รวมมือถือที่คุณจะได้พบกันในงาน Thailand Mobile Expo 2017 Hi-End ก่อนใคร

รวมมือถือที่คุณจะได้พบกันในงาน Thailand Mobile Expo 2017 Hi-End ก่อนใคร

รวมมือถือที่คุณจะได้พบกันในงาน Thailand Mobile Expo 2017 Hi-End ก่อนใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนว่ามหกรรมขายมือถืออย่างงาน Thailand Mobile Expo 2017 Hi End ก็ต้องมีมือถือรุ่นใหม่ที่หลายคนไม่ควรพลาดว่าจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันดีกว่า

Moto G5 Plus

 

เป็นมือถือที่เปิดตัวในงาน Mobile World Congress ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงการออกแบบอีกครั้ง โดยเน้นกล้องหลังที่สามารถรับแสงได้กว้างถึง F1.7 เรียกได้ว่ากว้างจนระดับมือถือเรือธงบางรุ่นเลยก็ว่าได้ และมีปุ่มสแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านหน้า ทำให้สามารถใช้งานได้ง่ายกว่เดิมเพราะปุ่มใหญ่ขึ้น คาดว่าจะเป็นมือถือปลุกกลุ่มราคาไม่ถึงหมื่นให้ร้อนแรงได้ไม่น้อย

Samsung Galaxy S8 / S8+

 

เรือธงรุ่นล่าสุดของ Samsung แม้ว่าตอนนี้จะทยอย ๆ ขายในทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด แต่ก็คงปลุกกระแสของมือถือจอไร้ขอบรุ่นแรกของ Samsung ได้ดี และมีเทคโนโลยีมากมายทั้งกันน้ำ กล้องหลังที่ทำผลงานการถ่ายภาพได้ดีขึ้น และสเปคเครื่องแรงกว่าเดิมอีก แม้ว่าราคาจะสูงแต่คนทั่วไปก็คงต้องการมากที่สุดอีกรุ่นหนึ่ง

 Nokia 3 / 5 / 6

 

โนเกียใหม่กลับมาแล้ว และกลับมาเร็วกว่าที่คิด โดยทั้ง 3 รุ่นนี้รู้สึกได้ว่า ต้องการเจาะกลุ่มของคนที่ราคาเข้าถึงได้ง่ายมากที่สุดก่อนที่จะมีเรือธงที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีมาแบบเต็มพิกัด โดยความน่าสนใจของ Nokia 3 นั้นคือเริ่มต้นแต่สเปคจัดหนัก Nokia 5 หน้าจอใหญ่และสเปคคุ้มค่า และ Nokia 6 อัปเกรดใหญ่ชึ้นและดูหรูหรามากขึ้นอีกด้วย

 Sony Xperia XZs

 

มือถือเรือธงของ Sony มาก่อนที่จะพบกับรุ่นที่เป็นที่สุดอย่าง Xperia XZ Premium แต่รุ่นนี้ก็ไม่ได้กระจอก เพราะได้กล้องหลัง 19 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้างขึ้น ทำให้ถ่ายภาพกลางคืนทำได้ดีขึ้น และสามารถถ่าภยพาแบบ Super Slowmotion 960 FPS ได้และถ่ายวีดีโอ 4K ได้แล้ว ในราคาที่ถูกลงกว่ารุ่นแรก แถมผลิตในประเท ศไทยด้วย

Samsung Galaxy Tab S3

 

ปิดท้ายด้วย Tablet กับ Samsung Galaxy Tab S3 ที่เรียกได้ว่าสเปคจัดหนักจัดเต็มแถมมาพร้อมกับลำโพง 4 ตัวที่ปรับเสียงโดย AKG ในเครือ Harman อีกด้วย พร้อมกับมีปากกา S Pen ที่ให้คุณสมบัติเหมือนกับ Galaxy Note 7 และยังมีอุปกรณ์เสริมที่สามารถทำงานง่ายเช่น Keyboard แบบเสียบได้เป็นต้น เรียกได้ว่าที่สุดจริง ๆ ในราคา 24,500 บาท

ส่วนรุ่นอื่น ๆ ที่ไม่ได้พูดถึงนั้น จะมีความน่าสนใจแค่ไหนคงต้องรอดูกันในโอกาสต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook