WD เปิด Hard Disk ความจุเยอะระดับ 10TB เน้นเรื่องความปลอดภัย

WD เปิด Hard Disk ความจุเยอะระดับ 10TB เน้นเรื่องความปลอดภัย

WD เปิด Hard Disk ความจุเยอะระดับ 10TB เน้นเรื่องความปลอดภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) ผู้นำระดับโลกด้านระบบการจัดเก็บข้อมูล ประกาศเปิดตัวฮาร์ดดิสก์ WD Purple™ ความจุถึง 10 เทราไบต์ (10TB) ซึ่งเป็นสมาชิกน้องใหม่ล่าสุดในตระกูลฮาร์ดดิสก์ความจุสูงในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับการบันทึกภาพวิดีโอเพื่อการรักษาความปลอดภัย ตามที่ IHS Markit คาดการณ์ถึงการเติบโตของกล้องเครือข่ายที่มีคุณสมบัติตามมาตรฐาน 4K และมีความละเอียดสูงในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านั้นได้กระตุ้นความต้องการเกี่ยวกับการจัดเก็บข้อมูลระดับรักษาความปลอดภัยที่รองรับระบบที่มีเทคโนโลยี* เหล่านี้ให้สูงขึ้น ด้วยความจุที่เพิ่มขึ้นและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ฮาร์ดดิสก์ WD Purple™ ขนาดความจุ 10 เทราไบต์ นั้นเหมาะสำหรับวิดีโอเพื่อการรักษาความปลอดภัยที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมงและสามารถรองรับกล้องความละเอียดสูงได้ถึง 64 ตัว ในสภาพแวดล้อมที่ใช้ในบ้านหรือใช้สำหรับธุรกิจเพื่อรักษาความปลอดภัย

 “ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีการถ่ายภาพขั้นสูงกำลังทำให้ประโยชน์ซึ่งวิดีโอเพื่อการรักษาความปลอดภัยมีให้กับการตรวจสอบความปลอดภัยของร้านค้าปลีก การตรวจสอบความปลอดภัยสาธารณะ ไปจนถึงโครงสร้างพื้นฐานของเมืองอัจฉริยะนั้นกว้างขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี่เองกำลังผลักดันให้เกิดความต้องการการจัดเก็บข้อมูลใหม่เกิดขึ้น” มร. เบรนแดน คอลลินส์ รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์กล่าวและเพิ่มเติมว่า “ไดรฟ์ 10 เทราไบต์ใหม่ของเรานั้นยังคงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ในตระกูล WD Purple ในเรื่องของประสิทธิภาพที่มีอยู่สูง ความเชื่อถือได้ และความทนทาน ด้วยขีดความสามารถสูงสุดในการเสนอ VARs ผู้ติดตั้งและผู้บริโภค โซลูชั่น 4K-ready สำหรับระบบเพื่อการรักษาความปลอดภัยรุ่นปัจจุบันและรุ่นต่อไปในอนาคต”

“เราทุกคนที่ 45 Drives ตื่นเต้นกับฮาร์ดไดร์ฟ WD Purple 10 เทราไบต์ รุ่นใหม่” มร. ดั๊ก มิลเบิร์น รองประธานและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท 45 Drives/Protocase กล่าวและเพิ่มเติมว่า “ด้วยจำนวนลูกค้าในอุตสาหกรรมระบบเพื่อการรักษาความปลอดภัยของเราที่มีอยู่มาก มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราในฐานะบริษัท ที่มีผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า WD Purple มอบสององค์ประกอบที่สำคัญให้แก่ลูกค้าของเราในเรื่องของความหนาแน่นและความน่าเชื่อถือที่เพิ่มขึ้น ซึ่งทั้งหมดมาในราคาที่เหมาะสม”

 

มีการปรับเพื่อให้ทนต่อความต้องการที่ต้องทำงานตลอดเวลาของระบบบันทึกวิดีโอแบบดิจิตอล (Digital Video Recorder หรือ DVR) และระบบบันทึกและจัดการกล้องวงจรปิดในระบบ IP (Network Video Recorder หรือ NVR) ฮาร์ดไดร์ฟ WD Purple ความจุ 10 เทราไบต์ใช้พลังงานที่ต่ำ ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของ WD® และฟีเจอร์มากมายที่มีประสิทธิภาพขั้นสูง ซึ่งประกอบด้วย:

  • เทคโนโลยีออลเฟรม 4K (AllFrame 4K technology) จัดเป็นจำนวนประมาณร้อยละ 2 ของเครือข่ายในตลาดของวิดีโอเพื่อการรักษาความปลอดภัยในปี 2560 คาดว่าภายในปี 2563 จะมีการใช้วิดีโอแบบ 4K เพื่อการรักษาความปลอดภัยมากกว่าร้อยละ 29 เทคโนโลยีออลเฟรม 4K จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสนับสนุนการสตรีมมิ่งแบบ ATA ลดการสูญหายของเฟรมด้วยเทคโนโลยีการจัดการนโยบายแคชที่เป็นกรรมสิทธิ์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการลื่นไหลของข้อมูลทั้งหมดที่จะช่วยปรับปรุงการเล่นภาพวิดีโอ นอกจากนี้ WD Purple ความจุ 10 เทราไบต์ยังมาพร้อมกับการเพิ่มเฟิร์มแวร์แบบพิเศษเฉพาะที่จะช่วยป้องกันการแสดงภาพที่แตกและลดการขัดจังหวะภายในระบบบันทึกภาพวิดีโอเพื่อการรักษาความปลอดภัย
  • เทคโนโลยีเฮลิโอซีล (HelioSeal™ Technology) – จะช่วยทำให้ความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลมีมากขึ้นและใช้พลังงานน้อยลง ผู้ใช้ WD Purple ความจุ 10 เทราไบต์จะใช้เทคโนโลยีเฮลิโอซีลรุ่นที่สาม ซึ่งถูกจัดส่งมานานกว่าสามปีและมีมากกว่า 12 ล้านไดรฟ์ ณ จนถึงเดือนธันวาคม ปี 2559
  • ระบบบันทึกภาพวิดีโอเพื่อการรักษาความปลอดภัยแบบสามารถย่อขยายได้ (Scalable Surveillance Systems) – ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อจัดเก็บข้อมูลของวิดีโอบันทึกภาพเพื่อการรักษาความปลอดภัย ได้ตลอด 24 ชั่วโมงอย่างต่อเนื่องและสามารถรองรับระบบแบบ multi-bay ที่มีอัตราปริมาณภาระงานต่อปีในระดับ 180 เทราไบต์ต่อปี และด้วยชิ้นส่วนประกอบที่มีความทนทาน WD Purple ความจุ 10 เทราไบต์นั้นพร้อมสำหรับการใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพที่สูง ระบบบันทึกภาพวิดีโอเพื่อการรักษาความปลอดภัย ขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ที่มีความละเอียดสูง

 

ความเข้ากันได้ในด้านวิศวกรรม

ด้วยความที่ต้องการสร้างขึ้นมาเพื่อให้สามารถทำงานร่วมกับระบบวิดีโอเพื่อการรักษาความปลอดภัย ฮาร์ดไดรฟ์ของ WD Purple ถูกออกแบบและทดสอบการใช้งานในมาตราฐานระดับวิดีโอเพื่อการรักษาความปลอดภัยและสามารถทำงานร่วมกับคัสซีส์และชิปเซ็ตที่ถูกใช้อยู่ในอุตสาหกรรมชั้นนำต่างๆ แม้จะปราศจากมาตรฐานในอุตสาหกรรมปัจจุบัน แต่ WD ได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับหุ้นส่วนทางด้านกล้องวิดีโอเพื่อรักษาการความปลอดภัย เพื่อที่จะพัฒนาระบบให้ได้ตามเกณฑ์มาตรฐานที่จะกำหนดและแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพทางระบบการรักษาความปลอดภัย

ไดร์ฟ WD Purple รุ่นใหม่ขนาดจุ 10 เทราไบต์ ช่วยเติมเต็มโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลขั้นสำหรับตลาดบันทึกภาพวิดีโอเพื่อการรักษาความปลอดภัยของเวสเทิร์น ดิจิตอล ด้วยการเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์แบบ core-to-edge ที่รองรับลูกค้าจากระบบจัดเก็บข้อมูลแบบคลาวด์และระบบเซิร์ฟเวอร์ออกไปยังกล้องวงจรปิด

ราคาและการจัดจำหน่าย

WD Purple ขนาด 10 เทราไบต์ พร้อมจัดจำหน่ายแล้วในขณะนี้ ฮาร์ดไดร์ฟระดับเฝ้าระวังมีความจุให้เลือกตั้งแต่ตั้งแต่ 1 ไปจนถึง 10 เทราไบต์ ซึ่งทุกรุ่นรับประกันเป็นเวลา 3 ปี สำหรับไดรฟ์ขนาดจุ 10 เทราไบต์ ขนาด 3.5 นิ้ว รุ่น#: (WD100PURZ) จำหน่ายในราคา 17,500 บาท สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮาร์ดไดรฟ์ WD Purple และเงื่อนไขการรับประกันได้ที่เว็บไซต์ของบริษัทฯ ที่ https://www.wdc.com/products/internal-storage/wd-purple-surveillance-hard-drive.html

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook