เว็บแบไต๋จับมือ Sanook ร่วมนำเนื้อหาสู่กลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น

เว็บแบไต๋จับมือ Sanook ร่วมนำเนื้อหาสู่กลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น

เว็บแบไต๋จับมือ Sanook ร่วมนำเนื้อหาสู่กลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บแบไต๋ร่วมสร้างสรรค์เนื้อหาในหมวดเทคโนโลยีของเว็บสนุก ที่ปรับโฉมใหม่ในชื่อ Sanook! Hitech Powered by Beartai เพื่อเพิ่มพื้นที่ข่าวสารด้านเทคโนโลยี และนวัตกรรมให้ถึงผู้อ่านกว่า 36 ล้านคนของ Sanook.com

ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการช่วยสร้างคลังความรู้ทางด้านนวัตกรรม เทคโนโลยี และไอที ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนศักยภาพของ News Portal Platform ให้มีคุณภาพและสามารถเข้าถึงผู้ใช้งานจำนวนมากได้ดียิ่งขึ้น โดยหมวดใหม่ที่คนอ่านเว็บ Sanook! อาจจะยังไม่คุ้นเคย คือ เรื่องของแวดวงสตาร์ทอัพ ซึ่งเทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างชุมชนธุรกิจสตาร์ทอัพให้มีศักยภาพและสนับสนุนสตาร์ทอัพหน้าใหม่กฤตธี มโนลีหกุล
กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด

โดยการร่วมมือในครั้งนี้เว็บแบไต๋จะร่วมนำเสนอเนื้อหาเทคโนโลยีผ่านหน้า hitech.sanook.com โดยแบ่งเนื้อหาออกเป็น 7 หมวดคือ

  1. Tech Update ติดตามทุกกระแสบนโลกเทคโนโลยี
  2. Review & Spec เล่นแล้วบอกต่อพร้อมคำแนะนำ เทียบรุ่นต่อรุ่น
  3. Scoop & How to เกร็ดความรู้ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นอีกขั้น
  4. Video งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ พร้อมรีวิวการใช้งานแบบเข้าใจง่าย
  5. Enterprise Guide คำแนะนำดีๆ ในการเลือกอุปกรณ์การใช้งานให้เหมาะกับคุณ
  6. Webboard พูดคุยตอบคำถามเรื่องเทคโนโลยีที่คุณอยากรู้
  7. Beartai Recommend หมวดหมู่ใหม่ที่เนื้อหาจะถูกคัดเลือกจากบรรณาธิการเว็บไซต์ Beartai.com ทุกวัน วันละ 20 ชิ้น

นอกจากนี้ยังเพิ่มเนื้อหาเกี่ยวกับ Startup เพื่อสนับสนุนนวัตกรรมที่น่าสนในภายในประเทศ และเป็นสื่อที่ผลักดันให้เกิดความคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้กับสังคม โดยมี Sanook! Hitech Powered by Beartai เป็นช่องทางในการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ของเหล่า Startup

พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด

จากจำนวนผู้ใช้งานเว็บไซต์ Sanook! กว่า 36 ล้านคนต่อเดือน จะช่วยให้คอนเทนต์คุณภาพของแบไต๋ได้รับการเสพและกระจายความรู้ไปได้ในวงกว้าง เรามุ่งมั่นผลิตข่าวสารและคอนเทนต์เชิงวิเคราะห์ที่หลากหลายและลึกยิ่งขึ้น ด้วยความมุ่งหวังให้ข่าวเทคโนโลยีและธุรกิจก็สามารถขึ้นเป็นข่าวหน้าหนึ่งได้ ผ่านทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญมากกว่า 20 คน ผ่านการเขียนสไตล์ใหม่ที่จะทำให้การเสพข่าวเทคโนโลยีเป็นเรื่องง่าย และเข้าถึงคนทุกเพศทุกวัยได้ดียิ่งขึ้น

ความพิเศษคือเราจะเพิ่มเนื้อหาที่เกี่ยวกับสตาร์ทอัพ ในรูปแบบสกู๊ปและสัมภาษณ์สดผ่านทางเครือข่ายสื่อของเทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) โดยผู้ใช้งาน รวมถึงสถาบันการศึกษาจะสามารถเข้าถึงข้อมูลความสำเร็จธุรกิจสตาร์ทอัพ เพื่อเป็นแนวทางในการผลักดันและส่งเสริมธุรกิจสตาร์ทอัพให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายยิ่งขึ้นพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด

 

ศรีสุดา วินิจสุวรรณ์ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจเนื้อหา บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด

ซึ่งคุณศรีสุดา วินิจสุวรรณ์ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจเนื้อหา บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ก็ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า หลังจากร่วมงานกับเว็บแบไต๋เป็นระยะเวลา 2 เดือน Sanook! Hitech Powered by Beartai มีคนอ่านเพิ่มขึ้นเป็น 10 ล้านครั้งต่อเดือน จากเดิมที่มีคนอ่านราว 9 ล้านครั้ง ซึ่งจำนวนเนื้อหาก็เพิ่มขึ้นเป็น 600 ชิ้นต่อเดือน จากเดิมที่มีราว 300 ชิ้นต่อเดือน และในขณะเดียวกันผู้อ่านในเว็บแบไต๋ก็ยังเติบโตขึ้นด้วย ไม่ใช่อ่านในสนุกแล้วจะไปแย่งกลุ่มผู้อ่านในเว็บแบไต๋เดิม

ดิว-เฟื่อง-คิว สามพิธีกรของแบไต๋

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook