5 มือถืองบไม่เกิน 11,000 บาท ที่น่าใช้ครบเครื่องจนไม่ต้องคบรุ่นแพง

5 มือถืองบไม่เกิน 11,000 บาท ที่น่าใช้ครบเครื่องจนไม่ต้องคบรุ่นแพง

5 มือถืองบไม่เกิน 11,000 บาท ที่น่าใช้ครบเครื่องจนไม่ต้องคบรุ่นแพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้มือถือแต่ละรุ่นก็ทำสเปคให้ทันสมัยและทำราคาให้ไม่แพงมากนัก ในงบประมาณไม่ถึง 11,000 บาทซึ่งมีหลากหลายรุ่นที่น่าสนใจ จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกัน

Samsung Galaxy J7 Pro

 

เริ่มต้นกับมือถือที่จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน เป็นต้นไป โดย Galaxy J7 Pro นั้นมีจุดเด่นในเรื่องของความครบเครื่องทั้งกล้องหน้าและหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมกับ LED Flash และมีจอขนาด 5.5 นิ้ว sAMOLED ความละเอียด Full HD รองรับทั้ง NFC, Samsung Pay สเปคที่เรียกว่าดีใช้ได้ ในราคาเพียง 10,900 บาท เหลือแค่มันไม่กันน้ำ แต่ที่เหลือก็ใช้ได้เหมือนกันนะ

Vivo V5s

 

รุ่นน้ำเน้นกล้องหน้าอย่างมากเพราะสามารถถ่ายภาพในความละเอียดสูงสุด 20 ล้านพิกเซล พร้อมกับ Soft Light Flash เกิดจากจอภาพนั่นเอง นอกจากนี้ยังได้ CPU ที่ดี แรงใช้ไดความจำเยอะถึง 64GB และ RAM 4GB ในราคา 10,990 บาท ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ

Sony Xperia XA1

 

แม้ราคาของมันจะไม่ถึงหมื่นไม่กี่ตัวแต่ก็เป็นเอีกเครื่องที่เลือกให้ผู้ใหญ่ใช้ได้หรือคนทั่วไปใช้ถือว่าดี โดยเฉพาะกล้องหลังขนาด 23 ล้านพิกเซลที่มีสเปคเหมือนกับ Xperia Z5 ที่เคยเป็นมือถือเรือธงก่อนหน้านี้ แม้หน้าจอจะเล็กกว่าเพื่อนอยู่หน่อยแต่และกับราคาเพียง 8,490 บาท ถือว่าถูกกว่าใคร

Nubia Z17 Mini

 

มือถือสเปคหนัก แต่ตัวเครื่องไม่ได้ใหญ่เพียงขนาด 5.2 นิ้วความละเอียด Full HD พร้อมกับกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซลที่คมชัด ส่วนกล้องหลังคู่ 13 ล้านพิกเซลแบ่งออกเป็นกล้องสีและขาวดำ ที่มีให้เลือกใช้ได้ตามสะดวกเลยทีเดียว ให้ RAM และ ROM เยอะ หาซื้อง่ายทางออนไลน์ราคาของเครื่องเลยอยู่ที่ 9,990 บาท

Moto G5 Plus

 

สุดท้ายมือถือที่มีกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล F1.7 พร้อมกับเทคโนโลยี Dual Pixel เป็นมือถืออีกรุ่นที่สเปคถือว่าดีใช้ได้ และมีงานประกอบที่ดี แต่ว่าราคาของเครื่องอยู่ที่ 9,990 บาท ถือว่าคุ้มค่าน่าสอยมาใช้ไม่ว่าจะเป็นเครื่องหลักหรือสำรองก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook