Trend Micro Endpoint Security ได้รับสถานะแนะนำจาก NSS Labs

Trend Micro Endpoint Security ได้รับสถานะแนะนำจาก NSS Labs

Trend Micro Endpoint Security ได้รับสถานะแนะนำจาก NSS Labs
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท Trend  Micro Incorporated ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยในโลกไซเบอร์   ได้ประกาศว่า บริษัท Trend MicroTM ได้รับสถานะ “แนะนำ” จากการทดสอบ  Advanced Endpoint Protection Public Test ซึ่งจัดขึ้นโดย NSS Labs นอกเหนือจากการที่ Trend Micro  จะได้เป็นบริษัทที่ได้รับคะแนนในการป้องกันมัลแวร์สูงสุดแล้ว  ผลิตภัณฑ์ในการรักษาความปลอดภัยเครื่องเอ็นด์พอยท์ของ Trend Micro ยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพ 100 เปอร์เซ็นต์ในการป้องกันการเจาะระบบและการถูกคุกคามอีกด้วย การทดสอบของ NSS Labs แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจอย่างลึกซึ้งว่ามัลแวร์ร้อยละ 90  จะมุ่งเป้าไปที่อุปกรณ์  และอาชญากรไซเบอร์กำลังออกแบบมัลแวร์ที่มีความซับซ้อนมากขึ้นเพื่อเจาะระบบการป้องกัน ที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น  หรือใช้ประโยชน์จากช่องโหว่ของซอฟต์แวร์ที่พวกเขารับรู้

นายเควิน  ซิมเซอร์  รองประธานอาวุโสฝ่ายการขาย  การตลาด และการพัฒนาธุรกิจของ Trend Micro กล่าวว่า “ในการลงทุนด้านความปลอดภัย  ผู้นำด้านไอที  มักต้องเปลี่ยนผู้ขายหลายราย  กว่าจะได้ผู้ที่สามารถตอบสนองข้อเรียกร้องทางการตลาดทั้งหลาย  จนได้โซลูชั่นการปกป้องเอ็นด์พอยท์สำหรับผู้ใช้ที่มีประสิทธิภาพคุ้มค่าการลงทุนมากที่สุด  สิ่งที่ NSS Labs  ได้ทำในการทดสอบสาธารณะเพื่อปกป้องความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ปลายทาง ก็คือการทดสอบที่เป็นอิสระและเป็นกลางเพื่อช่วยให้ลูกค้าเข้าใจว่า โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ที่ครอบคลุมนั้นจะต้องรวมส่วนของผู้ใช้ปลายทางด้วย  และเรารู้สึกยินดียิ่งที่ได้รับการยอมรับจากการจัดอันดับที่ดีเยี่ยมจาก NSS Labs ในการปกป้องเอ็นด์พอยท์สำหรับผู้ใช้"

ลูกค้าของ Trend Micro ได้กล่าวไว้ว่า  แนวทางการป้องกันผู้ใช้ปลายทางแบบเป็นชั้น ๆ จะช่วยป้องกันภัยคุกคามที่หลากหลายได้ดีที่สุด  ลูกค้าได้ชี้ให้เห็นถึงความต้องการโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยเครื่องเอ็นด์พอยท์ว่า ควรจะต้องมีขีดความสามารถเพิ่มเติมในการยับยั้งภัยคุกคามและการโจมตีที่เพิ่มขึ้น  เช่นการวิเคราะห์พฤติกรรม  machine learning  (ศาสตร์ที่ทำให้คอมพิวเตอร์มีความสามารถในการเรียนรู้ด้วยตนเอง)   การป้องกันภัยคุกคามและช่องโหว่  การควบคุมแอพพลิเคชั่น  และการวิเคราะห์แบบ sandbox  รวมถึงการป้องกันการสูญหายของข้อมูล  และการเข้ารหัสเพื่อปกป้อง ข้อมูล

ลูกค้าต้องการดูแลข้อมูลและการควบคุมแบบรวมศูนย์เพื่อลดภาระในหน่วยงานไอทีขององค์กร  และลดการพึ่งพาคอนโซลการจัดการหลาย ๆ จอ  การป้องกันภัยคุกคามที่เชื่อมต่อจากส่วนกลางและการควบคุมทั่วทั้งระบบสำหรับผู้ใช้ปลายทาง  อุปกรณ์เคลื่อนที่  แอพพลิเคชั่น SaaS  รวมถึงอีเมล์และเว็บเกตเวย์จะช่วยให้ได้มุมมองแบบองค์รวมเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น  และทำให้เกิดการแบ่งปันข้อมูลข่าวสารด้านความปลอดภัยระหว่างอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยอื่น ๆ โดยอัตโนมัติ  ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนการป้องกันได้โดยไม่ต้องมีคนทำงานคอยควบคุม

Trend Micro Smart Protection Suites นั้น มีศักยภาพทั้งหมดในเรื่องต่างๆ เหล่านีนี้  โดยช่วยการปกป้องอุปกรณ์เอ็นด์พอยท์ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ XGen ™ ซึ่งผสมผสานเทคนิคการป้องกันภัยคุกคามหลากหลายรุ่น ที่สามารถใช้เทคนิคที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสมได้อย่างชาญฉลาด  ส่งผลให้เกิดการป้องกันภัยคุกคามที่มีประสิทธิผลและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น   ช่วยให้ลูกค้าได้รับการปกป้องอย่างชาญฉลาดผ่านการป้องกันภัยคุกคามที่เชื่อมโยงกันในราคาที่คุ้มค่าแก่การลงทุน

วิคราม  ปาทัก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ NSS Labs กล่าวว่า "โซลูชั่นการป้องกันเอ็นด์พอยท์ของ Trend Micro แสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมของการใช้เทคนิคการป้องกันภัยคุกคามหลายชั้น  "ลูกค้าของเราต้องการระบบความความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพโดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดการในการตรวจจับภัยคุกคามที่ไม่เป็นที่รู้จัก (Unknown threats), การใช้ประโยชน์จากช่องโหว่ เป็นต้น  และ  Trend Micro ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการก้าวล้ำไปข้างหน้าด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะอย่างเช่น XGen ™ นั่นเอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook