ค่ายเกม Bethesda เปิดตัว Doom VR FallOut 4 VR The Evil Within 2 และอีกหลายเกมในงาน E3

ค่ายเกม Bethesda เปิดตัว Doom VR FallOut 4 VR The Evil Within 2 และอีกหลายเกมในงาน E3

ค่ายเกม Bethesda เปิดตัว Doom VR  FallOut 4 VR  The Evil Within 2 และอีกหลายเกมในงาน E3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ค่ายเกม Bethesda ถือเป็นหนึ่งในค่ายที่มีเกมฟอร์มยักษ์ที่ คอเกมระดับฮาร์ดคอร์ต่างรอคอยที่จะเล่นอยู่หลายเกมไม่ว่าจะเป็น Doom , Fall Out 4 เวอร์ชั่น VR และ Skyrim บน Nintendo Switch และเกมจากทีมงานญี่ปุ่นอย่าง The Evil Within 2

และเกมที่โดดเด่นคือเกม The Evil Within 2 เกมยิงสุดสยองจาก Shinji Mikami ผู้สร้าง Resident Evil ที่จะกลับมาสานต่อความสยองบน PS4 XboxOne และ PC วันที่ 13 ตุลาคม นี้

 

ต่อด้วยเกม Doom VFR (ภาคล่าสุด) และเกม Fall Out 4 มานำเสนอในรูปแบบ VR และจะออกบน HTC Vive ที่ทำให้การเล่นสมจริงขึ้นมาก โดยมันจะออกบน PSVR ด้วยเช่นกัน

 

 

Wolfenstein II: The New Colossus เกมยิงมุมมองบุคคลที่ 1 ที่ล้ำเกินจินตนาการ ที่เราจะได้ต่อสู้กับกองทัพ นาซี ที่เต็มไปด้วยอาวุธไฮเทค โดยเหตุการณ์ในภาคนี้จะเปิดขึ้นในปี 1961 ที่ในภาคนี้นอกจากกราฟิกยังระดับแล้ว ยังเสริมลูกเล่นเช่นการเพิ่มการขี่หุ่นยนต์รวมต่อสู้ได้ด้วยเกม วางขายภายในปีนี้บน PS4 XboxOne และ PC (ยังไม่กำหนดวันวางขาย)

 

Dishonored: Death of the Outsider ภาคต่อของเกมแอ็คชั่นที่เน้นการลอบเร้น โดยในตัวอย่างที่เปิดตัวมาให้ชม ยังไม่ได้โชว์เกมเพลย์เต็มๆเป็นเพียงคัทซีน Movie งามๆให้ชม โดยเกมจะวางขายบน PS4 , XboxOne และ PC วันที่ 15 กันยายนนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook