รายชื่อ 5 มือถือที่คาดว่าจะตกรุ่นในครึ่งปีหลัง แต่ราคายังหน้าจับตามอง

รายชื่อ 5 มือถือที่คาดว่าจะตกรุ่นในครึ่งปีหลัง แต่ราคายังหน้าจับตามอง

รายชื่อ 5 มือถือที่คาดว่าจะตกรุ่นในครึ่งปีหลัง แต่ราคายังหน้าจับตามอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านครึ่งปี 2017 กันไม่นาน ข่าวคราวของมือถือรุ่นใหม่ ๆ ก็เริ่มเข้ามาเรื่อย ๆ และมันก็จะมีมือถือที่อาจจะตกรุ่นในปีหลังนี้ก็มีหลายรุ่น

แต่ 5 รุ่นนี้แม้คือคาดว่าจะตกรุ่นในครึ่งปีหลังแต่ก็ยังคงความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย

Huawei Mate 9/Huawei Mate 9 Pro

รุ่นแรกที่จะพูดถึง แม้ว่ามือถือรุ่นต่อยังไม่มีข้อมูลหลุดมาสักนิดแต่เชื่อว่า Huawei Mate 10 รุ่นต่อไปมีต่อแน่นอน ส่วนรุ่นเดิมอย่าง Huawei Mate 9 และ Mate 9 Pro ก็เริ่มเห็นโปรโมชั่นลดราคาแรงขึ้น เช่นการให้สวนลดเป็นหมื่นอย่างที่เห็น ๆ ซึ่งอันที่จริง ซื้อไปโดยไม่ต้องรอรุ่นใหม่ก็ถือว่าคุ้มค่าอยู่นะครับ

iPhone 7/ iPhone 7 Plus

ข่าวลือของมือถือรุ่นต่อจาก iPhone 7 นั้นค่อนข้างที่จะเยอะพอสมควร ทำให้หลายคนก็เกิดความลังเลระหว่ารองของใหม่กับซื้อของเก่าอยู่พอสมควร ฉะนั้นผู้ให้บริการเลยเริ่มทำโปรโมชั่นออกมาแรงตั้งแต่แรง ซึ่ง iPhone 7 มีดีที่ระบบปฏิบัติการเสถียร, ตัวเครื่องกันน้ำ, กล้องหลังคู่เฉพาะ iPhone 7 Plus

Samsung Galaxy J5 / J7 Version 2

รุ่นใหม่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานสำหรับ Galaxy J5 และ J7 2017 ทำให้รุ่นเก่าอย่าง Galaxy J5 และ J7 2016 หรือในไทยเรียกว่า Version 2 ต้องรีบระบายสต็อคจนตอนนี้ก็ยังคงมีอยู่ คุณความดีชองรุ่นนี้คือฟีเจอร์ครบ, มีแถม Memory ให้และมีกล้องหลังที่ความละเอียดกำลังดี ราคานั้นไม่ได้แพงจนเกินไป

OPPO F1s

มือถือ Selfie สุดฟินอีกตัวหนึ่งของตลาดในเมืองไทย ซึ่งทำตลาดมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว แต่ก็มีความสมบูรณ์แบบอยู่ ข้อดีคือช่วยนี้ของแถมเยอะ และประสิทธิภาพของกล้องหน้านั้นจัดว่าเป็นผู้นำอยู่ ในราคาไม่ถึงหมื่น แต่ที่กำลังจะตกรุ่นเพราะต้องดูว่า F3 นั้นจะเข้ามาทำตลาดเมื่อไหร่ต่อไป

Moto Z Play

ปิดท้ายด้วยมือถือแบตฯอึดของโมโตโรล่า ที่ขายมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่ล่าสุดนี้ก็มีรุ่นใหม่อย่าง Moto Z2 Play ที่ปรับเปลี่ยนสเปคและรูปร่างไปแบบพลิกไปเลย

แต่รุ่นเดิมก็ยังคงมีดีที่ CPU นั้นถือว่ายังใหม่อยู่พร้อมรองรับการอัปเดตสู่ Android 7.0 และมีแบตเตอรี่ให้ถึง 3510 mAh ถือว่าใหญ่โตใช้ได้ ราคานั้นยังไม่ลดเช่นเคยอยู่ที่ 15,990 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook