พาชม Gadget สุดแปลกที่ไม่ใช่มือถือ แต่น่าสนใจไม่เบาในงาน Thailand Mobile Expo 2017 Hi-End

พาชม Gadget สุดแปลกที่ไม่ใช่มือถือ แต่น่าสนใจไม่เบาในงาน Thailand Mobile Expo 2017 Hi-End

พาชม Gadget สุดแปลกที่ไม่ใช่มือถือ แต่น่าสนใจไม่เบาในงาน Thailand Mobile Expo 2017 Hi-End
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากมือถือรุ่นใหม่ ๆ ในงาน Thailand Mobile Expo 2017 Hi-End แล้วยังมี Gadget ที่น่าสนใจสำหรับคนที่มีมือถืออยู่แล้ว หรือไม่ต้องการซื้อมือถือคงต้องสนใจ Gadget จะมีอะไร

กลุ่มของหูฟังและลำโพง

มีความหลากหลายยี่ห้อและรูปแบบรวมถึงราคาให้เลือกใช้งานมากมายทั้ง Sony, Sennheiser หรือ Plantronics และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกซื้อได้ง่าย ๆ เลย

ส่วนลำโพงในงานก็มีหลากหลายยี่ห้อและมีราคาดีคือ JBL Flip 3 ที่มีราคา 2,990 บาท ซึ่งปรับลดราคามาก่อนหน้านี้ โดยมีขนาดไม่เลกและไม่ใหญ่ กันน้ำได้พร้อมกับวัสดุ ๆ พร้อมกับเสียงเบสที่หนักแน่นเช่นเคย

กล้องถ่ายภาพ

กล้องดิจิทัลที่มีขายในงานส่วนมากเป็น จะเป็นแนว Action Camera ซึ่งสามารถเขื่อมต่อกับมือถือได้เช่น GoPro Hero 5 หรือจะเป็นกล้องติดหน้ารถ แต่อีกตัวที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้นกล้องประเภท 360 องศาที่เรียกได้ว่ามีเยอะมากมาย แต่ที่เพิ่งขายในไทยอย่างเป็นทางการอย่าง Samsung Gear 360 ก็จัดว่าแปลกใหม่และน่าสนใจเช่นกัน แม้หลายคบอกว่าจะมีตัวเลือกที่ถูกกว่าก็ตาม

หุ่นโดรน

เป็น Gadget ที่บินได้ควบคุมได้ผ่านมือถือ จุดประสงค์ส่วนใหญ่เน้นใช้งานถ่ายวีดีโอหรือรูปภาพจากมุมสูงมากกว่า โดยมีราคาเริ่มต้นยังคงเป็นหมื่นเพราะราคาของมันไม่ได้ถูก ต่อให้จะมีตัวเล็ก ๆ มาขายก็ตาม

อุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือ

20170518_161438

สำหรับอุปกรณ์เสริมมือถือนอกจากสาย USB ไว้สำหรับชาร์จมือถือ หรือเชื่อมต่อข้อมูลต่าง ๆ ซึ่งในราคาที่ถูกและน่าสนใจ หรือจะเป็น Google Chromecast ที่ยังมีกระแสที่ดีอยู่ ราคาไม่แพงแต่สารพัดประโยชน์, Samsung DeX ที่ทำให้ Samsung Galaxy S8 เป็นคอมพิวเตอร์ได้เพียงแค่เสียบหน้จอและ Mouse แล้ว Keyboard เช่นเคย

Gadget ประเภทอื่น ๆ

นอกจากนี้ยังมี Gadget ที่แปลก ๆ เช่น โทรทัศน์ของ Mi ออกมาขายในราคา 75,000 บาท, G2T แอร์ส่วนตัว, คอมพิวเตอร์ติดที่จักรยานเพื่อให้ และ Smart Watch มากมาย โดยบางรุ่นจัดโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมด้วย

และที่แปลกใจที่สุดคือ ในงานนี้มี Notebook ระบบปฏิบัติการ Windows ขายด้วยเช่นกัน ถือว่าเป็นอีกสิ่งที่น่าสนใจด้วยเช่นเคย และชมตัวจริงได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2017 Hi-End ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 พฤษภาคมนี้

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ พาชม Gadget สุดแปลกที่ไม่ใช่มือถือ แต่น่าสนใจไม่เบาในงาน Thailand Mobile Expo 2017 Hi-End

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook