5 เหตุผลดี ๆ ที่ควรซื้อ Notebook ในงาน Commart Joy 2017

5 เหตุผลดี ๆ ที่ควรซื้อ Notebook ในงาน Commart Joy 2017

5 เหตุผลดี ๆ ที่ควรซื้อ Notebook ในงาน Commart Joy 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับงาน Commart JOY 2017 ซึ่งเป็นมหกรรม สินค้า IT ที่เรียกได้ว่า ลดแรงสำหรับอุปกรณ์และ Notebook ที่น่าสนใจอย่างมาก แต่งานนี้พระเอกคือ Notebook เช่นเคยและมีเหตุผลอะไรที่ทำให้ Notebook ในงานนี้น่าสนใจ และน่าซื้อ

แคมเปญลดราคา แรง!!

นอกจากเครื่องจะมีทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ที่ให้เลือกกันมากมายแล้ว อาจจะมีโปรโมชั่นดี ๆ ที่ทำให้คุณซื้อเครื่องได้ถูกรวมถึงบริการอัพเกรดสเปคเครื่องได้ง่าย ๆ เรียกได้ว่าคนที่อยากจบกับ Notebook ในงานนี้ต้องไม่ควรพลาด

ของแถมจัดหนักครอบทุกร้าน

ถ้าว่าซื้อ Notebook ตาม Pantip หรือ ฟอร์จูนทาว์ได้ของมาอีกถุงให้ถือกันเมื่อยแล้ว Commart เองก็เป็นอีกงานหนึ่งที่คนให้ความสนใจในเรื่องของแถมและโปรโมชั่นมากมายในงานนี้ไม่แพ้กัน แต่พิเศษที่ของแถมในงานอาจจะมีสิ่งเซอร์ไพรส์คุณได้เช่นกัน

Notebook รุ่นใหม่ส่งตรงจากงาน Computex มากันเต็ม

เนื่องจากคอมพิวเตอร์รุ่นต่าง ๆ ที่เพิ่งเปิดตัวในงาน Computex เช่น ASUS Zenbook 3 Deluxe หรือจะเป็น HP OMEN Notebook สายเกมที่เรียกได้ว่าแรงสุด ณ ตอนนี้ มีการเปิดตัวและพร้อมขายในงานคู่กับรุ่นเก่า ก็ทำให้เป็นอีกสีสันหนึ่ง จริง ๆ แล้วนอกจาก 2 ยี่ห้อนี้ก็ยังมีอีกมากมาย

ผ่อนได้ยาวนาน

ในงาน Commart ส่วนมากบัตรเครดิตจะมีแคมเปญการลดราคาและผ่อนชำระที่เรียกได้ว่าเร้าใจระดับที่หลายคนนั้นต้องร้องกันเลยทีเดียว ไม่แปลกใจที่ทำให้คนถึงเลือกมาเดินงานนี้

ใกล้รถไฟฟ้าไม่ต้องเดินให้เมื่อย

เนื่องจากสถานะที่จัดงาน Commart ได้แก่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ ซึ่งมีสถานีรถไฟฟ้า MRT ซึ่งเป็นช่องทางการเดินทางที่สะดวกและอยู่กลางเมืองอีกด้วย จึงไม่แปลกที่ทำให้คนส่วนมากถ้าต้องผ่านแถวนั้นสามารถแวะได้ทันที และเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ว่างแค่ช่วงเย็นเท่านั้นในการมาเลือกซื้อคอมพิวเตอร์และ Gadget IT ต่าง ๆ

นี่อาจจะเป็นบางส่วนที่เรียกกระแสจากงาน Commart JOY 2017 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 25 มิถุนายน ได้ไม่น้อยเลยทีเดียวแต่น่าสนใจจริงหรือไม่ สามารถสัมผัสได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันอาทิตย์นี้ครับ

ส่วนใครที่ต้องการสำรวจ โบชัวร์และโปรโมชั่นร้อนๆ จากงาน Commart Joy 2017 สามารถส่องได้จากแกลอรี่ด้านล่างครับ ทีมงานไปเก็บมาให้แล้ว

อัลบั้มภาพ 355 ภาพ

อัลบั้มภาพ 355 ภาพ ของ 5 เหตุผลดี ๆ ที่ควรซื้อ Notebook ในงาน Commart Joy 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook