ

Sony Action Cam HDR AS300

ด้วยราคาของกล้องนั้นเป็นจะอยู่ระดับ 16,990 บาท แต่เนื่องจากคุณภาพที่ให้มาดีตั้งแต่เลนส์ใช้จาก ZIESS พร้อมกับระบบเซนเซอร์ Exmor R, และมีกันสั่นที่ขั้นเทพอยู่ ต่อให้ไม่มี 4K และมี รีโมทมาให้ด้วยถือว่าครบและอุปกรณ์เสริมหาง่าย แต่การลุยน้ำต้องใส่ Housing อยู่นะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook