Gen ใหม่หยุดใช้เน็ตไม่ได้...ขาดใจ

Gen ใหม่หยุดใช้เน็ตไม่ได้...ขาดใจ

Gen ใหม่หยุดใช้เน็ตไม่ได้...ขาดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เพลงของศิลปินดังบอกว่า หยุดรักไม่ได้...ขาดใจ แต่ทุกวันนี้ขอบอกว่า หยุดรักน่ะอยู่ได้ แต่หยุดใช้เน็ตนี่ เหมือนแทบแดดิ้นตาย เพราะวัยรุ่นและวัยทำงานทุกคนต่างใช้สื่อโซเชียลมีเดียเพื่อติดต่อสื่อสารและสร้างปฏิสัมพันธ์กัน วันนี้มีอะไรใหม่ เทรนด์วันนี้เป็นอย่างไร ข่าวคนนั้นเลิกกับคนนี้ไปถึงไหน มีเรื่องราวมากมายให้พูดคุยจากโลกออนไลน์ไม่เว้น แต่ละวัน

     คอนเทนต์เยอะ ยิ่งใช้เน็ตแยะ Gen ใหม่จึงต้องทุ่นค่าใช้จ่าย ด้วยการเลือกแพ็กเกจ หรือโปรอินเทอร์เน็ตดีๆ จากค่ายโทรศัพท์ที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุด หลายคนพุ่งเป้าไปที่ 3 ค่ายโทรศัพท์ยักษ์ใหญ่ในเมืองไทย แต่หลายคนก็อยากลองของใหม่ ซึ่งของใหม่ที่กำลังจะพูดต่อไปนี้ รับรองไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่ๆ กับค่าย my by CAT ที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วไทย แถมอินเทอร์เน็ตและโปรโมชั่นยังประหยัดคุ้มค่า และแรงเฟร่อมากๆ ด้วย

     my by CAT เข้าใจ Gen ใหม่ที่ต้องการใช้เน็ตแรงและเร็วได้เป็นอย่างดี จึงให้บริการ 3G และ 4G ในคลื่นความถี่ต่างๆ ที่ช่วยให้วัยรุ่นอัพโหลดคอนเทนต์ได้อย่างทันใจ และวัยทำงานก็ดาวน์โหลดข้อมูลในปริมาณมากๆได้ อีกทั้งยังผ่อนคลายด้วยการชมภาพยนตร์และเล่นเกมออนไลน์ได้อย่างไม่มีติดขัดด้วย เพราะพื้นที่ให้บริการมีอยู่ทั่วไทย เน็ตจึงเร็ว แรง ภาพและเสียงก็รับชมได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ขาดตอน

     my by CAT เริ่มเป็นที่สนใจและรู้จักมากขึ้น ไม่แพ้เจ้าใหญ่ๆ ในตลาด จากบริการอินเทอร์เน็ตสุดคุ้ม เล่นได้ไม่จำกัด รวมถึงแพ็กเกจ อินเทอร์เน็ตราคาสบายกระเป๋าที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในวงกว้าง ล่าสุดนี้ได้ออกแพ็กเกจใหม่มาแล้วจ้า กับแพ็กเกจ ความเร็ว 1 Mbps ที่ใช้ได้ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ใช้ได้ทั้งแบบเติมเงิน และแบบรายเดือน แถมยังเลือกได้อีกว่า จะใช้เน็ตอย่างเดียว หรือทั้งโทรและเน็ต เรียกได้ว่า คุ้มเว่อร์

     มาดูรายละเอียดกันดีกว่าว่า แต่ละแพ็กเกจ จะโดนใจเหล่า Gen ใหม่ที่ใช้เน็ตหนักแค่ไหน คุ้มสุดด้วย แพ็กเกจเสริมแบบเติมเงิน 'เน็ตสุดคุ้ม 1 Mbps' ไม่มีหมด ไม่ลดสปีด
- หากเลือกเติม 7 วัน สนนราคาอยู่ที่ 79 บาท
- หากเลือกเติม 31 วัน แบบเต็มเดือนไปเลย ราคาคิดอยู่แค่เพียง 279 บาท เท่านั้น

     คุ้มสุดสำหรับคนที่มองหา แพ็กเกจเสริมแบบรายเดือน อยู่ my by CAT จัดให้คุณได้ด้วย 'เน็ตเน้นๆ 1 Mbps' มีให้เลือกใช้งานแบบ 7 วัน ราคา 79 บาท และ 31 วัน ราคา 279 บาทเช่นกัน

     Gen ใหม่ที่อยากโทรด้วย และเล่นเน็ตด้วย my by CAT ก็จัดให้ได้เหมือนกัน กับแพ็กเกจ 'my คุ้มจัดไม่ตัดเน็ต' เล่นเน็ตเพลิน ไม่มีหมด ไม่ลดสปีด ที่ความเร็วสูงสุด 1 Mbps แถมโทรฟรีในเครือข่าย 24 ชม. นอกเครือข่ายโทรได้ 100 นาที เพียง 399 บาท/เดือน


     เห็นแบบนี้แล้ว แทบอยากพุ่งตัว วิ่งไปสมัครแบบเต๋อเลย

     ไม่คิดว่า my by CAT จะจัดใหญ่ จัดเต็ม และดีต่อใจต่อคน Gen ใหม่ขนาดนี้

     หากคุณเป็นคนที่หยุดใช้เน็ตไม่ได้...ขาดใจ พุ่งตรงไปที่สำนักงานบริการลูกค้า กสท, CAT SHOP และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้เลย ของดีรอคุณอยู่ มาใช้โดยไว หรือถ้ายังรู้ไม่จุใจ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมต่อได้ที่ http://www.mybycat.com

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook