เปิดตัว Samsung Galaxy J7 Pro สมาร์ทโฟนดีไซน์เก๋

เปิดตัว Samsung Galaxy J7 Pro สมาร์ทโฟนดีไซน์เก๋

เปิดตัว Samsung Galaxy J7 Pro สมาร์ทโฟนดีไซน์เก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกรุ่นที่เปิดตัวพร้อมกันกับ แต่ขยับราคาสูงขึ้นมาอีกนิดหน่อย สำหรับ Samsung Galaxy J7 Pro ถือเป็นอีกรุ่นที่หน้าจับตามองเช่นกัน พูดได้ว่า Samsung Galaxy J7 Pro ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว หากไม่รวม Samsung Galaxy J7 Max รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการในงานเดียวกัน


โดย Samsung Galaxy J7 Pro มีจุดเด่นดังนี้ครับ สมาร์ทโฟนจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ Super AMOLED ที่มีขนาด 5.5 นิ้ว และมีความละเอียดระดับ Full HD 1080p, RAM ขนาด 3GB, ROM ขนาด 64GB

และที่ขาดไม่ได้คือความละเอียดของกล้องหน้าและกล้องหลัง Samsung Galaxy J7 Pro จะมาพร้อง กล้องดิจิทัลด้านหน้าและหลัง มีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล( f/1.9), รองรับ Fingerprint Scanner, ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 7.0 (Nougat) และแบตเตอรี่ Non-removable Li-Ion 3600 mAh 

 





  มีสองสีให้เลือกใช้งาน Gold และ Black เช่นเดียวกับ Samsung Galaxy J7 Max ครับ

สำหรับราคา Samsung Galaxy J7 Pro อยู่ที่ประมาณ 20,900 รูปีคำนวณเป็นเงินไทยก็ราวๆ 11,000 บาท ก็ถือว่าไม่แพงมาก พร้อมวางจำหน่ายประมาณเดือนกรกฎาคม

แต่เป็นที่ประเทศอินเดียนะครับ ส่วนประเทศอื่นๆ คงต้องรออัปเดทกันอีกครั้ง แต่ผมแอบได้ข่าวมานะครับว่าตอนนี้ Samsung Galaxy J7 Pro  ได้ผ่านการตรวจสอบของ กสทช. บ้านเราแล้วด้วย

ส่วนตัวแนะนำว่าหากใครกำลังมองหามือถือใหม่แล้วละก็ รอรุ่นนี้ได้เลย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดตัว Samsung Galaxy J7 Pro สมาร์ทโฟนดีไซน์เก๋

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook