รีบซื้อ! Galaxy S8 และ S8+ ลดสุดคุ้มกับTrueMove H

รีบซื้อ! Galaxy S8 และ S8+ ลดสุดคุ้มกับTrueMove H

รีบซื้อ! Galaxy S8 และ S8+ ลดสุดคุ้มกับTrueMove H
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ตอนนี้ใครหลายคนที่กำลังจ้องมองว่าจะซื้อ Samsung Galaxy S8 / S8+ กับค่ายไหนดี เทียบโปรโมชั่น S8 / S8+ กันแบบเม็ดต่อเม็ด ซึ่งหากเรากางโปรโมชั่นของ TrueMove H แล้ว จะเห็นว่า ถ้าหากคุณใช้ TrueMove H คุณจะได้ส่วนลดที่มากกว่า และหากยังไม่ได้ใช้ทรู ก็แค่เปิดเบอร์ หรือถ้าไม่อยากเปิดเบอร์ ก็ย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดสูงสุด 9,000 บาท เลยทีเดียว

     ใครใช้ทรู อ่านทางนี้ ถ้าใช้ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน ขอให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน หรือเปิดเบอร์เพิ่ม ได้ส่วนลด 8,000 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G+ Unlimited 1099 ขึ้นไป ชำระค่าบริการล่วงหน้า 4,000 บาท รับบัตร True Black Card ไปเลย หรือจะเลือกรับส่วนลด 6,000 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G+ Super Smart 699 ขึ้นไป ชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท และ เงินที่จ่ายล่วงหน้าไป ไม่ได้เสียเปล่า เพราะนำมาใช้เป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน เท่าๆ กัน นาน 10 เดือน สัญญา 12 เดือน (บัตร True Black Card จะได้รับภายใน 60 วัน)

     ส่วนคนที่มีบัตร True Black Card อยู่แล้ว จะได้ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 50% เลยทีเดียว เงื่อนไขคือ สมัครแพ็กเกจ 4G+ Unlimited 1099 ขึ้นไป ชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 5,000 บาท นำมาใช้เป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 250 บาท 20 เดือน สัญญา 24 เดือน

     นอกจากส่วนลดแล้ว ยังได้เล่นเน็ต 4G+ Unlimited ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ความเร็วสูงสุดถึง 300 Mbps นาน 1 ปี เรียกได้ว่าใช้เน็ตได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องเน็ตหมด ไม่มี FUP กันเลย

ทำไมต้องเลือก Samsung Galaxy S8 / S8+ กับค่าย TrueMove H?

     ก็เพราะว่า จุดเด่นของเจ้า Samsung Galaxy S8 / S8+ เนี่ย มีเทคโนโลยี 4x4 MIMO และ 3CA ที่เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพของการรับส่งข้อมูล เราจะซื้อเครื่องดีๆ ก็อยากจะใช้เครือข่ายที่ดึงประสิทธิภาพเครื่องมาเต็มๆ ใช่ไหม ซึ่ง TrueMove H ก็ตอบโจทย์ได้ดีเลย เพราะ รองรับเทคโนโลยี 3CA หรือการรวมคลื่นความถี่ 3 คลื่นเข้าด้วยกัน ทำให้ใช้เน็ตได้เร็วมากขึ้นและยังรองรับ 4x4MIMO ที่ทำให้การรับ-ส่งสัญญาณ (Download – Upload) เร็วขึ้นกว่าเดิม โดยที่เมื่อรวมเทคโนโลยีทั้งสองเข้าด้วยกันแล้ว เน็ตของทรูมูฟ เอช จะเร็วแรงระดับ 4.5G!! และยังนับว่าทรูมูฟ เอชมีเสา 4.5G ที่มากที่สุดในไทย ไม่ได้มีแค่แต่ในกรุงเทพฯ แต่มีครอบคลุมถึงทั่วประเทศอ่านจบแล้ว เจอกันที่ทรูช้อป วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคมนี้

     รายละเอียด http://bit.ly/s8truemoveh

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook