พาเที่ยวงาน Commart Joy 2017 มหกรรม IT ทีในงานมีแต่โปรโมชั่นดีๆ เด็ดๆ

พาเที่ยวงาน Commart Joy 2017 มหกรรม IT ทีในงานมีแต่โปรโมชั่นดีๆ เด็ดๆ

พาเที่ยวงาน Commart Joy 2017 มหกรรม IT ทีในงานมีแต่โปรโมชั่นดีๆ เด็ดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มกันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงาน Commart Joy 2017 ซึ่งเป็นมหกรรม IT ที่ใหญ่อีกงานหนึ่งและมีการนำสินค้า IT ใกล้ตัวคุณมาพบรวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สมัยนี้เริ่มมีการนำ IoT (Internet Of Thing) เข้ามามากขึ้น แล้วงานนี้มีอะไรที่น่าสนใจและอะไรที่น่าซื้อบ้าง มาดูกันดีกว่า

Notebook/Desktop ทั้งเก่าและใหม่ขนมาเต็มงาน

สำหรับพระเอกของงานนี้ หนีไม่พ้น Notebook และ Desktop ที่มีทั้งหน้าเก่าและ โดยรุ่นเก่านั้นก็จัดลดราคา เรียกได้ว่าถ้าแจกฟรีได้ก็คงทำไปแล้ว ส่วนของใหม่นั้นในงาน Zenbook 3 Deluxe ก็มีแจกซองหนังอย่างดีเมื่อซื้อ หรือ HP Omen Desktop ที่จัดโปรโมชั่นแรงและน่าสนใจ

Gadget เสริมอุปกรณ์ และอำนวยความสะดวกเริ่มเต็มงาน

นอกจากคอมพิวเตอร์จะมากมายให้เลือกแล้ว ยังมี Gadget มากมายที่น่าสนใจอาทิเช่น ความจำเสริมสำหรับมือถือ, Hard Disk External รวมถึง Gadget อื่น ๆ เช่น G2T แอร์ส่วนตัว กล้องดิจิตอล และรวมถึงสาย USB ที่ใครอยากได้สายราคาถูกและดีควรจัดที่งานนี้เป็การดี

ครั้งแรกที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้ามาเต็มงานมากขึ้น

สิ่งที่เรียกได้ว่าแปลกที่สุดในงานนี้เท่าที่งาน Commart เคยจัดมาเลยนั่นคือ การนำอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าเช่น LED TV, เครื่องเล่นดีวีดี, ตู้เย็น, แอร์ และอื่น ๆ อีกมามายมาจัดแสดงในงานนี้ ซึ่งทีวีบางรุ่นนั้เป็น Smart TV สามารถสั่งงานและมีระบบปฏิบัติการเป็นของตัวเองแล้ว เรียกได้ว่าสร้างความตื่นตาตื่นใจกับคนที่สนใจเทคโนโลยี ไม่น้อย

Bitcoin ประมูลแหลกครั้งแรกในประเทศไทย

ในโซนซีก็มีบูทหนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมากคือ Bitcoin ซึ่งเป็นการแลกสกุลเงินรวมถึงการขุดเหมืองเพื่อนำเงิน Online สกุลนี้มาแลกซื้อของกันมากมาย โดยเฉพาะ CPU รุ่นใหม่ล่าสุดของ AMD หรือการ์ดจอ GeForce รุ่นล่าสุดก็มีการขนมาลดราคา เรียกได้ว่าใครมีเงิน Bitcoin เอามาถุงกันนะ

ใส่ไปว่า ของกินเด็ด ไม่ควรพลาด

ทุกครั้งในงาน Commart มักจะมีเทคโนโลยีรวมถึงของกิน ให้ผู้เข้าชมได้ชิมและกินแทนอาหารกลางวัน หรืย็นได้อย่างสบาย ๆ

ใครมาอย่าลืมแวะมุมอร่อยโซนซี และได้รับความนิยมในงานนี้เช่นกัน อย่างไรก็ดีคุณสามารถเข้าเดินชม งาน Commart JOY 2017 ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 มิถุนายน ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ครับ

 

อัลบั้มภาพ 370 ภาพ

อัลบั้มภาพ 370 ภาพ ของ พาเที่ยวงาน Commart Joy 2017 มหกรรม IT ทีในงานมีแต่โปรโมชั่นดีๆ เด็ดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook