รวม 5 มือถือ รุ่นดังที่มีคุณสมบัติครบเครื่อง แต่ราคาเกินเอื้อม ประจำปี 2017 ครึ่งปีแรก

รวม 5 มือถือ รุ่นดังที่มีคุณสมบัติครบเครื่อง แต่ราคาเกินเอื้อม ประจำปี 2017 ครึ่งปีแรก

รวม 5 มือถือ รุ่นดังที่มีคุณสมบัติครบเครื่อง แต่ราคาเกินเอื้อม ประจำปี 2017 ครึ่งปีแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ผ่านพันกันไปกับครึ่งปีแรกของช่วงปี 2017 แล้ว ก็มีมือถือออกมาหลากหลายรุ่นและมีทั้งราคาถูกหรือแพง แต่คราวนี้เราจะพามาดูมือถือที่ดีมาก แต่ราคานั้นก็ทำหลายคนบอกว่า มันแพงเกิน ในครึ่งปีแรกจะมีอะไรบ้าง มาดูกัน

Samsung Galaxy S8

เริ่มต้นกับเรือธงของ Samsung กันก่อนเพราะรุ่นนี้มีการเปลี่ยนแปลงความสามารถของเครื่องที่เรียกได้ว่าเยอะใช้ได้ พร้อมกับ หน้าจอแบบ Infinity Display ขนาดใหญ่มีให้เลือกทั้ง 5.8 นิ้วและ 6.2 นิ้วและมีกล้องหลังที่มีความสามารถเรียกว่าเกาะกลุ่มบน ๆ เลยทีเดียว

แต่ว่าราคาของเครื่องนั้นอยู่ที่ 27,900 – 30,900 บาท เรียกได้ว่าเป็น Samsung ที่แพงติดลมบนเลยก็ว่าได้

Huawei P10 Plus

เช่นเดียวกัน Huawei ก็มีมือถือเรือธงรุ่นสำคัญอย่าง Huawei P10 Plus ซึ่งเน้นเรื่องของกล้องหลังที่ใช้เลนส์พัฒนาร่วมกับ Leica ในชื่อรุ่น SUMMARITLUX จุดเด่นคือรูรับแสง F1.8 จะรับแสงได้ดีขึ้น แต่กล้องยังคงให้แบบคู่ สีแดงขาวดำแยกกันอยู่ดี

ส่วนสเปคนั้นได้ใช้ CPU Kirin 960, RAM 4GB ROM 64GB เพิ่มความจำได้ และยังมีกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ใช้เลนส์ Leica ละลายหลังได้ด้วย ราคาก็เลยพุ่งไปอยู่ที่ 23,900 บาท

Sony Xperia XZ Premium

ถ้าพูดถึงมือถืออีกรุ่นที่ให้หน้าจอดีแน่นอนว่า Sony Xperia XZ Premium ก็เป็นอีกรุ่นที่ไม่ควรพลาด เพราะได้หน้าจอความละเอียด 4K พร้อมกับระบบของหน้าจอเหมือนกับ Sony BRAVIA โทรทัศน์ที่มีหน้าจอสวยของค่านี้อีกด้วย และยังมีจุดเด่นในเรื่องของสเปคเครื่องที่ใช้ CPU Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB ความจำในตัว 64GB และได้กล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 19 ล้านพิกเซล และบอดี้เป็นกระจกรวมกับโลหะได้อย่างดี

ส่วนราคานั้นอยู่ที่ 25,990 บาทเท่านั้น เห็นว่า อีกไม่กี่วันจะขายแล้วใครอยากซื้ออีกไม่นานก็จะวางขายแล้วครับ

iPhone 7 / iPhone 7 Plus

มือถืออีกรุ่นที่ยังไงก้ติดอันดับมือถือ Brand ดังที่ราคานั้นเกินเอื้อม แม้ว่าจะต้องมีการติดสัญญาหรือโปรโมชั่นลดราคาแค่ไหนก็ตาม แต่ข้อดีคือมันจัดว่าเป็นมือถือที่ดีและน่าใช้ สำหรับคนใช้ iPhone เพราะมีทั้งจุดเด่นในเรื่องของกล้องหลังที่พัฒนาดีขึ้นกว่าเดิมมาก และกล้องหลังคู่ของมันนั้นเป็นอีกรุ่นที่น่าใช้มากมาย

และรองรับอนาคตได้อีกไกลมาก ถือว่าราคาน่ากันฟันโดยเริ่มต้นที่ 26,500 บาท ไปจนถึงเกือบ 4 หมื่นบาท

HTC U11

สุดท้ายกับยี่ห้อมือถือที่ห่างหายจากตลาดในไทยมานาน ซึ่งกำลังจะกลับมาขายในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้กับ HTC U11 ที่มีจุดเด่นและก้าวล่ำในหลายเรื่องเช่นกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซลที่ได้รับการันตีว่าเป็นกล้องหลังที่ดีที่สุด ตัวหนึ่ง กับสเปคไม่ได้แย่และทำประสิทธิภาพที่ทำได้ดีมาก

และมีฟีเจอร์ บีบของเครื่องกับระบบเสียงที่ดีมากอีกรุ่น ในราคาค่าตัวอยู่ที่ 25,990 บาท เพียงแต่ลุ้นช่องทางจำหน่ายล่ะกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook