เปิดข้อมูลเพิ่มเติมเกม Harvest Moon Light of Hope บน PS4 Nintendo Switch และ PC

เปิดข้อมูลเพิ่มเติมเกม Harvest Moon Light of Hope บน PS4 Nintendo Switch และ PC

เปิดข้อมูลเพิ่มเติมเกม Harvest Moon Light of Hope บน PS4  Nintendo Switch และ PC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการเปิดตัวเกม Harvest Moon: Light of Hope  ภาคใหม่ที่จะออกบน PS4 , Nintendo Switch และ PC ที่แม้จะไม่ได้สร้างจากทีมงานดั้งเดิมแต่ก็ยังน่าเล่น เพราะเป็นการออกบนคอนโซลรุ่นปัจจุบันที่คาดว่ากราฟิกจะอยู่ในระดับ HD ที่จัดเต็มแน่ แต่ข้อมูลล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมาเป็นเวอร์ชั่น Nintendo Switch แค่ก็พอจะมีข้อมูลใหม่ๆอยู่บ้างไปชมกันว่าเกมปลูกผักทำไร่ภาคใหม่จะมีอะไรเพิ่มเติมบ้าง (แต่ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างหรือภาพแรกออกมา)

เกมจะกลับไปใช้รูปแบบดั้งเดิมของซีรีส์ เกม Harvest Moon: Light of Hope ได้เริ่มพัฒนาในช่วงต้นปี คาดว่าจะวางขายในช่วงปลายปี 2017 เหตุการจะเกิดที่เมืองบนเกาะท่ี่ถูกทำลายจากพายุ ในเมืองจะมี ประภาคาร เป็นจุดเด่น

โดยประชาชนในเมืองเบื้องต้นจะมีน้อยมาก เพราะเมืองถูกพายุทำลาย เราต้องรวบรวมคนเพื่อก่อร่างสร้างเมืองขึ้นมาใหม่อีกครั้ง มีเควสในการหาวัศดุอุปกรณ์ในการสร้างเมือง บน Nintendo Switch จะมีการใช้หน้าจอสัมผัสในการเล่นด้วย แต่ก็มีการใช้ปุ่มแบบปรกติด้วย และการสลับไปมาระหว่างจอสัมผัสและปุ่มกดทำได้ราบรื่น

แต่การที่เกมนี้ใช้ชื่อว่า Harvest Moon ก็แปลว่าไม่ใช่ผู้สร้างเดียวกันกับ Harvest Moon Back to Nature ภาคโปรดของเราบนเครื่อง PS1 นะครับ (ด้วยเหตุผลนี้) เพราะถ้าเป็นทีมเดิมจะใช้ชื่อว่า Story of Seasons ครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook