Samsung Galaxy C10 เผยภาพเรนเดอร์ โชว์ชัดมาพร้อมกล้องคู่เป็นรุ่นแรกของค่าย

Samsung Galaxy C10 เผยภาพเรนเดอร์ โชว์ชัดมาพร้อมกล้องคู่เป็นรุ่นแรกของค่าย

Samsung Galaxy C10 เผยภาพเรนเดอร์ โชว์ชัดมาพร้อมกล้องคู่เป็นรุ่นแรกของค่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung Galaxy C10 เผยภาพเรนเดอร์ โชว์ชัดมาพร้อมกล้องคู่เป็นรุ่นแรกของค่าย คาดครบเครื่องด้วยจอ 5.5 นิ้ว ชิป Snapdragon 660 และผู้ช่วย Bixby

จากที่มีรายงานเปิดเผยว่า ค่าย Samsung เตรียมลงแข่งขันบนตลาดสมาร์ทโฟนกล้องคู่ด้วย หลังมีการขอยื่นจดสิทธิบัตรกล้องคู่แบบ 2 เซ็นเซอร์ 2 เลนส์ จาก Samsung อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ Samsung ที่จะได้ใช้งานกล้องคู่นั้น อาจไม่ใช่รุ่นเรือธงในซีรีส์ S หรือ Note แต่อย่างใด แต่อาจเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ Galaxy C10 หลังล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์แบบเต็มๆ ของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาให้เห็นดีไซน์เบื้องต้นกันแล้ว

ภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy C10 ชุดนี้มาจาก @OnLeaks แหล่งข่าวหลุดบน Twitter ชื่อดังที่มักจะเปิดเผยข้อมูลสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ อยู่เป็นประจำ โดยจะเห็นได้ว่า Galaxy C10 มาพร้อมกับดีไซน์ที่ถอดแบบมาจาก Galaxy C9 Pro มือถือ RAM 6GB รุ่นแรกของ Samsung แทบทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นบอดี้โลหะทั้งชิ้นแบบโค้งมน รวมถึงเส้นเสารับสัญญาณแบบใหม่ที่พาดขวางทั้งด้านบน และด้านล่าง แต่จุดที่น่าสนใจอยู่ที่ ด้านหลังของตัวเครื่องมีการติดตั้งระบบกล้องคู่ Dual-Camera ในแนวตั้งแบบชัดเจน นอกจากนี้ ที่ด้านซ้ายถัดจากปุ่มปรับระดับเสียงยังมีปุ่มควบคุมเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งปุ่ม ซึ่งตามรายงานระบุว่า เป็นปุ่มสำหรับเรียกใช้ Bixby หรือผู้ช่วยอัจฉริยะคนใหม่ที่มีบน Galaxy S8 นั่นเอง

สำหรับ Samsung Galaxy C10 คาดว่า จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังรุ่นใหม่ Qualcomm Snapdragon 660 แบบ Octa-Core Processor พร้อมรองรับการเชื่อมต่อแบบ USB Type-C อย่างไรก็ดี ในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลด้านกำหนดการเปิดตัวเผยแพร่ให้ทราบอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าจะมีข้อมูลปล่อยออกมาให้อัปเดตกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน คงต้องติดตามกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Samsung Galaxy C10 เผยภาพเรนเดอร์ โชว์ชัดมาพร้อมกล้องคู่เป็นรุ่นแรกของค่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook