ลองสั้น ๆ กับ Lenovo Legion คอมพิวเตอร์เล่นเกมรุ่นใหม่สเปคเทพขึ้นมาก

ลองสั้น ๆ กับ Lenovo Legion คอมพิวเตอร์เล่นเกมรุ่นใหม่สเปคเทพขึ้นมาก

ลองสั้น ๆ กับ Lenovo Legion คอมพิวเตอร์เล่นเกมรุ่นใหม่สเปคเทพขึ้นมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์มักจะเน้นกลุ่มของ Gamer มากขึ้น โดยมีการเปลี่ยนชื่อกันหลาย Brand แล้ว ครั้งนี้จะพามาสัมผัสกับ Lenovo Legion ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์เข้ามาแทนชื่อตระกูล Y โดยครั้งนี้จับมาทั้งหมด 3 รุ่นได้แก่

Lenovo Legion Y520

เป็นรุ่นเริ่มต้นสำหรับตระกูล Y Series ของ Notebook ที่ใช้ CPU Intel Core i7 รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมการ์ด Nvidia Geforce 1050 / 1050Ti พร้อมกับ RAM 16GB, พร้อมกับน้ำหนัก 2.5 กิโลกรัม

พร้อมกับช่องเสียบที่ครบถ้วน แต่ที่สังเกตคือ Keyboard ของรุ่นนี้ถือว่าแน่นหนาและกดคำสั่งได้แม่นยำดีใช้ได้ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 31,900 บาท

Lenovo Legion Y720

สำหรับคนที่มองว่า Y520 นั้นให้น้อยไป ก็ต้องจัดรุ่นนี้ ด้วยสเปคเครื่องที่คล้ายกัน แต่เปลี่ยนการ์ดจอ GeForce 1060 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมรองรับเทคโนโลยี VR ทำให้สามารถใช้งานบน อุปกรณ์อย่าง HTC Vive ใช้เล่นเกมได้

นอกจากนี้ช่องเสียบให้ครบเช่น Thunder bolt 3, USB-C , HDMI, USB 3.0 แบบปกติให้ครบถ้วน ในราคาเริ่มต้นที่  69,900 บาท อาจจะดูสูงไปหน่อยแต่ก็ได้สิ่งที่เหนือกว่าเยอะพอสมควร

Lenovo Legion Y520T

ปิดท้ายด้วยเครื่องที่โชว์ในงานนี้เป็น Desktop PC ที่มีชื่อว่า Lenovo Legion Y520T (T ตัวหลังสุดย่อมาจาก Tower) :เป็นคอมพิวเตอร์สำหรับคนที่ต้องการประสิทธิภาพดีไม่ต้องการยกไปไหน เพราะสิ่งแรกที่ได้คือสเปคเครื่องมีให้เลือกทั้ง Intel Core i5, i7 พร้อมกับการ์ดจอ GeForce 1050Ti รุ่นใหม่และมีการออกแบบระบายความร้อนดีขึ้น รวมทั้งชิ้นส่วนภายในเครื่องสามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย

ภาพรวมถือว่าเป็น Desktop ที่มีเคสสวยและเข้ากับจอโค้ง และสามารถทำงานได้ดีแม้จะไม่รองรับ VR เพราะสเปคของเครื่องอาจจะไม่แรงสุด ก็ตาม

โดยมีราคาของเครื่องเริ่มต้นที่ 26,900 บาท เริ่มวางขายในช่วงต้อนเดือนกรกฎาคมนี้

เท่ากับ Lenovo Legion เป็นอีกซีรีย์ที่น่าสนใจและควรลองสำหรับคนที่อยากได้คอมพิวเตอร์เล่นเกมได้ที่คุ้มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสามารถพบได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Lenovo ทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ลองสั้น ๆ กับ Lenovo Legion คอมพิวเตอร์เล่นเกมรุ่นใหม่สเปคเทพขึ้นมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook