“Olympus Tough TG-5” กล้องเล็กพันธุ์แกร่ง ตอบโจทย์ขาลุย

“Olympus Tough TG-5” กล้องเล็กพันธุ์แกร่ง ตอบโจทย์ขาลุย

“Olympus Tough TG-5” กล้องเล็กพันธุ์แกร่ง  ตอบโจทย์ขาลุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอลิมปัส แนะนำ กล้องพันธุ์แกร่งขนาดเล็ก “Olympus Tough TG-5”  รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Tough ตอบโจทย์ขาลุย ครบครันด้วย Field Sensor System สำหรับการเก็บบันทึกข้อมูล เลนส์ไวแสง พร้อมโปรเซสเซอร์ TruePic VIII ระบบประมวลผลความเร็วสูง ผสานทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์รับภาพใหม่ Backlit CMOS  เติมเต็มศักยภาพในการถ่ายภาพทุกสภาวะ ทำให้ได้ภาพที่มีคุณภาพสูงขึ้นและ  สมบูรณ์กว่า โดยกำหนดวางจำหน่ายกลางเดือนมิถุนายนศกนี้ ในสนนราคา 16,990 บาท

 

คุณสมบัติโดดเด่น Olympus Tough TG-5”  ประกอบด้วย

  • ภาพถ่ายคุณภาพสูง ด้วย โปรเซสเซอร์ TruePic VIII ระบบประมวลผลตัวใหม่ล่าสุด ทำงานควบคู่กับ Backlit CMOS เซ็นเซอร์รับภาพใหม่ล่าสุด ช่วยให้การอ่านและรับส่งข้อมูลรวดเร็วยิ่งขึ้น ผสานกับ เลนส์มุมกว้างไวแสง f/2.0 ให้ภาพถ่ายที่มีคุณภาพสูงขึ้นไปอีกระดับ

 

  • ระบบบันทึกข้อมูล Field Sensor System ของทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวด้วย Data Logging บันทึกพิกัดตำแหน่ง (GPS), เซ็นเซอร์วัดระดับความสูงและความลึกจากระดับน้ำทะเล (Manometer), เซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิ (Temperatures) และเซ็นเซอร์เข็มทิศอิเล็คโทรนิค (E-Compass) ตรวจจับ ทิศทางการหันของเลนสก์กล้อง

 

  • 6 คุณสมบัติพร้อมลุย ลงน้ำได้ลึกถึง 15 เมตร, ป้องกันฝุ่นละออง, รองรับการหล่นจากที่สูงถึง 1 เมตร, กันการกดทับได้ 100 กิโลกรัมฟอส, กันความเย็นได้ถึง -10 องศาเซลเซียสและสามารถกันฝ้าเมื่ออยู่ในอากาศชื้น

 

  • บันทึกความเคลื่อนไหวแบบ 4K Movie ทำให้ได้ภาพคมชัดที่มากขึ้นถึงสี่เท่าและ High-Speed Movie ที่มีความละเอียดสูงถึง Full HD สามารถจับภาพได้ 120 ภาพต่อวินาที (fps) นอกจากนี้ ยังมีโหมด Pro Capture สำหรับจับภาพของวัตถุหรือฉากที่มีการเคลื่อนไหวด้วยความเร็วสูงและยังเล่นภาพแบบสโลวโมชั่นได้อีกด้วย

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook