น่ารักเวอร์! แอปแต่งภาพพื้นหลัง Patternator ทำง่ายแค่ไม่กี่ขั้นตอน

น่ารักเวอร์! แอปแต่งภาพพื้นหลัง Patternator ทำง่ายแค่ไม่กี่ขั้นตอน

น่ารักเวอร์! แอปแต่งภาพพื้นหลัง Patternator ทำง่ายแค่ไม่กี่ขั้นตอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ถ้าลากนิ้วเลื่อนดูไทม์ไลน์ทั้งเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และโซเชียลมีเดียทั้งหลาย เชื่อว่าทุกคนจะต้องผ่านตากับภาพวอลเปเปอร์ที่มีลายแสนน่ารัก ซึ่งบอกเลยว่าทำง่ายมากเพราะเรามีตัวช่วย นั่นคือ แอปพลิเคชั่นที่ชื่อว่า Patternator นั่นเอง อยากรู้แล้วใช่มั้ยว่าทำยังไง มาดูกัน

1.ขั้นแรกต้องไปดาวน์โหลดแอป Patternator โหลดได้ฟรี! ทั้งระบบ iOS และ Android มีอยู่ทั้งใน App store และ Play Store

App Store: itunes.apple.com
Play Store: play.google.com

2.เข้าไปแล้วจะเจอหน้าตาแบบนี้ กดดาวน์โหลดไปเลย



3.โหลดเสร็จแล้วจะเจอสับปะรดออกมาต้อนรับ เราสามารถครีเอทลายที่ต้องการได้จากสติกเกอร์ที่แอปมีมาให้สารพัด โดยกดตรงไอคอนยิ้มมุมซ้ายด้านล่าง หรือจะนำรูปที่เราต้องการมาทำก็ได้ ณ จุดนี้แอดขอเลือกรูปภาพเอง โดยกดเข้าไปเลือกตรงไอคอน +



4.เมื่อได้รูปที่ต้องการแล้ว ให้ใช้นิ้วจิ้มแล้วลากไปตามต้องการ ถ้าได้รูปทรงที่ไม่พอใจกดรีเฟรชใหม่ได้ตรงปุ่มซ้ายด้านล่าง หากเป๊ะแล้วให้กดเครื่องหมายถูก



5.เมื่อครอปภาพเสร็จแล้ว ให้กดไอคอน "ดอกไม้" เพื่อเลือกการจัดวาง ซึ่งมีให้ทั้งหมด 9 รูปแบบ ชอบแบบไหนก็เอาที่สบายใจ

6.จากนั้นให้กดไปที่ไอคอน "พระอาทิตย์" ซึ่งตรงนี้เราสามารถย่อ-ขยาย จัดวางระยะห่าง องศาของรูปให้เอียงซ้ายเอียงขวา ได้ตามใจชอบ

7.ถ้าไม่ชอบใจสีของพื้นหลัง กดไปที่ไอคอน "ถังสี" แอปก็จะมีสีให้เลือกหลายเฉด จะชอบแบบสีสันสดใส สีหวานแบบพาสเทล หรือแบบทึม ๆ ขรึม ๆ เขาก็จัดมาให้ชุดใหญ่ไฟกะพริบ เลือกเลย



8.เสร็จเรียบร้อยแล้วให้กดปุ่มแชร์ตรงขวาด้านบน จะเซฟเก็บไว้ในเครื่อง จะแชร์ลงโซเชียลมีเดียอวดเพื่อน หรือจะเซตเป็นวอลเปเปอร์บนเครื่องเลยก็ได้ แต่ถ้าชอบมากสามารถกด Print แล้วสั่งซื้อสินค้าในลายที่เราครีเอทเอง ซึ่งมีให้เลือกทั้งเคสมือถือ ปลอกหมอน กระเป๋า สมุดโน้ต แม็กเนต การ์ด โปสเตอร์ ฯลฯ ก็ได้



จบแล้วเห็นมั้ยง่ายนิดเดียว เพียงเท่านี้ก็ได้รูปพื้นหลังเก๋ ๆ ไม่ซ้ำใครมาใช้งานได้ เอ้า ลองทำกันดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook