รวม Hilight ของค่ายมือถือภายในงาน Thailand Mobile Expo 2017 Hi-End ที่คุณต้องไปดู

รวม Hilight ของค่ายมือถือภายในงาน Thailand Mobile Expo 2017 Hi-End ที่คุณต้องไปดู

รวม Hilight ของค่ายมือถือภายในงาน Thailand Mobile Expo 2017 Hi-End ที่คุณต้องไปดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2017 Hi End ที่กำลังดำเนินอยู่นี้มีหลากหลายเรื่องราวนอกเหนือจากโปรโมชั่นที่น่าสนใจ ในแต่ละ บูธ ก็จะมี ไฮไลท์ที่น่าสนใจอย่างมาก โดยเริ่มจาก

AIS

สำหรับ AIS นั้นปีนี้ไม่ได้จัดบูทให้ใหญ่โตอลังการแต่อย่างใด เพียงแต่มีโปรโมชั่นลดราคามือถืออย่าง Samsung Galaxy S8 ที่มีราคาลดสูงสุด 10,000 บาท และมีการเปิดจองโนเกียรุ่นใหม่ภายในงานเป็นค่ายแรกเลยก็ว่าได้

ASUS

ภายในงานนี้เป็นครั้งแรกที่ 2 มือถือรุ่นใหม่อย่าง ASUS Zenfone Zoom S มือถือติดกล้องหลังความละเอียด 20 ล้าน    แบบ Dual Camera ในราคาถือว่ากลาง ๆ ไม่ถูกและแพงเกินไป แต่พระเอก (ไม่สิ) นางเอกของบูทนี้คือ ASUS Zenfone Live มือถือที่มีกล้องหน้าสามารถปรับแบบ Beauty Mode แล้วสามารถใช้ Live ไปได้ด้วย มาขายในราคา 4,990 บาท เห็นว่ามีโปรโมชั่นลดอีก 1,500 บาทถ้าเปิดเบอร์ใหม่ และรุ่นอื่น ๆ ก็จัดของแถมมากมาย

Dtac

ค่ายนี้ก็แรงตั้งแต่เปิดตัวโดยภายในบูทนั้นตั้งใกล้กับ Samsung เหมือนเคย  โดยส่วนลดอยู่ที่ 9,400 บาท เริ่มต้นค่าเครื่อง 21,900 บาท แต่ที่แรงกว่านั้นคือ iPhone 6 ขนาด 32GB รุ่นใหม่ลดเหลือ 13,900 บาท ถูกกว่า iPhone SE เล็กน้อย แต่ถือว่าคุ้มสำหรับคนที่อยากได้มือถือ iPhone จอใหญ่แต่งบไม่แรง ส่วนโปรลับนั้น ดีแทคบอกว่าอาจจะมีต้องรอดูจังหวะ

HTC

มาขายในงานอยู่กับกลุ่ม Siam inter ในโซนซี จุดเด่นของบูทแม้ว่าจะไม่ได้ตั้งเครื่องแบบเหมือนก่อน เพราะต้องรอการเปิด Brand กลับมาอีกครั้งไม่นานนี้ แต่ในงานมี HTC U Play และ U Ultra ที่มีจุดเด่นในเรื่องของหน้าจอที่ใหญ่และมี 2 หน้าจอครั้งแรกของมือถือค่ายนี้ ทั้งสีดำเงา และน้ำเงินมาให้เป็นเจ้าของในราคา 14,900 และ 22,900 บาท แถมอีกรุ่นคือ HTC Desire 10 Pro ราคา 10,900 บาท

Huawei

นอกจากโปรโมชั่นแจกลำโพง JBL Charge 3 สำหรับคนซื้อ Huawei P10 และ P10 Plus 100 คนแรกของงานนี้ยังมีการนำสีเขียวใหม่ของ P10 ขนาด 64GB และ P10 Plus เข้ามาจำหน่ายครั้งแรกในงานนี้เช่นกัน ส่วนสเปคไม่ได้เปลี่ยนและมีการเพิ่มประกันเป็น 2 ปี และของแถมอีกมากมายในงานนี้ ส่วนโปรรุ่นอื่น ๆ จัดว่าน่าสนใจเช่น Huawei Mate 9 ซื้อกับผู้ให้บริการจดลดสูงสุด 11,900 บาท

i-mobile / Xiaomi

สำหรับ i-mobile นั้นแยกเป็น 2 จุดโดยโซนขาย i-mobile ตั้งอยู่ใกล้ห้องน้ำ โดยขาย i-mobile IQZ Series ลดราคาพิเศษ และ i-mobile Y1 ที่ทีมงาน Sanook! Hitech เคยรีวิวไปก่อนหน้านี้ก็มาขายเช่นกัน

ส่วนสำหรับอีกค่ายน้องใหม่อย่าง Xiaomi นั้นก็มีหลายรุ่นโดยในงานนี้เห็นว่ามีการนำ Redmi 4s มาเปิดขายในราคาย่อมเยาว์ โดยมือถือรุ่นนี้จุดเด่นอยู่ที่สเปคเครื่องที่ให้มาคุ้มค่าในราคาไม่ถึง 5,000 บาท และ Xiaomi รุ่นก่อนหน้าที่เปิดจำหน่ายและขาดตลาดก็กลับมาขายในงานนี้พร้อมกับ ลำโพงและทีวีจาก Xiaomi ให้ได้เป็นเจ้าของในงานนี้ด้วย

Jaymarts

สำหรับผู้จำหน่ายมือถือรายนี้โปรปกติแรง ๆ มันคงน้อยไปเพราะเห็นปล่อยแคมเปญ Lifetime Warranty ประกันเครื่องตลอดชีพมาหลากหลายรุ่นเช่น Galaxy S8, Huawei Mate9, P10, iPhone 7 และอื่น ๆ อีกมากมาย ใครมีบัตร Jaymarts จะได้ลดเพิ่ม ถ้ามีแต้มพอ

Lenovo / Motorola

สำหรับ Lenovo และ Motorola มีพระเอกในงานคือ Moto G5 Plus ซึ่งเป็นมือถือระดับกลางที่ได้ลูกเล่นระดับท็อปโดยเฉพาะกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซลพร้อมเซนเซอร์ Dual Pixel และรูรับแสง F1.7 ทำให้การถ่ายภาพนั้นออกมาดีใช้ได้ ในราคา 9,990 บาท แต่ซื้อกับทรูและเปิดเบอร์ใหม่ลดเหลือ 4,490 บาท ทำให้คนสนใจเข้าไปซื้อมากขึ้น

นอกจากนี้ Moto Z และ Z Play ยังได้ลำโพง JBL ติดด้านหลังจาก Moto Mods ไปฟรีในงานนี้ และ Lenovo K6 Power และ Note ก็ลดราคาพร้อมของแถมมากมาย

Nokia

ยังไม่ได้ขายเครื่องในงานนี้แต่ก็มี Nokia 3, Nokia 5 และ Nokia 6 มาจัดแสดง พรีวิวอ่านได้ที่นี่

Nubia

ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับพรีเซนเตอร์และนำมือถือหลากหลายรุ่นมาขายไม่ว่าจะเป็น Nubia M2, M2 Lite, N2 Lite และ Z17 Mini ที่มีดีตรงจุดหลังคู่และมีลูกเล่นระดับเรือธงแต่ราคาเครื่องไม่ได้แพงมาก พร้อมขายทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์

OPPO

ครั้งนี้เปิดตัว OPPO R9s สีดำ ไม่ได้จำกัดจำนวนเหมือนเดิม และ พรีเซนต์เตอร์คนใหม่นั่นคือ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข นั่นเอง

Samsung

สำหรับ Samsung พระเอกของงานมีทั้ง Galaxy S8 และ S8+ ที่ไม่ต้องพูดอะไรมาก มันเป็นมือถือที่คนถือเยอะที่สุดในงานเพราะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แต่อีกตัวที่น่าสนใจคือ Samsung Galaxy Tab S3 ที่มีความสามารถในการต่ออุปกรณ์ทั้ง Keyboard, ใช้ปากกา S Pen แต่ต้องเก็บแยกตางหากเพราะตัวเครื่องไม่มีที่ใส่ และระบบเสียงจูนโดย AKG ราคาอยู่ที่ 24,500 บาท

Samsung Gear 360 กล้องถ่ายภาพ 360 องศารุ่นใหม่ที่สามารถทำ Facebook Live แบบ 360 องศาได้ เป็นอีก Gadget ที่น่าสนใจ และมี Samsung DeX อุปกรณ์เสริมของ Galaxy S8 และ S8+ เปลี่ยนมือถือให้เป็นคอมพิวเตอร์ได้ แต่ขายในงานมีจำนวนจำกัดแค่ 400 เครื่องภายในงาน ราคา 3,900 บาท

Sony

 

โปรโมชั่นของ Sony ของมือถือไปได้เรื่อย ๆ เน้นจุดเด่นของ Xperia XZs, Xperia XA1 รุ่นใหม่ล่าสุด และมี Gadget เช่น PS4 Slim นำมาขายคู่กับเกมแล้วลดราคาอีกตางหาก

Truemove H

ผู้ให้บริการรายหนึ่งที่มีโปรโมชั่น แรงใช้ได้ แม้ว่า iPhone จะไม่ได้มีอะไรมาก แต่เห็นโปรฯ Lenovo K5 Note ลดเหลือ 1,490 บาทเรียกได้ว่าลดแรงเทกระจาด กว่าครั้งก่อน และยังมีสิทธิพิเศษเช่นโปรโมชั่นบางตัวจะได้ True Black Card ไปใช้ด้วยเช่นกัน

TG Fone

ยังคงมีโปรโมชั่นของแถมกับมือถือและมีการซื้อมือถือลุ้นจับรางวัล Lucky Draw ลุ้นของรางวัลกลับบ้านอีกด้วย

Vivo

สำหรับมือถือวีโวนั้นมีสีใหม่ของ Vivo V5s จำหน่ายในงานนี้นั่นคือสี Rose Gold นั่นเอง และมีโปรโมชั่นลดและแถมของจนต้องนำรถบรรทุกมาขนเลยก็ว่าได้

Wiko

มือถือจากฝรั่งเศสยังคงเน้นขายมือถือโปรโมชั่นไป โดยมีรุ่นใหม่อย่าง Kenny มาขายในงานครั้งแรกอีกด้วย โดยราคาไม่ถึง 5,000 บาทเหมือนเดิม

ภาพรวมของงานวันแรกจัดได้ว่าเป็นอีกสีสันที่คนมาเดินเยอะตั้งแต่เช้า และมีสิ่งล่อตาล่อใจเยอะมาก จนเรียกได้ว่า ถึงขั้นลังเลในการซื้อของในงานได้เช่นกัน แม้บทความนี้อาจจะไม่ได้เล่าทั้งหมดของโซนซีและอุปกรณ์เสริมในบทความนี้ก็เห็นได้ชัดว่า Thailand Mobile Expo 2017 Hi-End มีความหลากหลายและน่าสนใจไม่น้อยซึ่งคุณสามารถเข้าชมได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 พฤษภาคมนี้

อัลบั้มภาพ 376 ภาพ

อัลบั้มภาพ 376 ภาพ ของ รวม Hilight ของค่ายมือถือภายในงาน Thailand Mobile Expo 2017 Hi-End ที่คุณต้องไปดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook