Foxconn หลุดข้อมูล iPhone 8, Apple Glasses, คีย์บอร์ด E-Ink, ลำโพง Siri ฯลฯ

Foxconn หลุดข้อมูล iPhone 8, Apple Glasses, คีย์บอร์ด E-Ink, ลำโพง Siri ฯลฯ

Foxconn หลุดข้อมูล iPhone 8, Apple Glasses, คีย์บอร์ด E-Ink, ลำโพง Siri ฯลฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหล่งข่าววงในของ Foxconn ได้หลุดข้อมูลมากมายเกี่ยวกับ iPhone 8, Apple Glasses, คีย์บอร์ด e-Ink keyboard, ลำโพง Siri, Mac รุ่นใหม่ และอื่นๆอีกมากมาย ดังนี้

iPhone 8 หรือ iPhone X

พัฒนากล้องใหม่, กล้องหลังเป็นแบบแนวตั้ง แต่อยู่ในขันตอนการทดสอบ มีขอบจอด้านบนเล็กน้อยสำหรับเซ็นเซอร์กล้อง กล้องหน้ามีฟีเจอร์จดจำใบหน้าและสแกนม่านตา มีระบบป้องกันน้ำ รองรับการชาร์จไร้สาย พอร์ท Lightning, ไม่ใช่ USB C แบตเตอรี่แบบใหม่ การผลิตอาจล่าช้า อันเนื่องมาจากการติดตั้งเซ็นเซอร์ภายในนหน้าจอ มี Touch ID ที่ติดตั้งภายใต้กระจกหน้าจอ

Apple Glasses

 มีโอกาสที่จะถูกยกเลิก 65% มีดีไซน์โดดเด่น และถ้าทำได้จริงจะเป็นการสร้างปรากฏการณ์เช่นเดียวกับ iPhone เมื่อ 10 ปีก่อน รองรับ AR ชื่อโปรเจ็คต์ Mirrorshades หรือ Apple Iris : เลนส์พิเศษของ Zeiss , ไมโครโฟน (ลดเสียงรบกวน), เซ็นเซอร์วัดแสง, เซ็นเซอร์วัดการเคลื่อนไหว, เซ็นเซอร์นำทาง, แบตเตอรี่แบบใหม่ สีคริสตัล, แชมเปญ และดำ มี 2 ขนาด สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ราคาประมาณ 344 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 11,700 บาท) ควบคุมโดยใช้ไมโครโฟนสำหรับสั่งงานด้วยเสียง และตัววัดการเคลื่อนไหวสำหรับสั่งงานด้วยการเคลื่อนไหวร่างกาย ฉายภาพจากจอ NED ไปยังเลนส์ ความละเอียดของภาพที่ปรากฏบนเลนส์ 428 x 240 พิกเซล จอ NED ในเลนส์มีพื้นที่เป็น 3/4 ของการมองเห็นสำหรับผู้ใช้

ลำโพง Siri

รูปทรงเหมือน Mac Pro แต่เล็กกว่า ได้ทดสอบ 3 แบบ โดยเป็นแบบมีกล้อง, ไม่มีกลอ้ง และไม่มีจอ วางจำหน่ายปลายปี ใช้ชิป A9

คีย๋บอร์ด E-Ink

คีย์บอร์ดที่ติดตั้งหน้าจอแบบ E-Paper บนแผงคีย์บอร์ด ได้ทดสอบเทคโนโลยี E-Paper 2 ตัว คือ หน้าจอ E-Ink สีดำ ขาว และสี กับหน้าจอสีของ Qualcomm มีทัชบาร์ OLED อาจวางจำหน่ายปลายปี 2018 หรือ 2019

iMac

อัปเดตชิปเซ็ตใหม่ งานออกแบบใหม่จะล่าช้าไปถึงปี 2018

MacBook 2017

อัปเดตชิปเซ็ตใหม่ แต่ไม่ต่างจากเดิมมากนัก บอดี้เป็นกระจก มีสีดำและสีขาว พอร์ท USB C

MacBook Air

ไม่ได้ไปต่อ

iPad

ตอนนี้มี iPad ใหม่ 3 ขนาด

ข้อมูลอ้างอิง :

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook