5 Flash Drive ในงาน Commart ไม่ซื้ออาจจะต้องร้องไห้หนักมาก

5 Flash Drive ในงาน Commart ไม่ซื้ออาจจะต้องร้องไห้หนักมาก

5 Flash Drive ในงาน Commart ไม่ซื้ออาจจะต้องร้องไห้หนักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกสีสันหนึ่งในงาน Commart สำหรับคนที่หาหน่วยความจำสำรองอย่าง Flash Drive ทั้งแบบ 2 หัวหรือ หัวเดียว ซึ่งในงานนี้ก็มีการนำมาลดราคาอย่างน่าสนใจเช่นกันแต่จะมีรุ่นไหนที่น่าสอยกลับบ้านบ้าง มาดูกันดีกว่า

Sandisk iXpand

 

เริ่มต้นกับ Flash Drive ที่มความพิเศษตรงหัวด้านบนที่มีช่องเสียบ Lightning โดยเปิดตัวมาไม่นานที่ลดราคาเพราะรุ่นใหม่ iXpand Mini ที่เล็กกว่าและเสียบง่ายกว่านั้นเข้ามาขายแล้ว โดยโปรโมชั่นนั้นลดเกือบ 1,000 บาทต่อรุ่น และได้กระเป๋าเป้อย่างดีไปอีกใบ แค่คิดถึงกระเป๋าก็คุ้มแล้ว

Samsung USB Drive 128GB

 

สำหรับคนที่มองหาความจำโดยไม่ต้องเผื่อไปให้มือถือ Samsung USB ความจุ 128GB รุ่นนี้ก็ถือว่าราคาทำได้ดี มันเคาะอยู่ในงานนี้ที่ 1,340 บาท ข้อดีคือมันสามารถเขียนได้เร็วถึง 130 MB/s เลยทีเดียว ถ้าใครอยากได้ก็จัดไป

Apacer AH190

 

อีกรุ่นที่คนใช้งาน iPhone และต้องการความจำเสริมไม่ควรพลาด เนื่องจากเทคโนโลยีในการรับส่งข้อมูลของรุ่นนี้เป็นมาตรฐาน USB 3.1 และมีหัวเสียบ Dual Drive เข้าถึงข้อมูลได้ด้วย ความจำนั้น 16GB อาจจะน้อยไปหน่อยแต่ดีกว่าไม่มี ส่วนราคานั้นอยู่ที่ 590 บาท

Sandisk Ultra Dual Drive USB-C ขนาด 64GB

 

สำหรับคนใช้งาน Port เล็กที่มหัศจรรย์อย่าง USB-C นั้นก็มีอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ ด้วย Sandisk Ultra Dual Drive USB-C ที่ลดราคาลงมาพอสมควร แต่ที่แนะนำรุ่น 64GB เพราะนอกจากในเรื่องของความเร็วและความจุที่ให้คุณได้มากกว่าแล้ว ยังมีเรื่องของราคาเพียง 909 บาท ถือว่าถูกมาก และเหมาะกับคอมพิวเตอร์หรือมือถือรุ่นใหม่ที่มี Port USB-C ให้แล้ว

Samsung Dual Drive 3.0

 

อีกรุ่นที่หลายคนให้ความสนใจเพราะรูปทรงที่สวยและช่องเสียบ Micro USB ที่มีฝาปิดให้ด้วย ในราคานั้นเริ่มต้น 480 บาทกับความจำขนาด 32GB และ USB เสียบกับคอมพิวเตอร์เป็นแบบ 3.0 ด้วยเรียกได้ว่าเร็วที่คอมและมือถือความเร็วเสมอตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook