พูดคุย หนุ่ย กับ ซี ในงาน Samsung เปิดตัว QLED TV เผยราคาเริ่มต้น 99,990 บาท

พูดคุย หนุ่ย กับ ซี ในงาน Samsung เปิดตัว QLED TV เผยราคาเริ่มต้น 99,990 บาท

พูดคุย หนุ่ย กับ ซี ในงาน Samsung เปิดตัว QLED TV เผยราคาเริ่มต้น 99,990 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก็บอกได้ว่าปัจจุบันหลาย ๆ คนเริ่มไม่ได้ดูทีวีในรูปแบบที่การรับชมทั่วไปแล้ว แต่เน้น Content ด้าน TV on Demand บน YouTube หรือ LINE TV หรือการรับชมผ่านผู้ให้บริการ Content ดัง ๆ อย่าง iflix เอย Netflix เอย และทีวีนั้นก็ได้กลายเป็นเหมือน 1 ในเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านที่สามารถสร้างความสวยงามให้กับบ้านได้อีกด้วย พบกับหนุ่ยพงศ์สุข และซี ฉัตรปวีณ์ ผู้เป็นแขกรับเชิญภายในงานนี้มาพูดถึงทีวี QLED ตัวนี้กันว่ามันเป็นอย่างไรบ้างผ่านคลิปนี้เลย

 

วันนี้ Samsung ก็ขอยกระดับความบันเทิงภายในบ้านด้วย QLED TV “The Next Innovation in TV” สุดยอดทีวีแห่งอนาคตที่มาพร้อมดีไซน์อันล้ำสมัย นวัตกรรมอันชาญฉลาด และการแสดงผลภาพอันยอดเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีควอนตัมดอท (Quantum Dot) ที่ทำให้ QLED TV สามารถแสดงผลภาพและสีออกมาได้อย่างแม่นยำที่สุด เพื่อประสบการณ์การรับชม Content ต่าง ๆ ที่เหนือไปอีกระดับ พร้อมชูจุดเด่น 3 รูปแบบคือ

Q Style

มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรู ลงตัวด้วยสายเชื่อมต่อแบบล่องหนหรือ Invisible Connection ซึ่งจะเป็นสาย Fiber Optic เส้นเล็ก ๆ เพียงเส้นเดียวต่อตรงระหว่างทีวีกับกล่องรับสัญญาณ ซึ่งจะทำหน้าที่ส่ง ไฟฟ้า – ภาพ – เสียง มาแสดงผลให้คุณได้รับชมแบบเต็มอรรถรสและไม่ทำให้ดูเกะกะ สามารถนำทีวีไปตั้งที่ไหนก็ได้ภายในบ้านพร้อมขาตั้งรูปแบบ Studio Stand ที่จะทำให้ทีวีของคุณเปรียบเสมือนกับงานศิลปะชั้นหนึ่งและขาตั้ง Gravity Stand ที่ปรับมุมมองได้ 35 องศาทั้งซ้ายและขวาเพื่อความสะดวกในการรับชม

Q Smart

เข้าถึงทุกความบันเทิงได้อย่างง่ายดายผ่านรีโมตเดียว ‘One Remote Control’ ที่จะไม่มีปุ่มยุบยับให้งงอีกต่อไป ควบคุมง่ายกว่าเดิมมากเพื่อให้เข้าถึงคอนเทนต์ที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย สามารถเชื่อมต่อทีวีเข้ากับมือถือทั้ง iOS และ Android ผ่านแอปฯ Smart View เพื่อการรับชมคอนเทนต์จากอุปกรณ์ข้างตัวคุณได้เต็มอารมณ์สุด ๆ หรือจะทำเป็นรีโมตผ่านมือถือก็ทำได้ผ่านแอปฯ นี้เช่นกัน สะดวกสุด ๆ ไปเลย

Q Picture

มาพร้อมสีสันระดับเต็ม 100% ทั้งภาพที่มืดสุด สว่างสุด สมจริงดั่งตาเห็น ชัดเจนทุกสภาพแสง ไร้แสงสะท้อน มาพร้อมเทคโนโลยีการแสดงผลแบบ HDR ซึ่งมีค่าความสว่างสูงถึง 1,500 – 2,000 นิต ปรับค่าความสว่างของภาพให้เห็นครบทุกรายละเอียดอีกด้วย เรียกได้ว่าดูทีวีนี้ไปรอบเดียว อาจจะกลับไปดูทีวีที่บ้านไม่ได้อีกเลยก็เป็นได้ (เพราะดูแล้วสีจืดหมด !!)

ราคาเริ่มต้น พร้อมช่องทางจัดจำหน่าย

โดย Samsung ประเทศไทยก็ได้นำมาจำหน่ายทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกันคือ

Q9F ขนาด 65 นิ้ว, 88 นิ้ว Q8C ขนาด 55 นิ้ว, 65 นิ้ว, 75 นิ้ว Q7F ขนาด 55 นิ้ว, 65 นิ้ว, 75 นิ้ว

โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 99,990 บาทสำหรับรุ่น Q7F 55 นิ้วนั่นเอง สนใจเป็นเจ้าของสามารถหาซื้อผ่าน Lazada พร้อมรับ Gift Voucher และของแถมต่าง ๆ เพียบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook