พรีวิว Vivo V5s มือถือเน้นการถ่าย Selfie ตัวใหม่ที่ดูดีขึ้นกว่าเดิม

พรีวิว Vivo V5s มือถือเน้นการถ่าย Selfie ตัวใหม่ที่ดูดีขึ้นกว่าเดิม

พรีวิว Vivo V5s มือถือเน้นการถ่าย Selfie ตัวใหม่ที่ดูดีขึ้นกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุด vivo ประเทศไทย มีการเปิดตัวมือถือตระกูล v5 ในชื่อ v5s ซึ่งเป็นมือถือที่เน้นเรื่องกล้องหน้า และมีการพัฒนาต่อจาก v5

 

รูปร่างของ vivo v5s มีความบางแต่ใช้หน้าจอ 5.5 นิ้ว ทำให้สบายตา และใช้กระจก corning gorilla glass พร้อมฟิล์มกันรอย

 

p1020177

ตัวเครื่องออกแบบให้จับถนัดมือมากกว่ารุ่นเดิม และมีเสาอากาศแบบตัว U เหมือนมือถือระดับบนค่ายหนึ่ง ทำให้เครื่องดูมีราคามากขึ้น ทั้ง ๆ ที่ราคาจริงไม่ได้แพงอย่างที่คิด

สีของเครื่องมีสีทองและสีอื่น ๆ จะเข้ามาเร็ว ๆ นี้

 

สเปคของ vivo v5s ใช้ CPU Octa Core 64bit, RAM 4GB, ROM 64GB เพิ่มความจำผ่าน Micro SD 256GB พร้อมกับ FunTouch OS 3.0 พื้นฐาน Android 6.0 ใช้ Concept Fun And Smart ตอบสนองทันใจ แบตเตอรี่ 3000 m

 

จุดเด่นของรุ่นนี้ัเริ่มจากกล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล ใช้เซนเซอร์ Sony IMX376 รูรับแสง F2.0 และมุมมองกว้างทำให้ Selfie ได้กว้างขึ้น และมี Soft light ใหม่ จะฉาย flash จากกล้องหน้า ดูธรรมชาติมากขึ้น มี face beauty 6.0 ที่ทำให้ผิดสุขภาพดี และไม่ต้องแต่งหน้า และมี group selfie ถ่ายภาพ selfie ได้แบบมุมกว้าง

และ bokeh mode ทำให้การถ่ายกล้องหน้าและเป็นภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอ โดยเครื่องที่ถ่ายยังไม่มีฟีเจอร์ดังกล่าว ต้องรออัปเดทในวันจำหน่ายจริง

 

ส่วนฟีเจอร์อื่น ๆ ที่น่าสนใจจะมีการเพิ่ม social network 2 ตัวในเครื่องเดียวกันในชื่อว่า Apps Clone ซึ่งรองรับทั่ง Line We Chat BBM และรวมถึง Social Network อื่น ๆ เป็นต้น  นอกจากนี้ยังให้ระบบเสียง AK4376 ที่ให้เสียงดีขึ้น และมีระบบ สแกนลายนิ้วมือ ใน 0.2 วินาที

สุดท้ายราคาของ vivo v5s เคาะที่ 9,990 บาท ถือว่าไม่แพงมากและเป็นอีกเครื่องที่น่าสนใจ และเริ่มขายอย่างเป็นทางการ 27 เมษายนนี้

 

ส่วนรีวิวจากทีมงาน Sanook! Hitech นั้นเร็ว ๆ นี้เจอกันแน่นอน

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ พรีวิว Vivo V5s มือถือเน้นการถ่าย Selfie ตัวใหม่ที่ดูดีขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook