กลับมาอีกครั้งกับ Speedrun ขั้นสุด SGDQ2017 เมื่อเกมจบโครตไว

กลับมาอีกครั้งกับ Speedrun ขั้นสุด SGDQ2017 เมื่อเกมจบโครตไว

กลับมาอีกครั้งกับ Speedrun ขั้นสุด SGDQ2017 เมื่อเกมจบโครตไว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการกลับมาอีกครั้งของเทศกาลเกมจบไวหรือที่เรียกกันว่า Awesome Game Done Quick ซึ่งเป็นอีก 1 กิจกรรมดี ๆ ของเหล่าเกมเมอร์สาย Speedrun ที่มารวมกลุ่มกันมาเล่นเกมแข่งความเร็วในการจบ รวมไปถึงการเล่นแบบแปลก ๆ เช่น เล่นเกม Niea Automata โดยใช้มือเดียว!? หรือเล่นเกมแบบปิดตา(Blindfold) เป็นต้น รับบริจาคเพื่อช่วยเหลือโครงการดี ๆ ทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันอยู่ในช่วง Summer Game Done Quick 2017  ซึ่งบอกได้เลยว่า คุณไม่ควรพลาดเลยแม้แต่วินาทีเดียว เพราะมันจะจบไวมาก!

 

ชมวิดีโอสดจาก GamesDoneQuick ได้ใน www.twitch.tv

ซึ่งกิจกรรมนี้จะเป็นการเปิดให้ผู้ชมทั่วโลกเข้ามาร่วมบริจาคเงินหรือ Bits ( หน่วยเงินใน Twitch ที่จะส่งเสริมให้เหล่า Streamer มีกำลังใจในการเล่น) เข้ามาเพื่อร่วมสนับสนุนโครงการ Doctors Without Borders หรือ http://www.doctorswithoutborders.org/ ซึ่งเป็นอีก 1 โครงการดี ๆ ที่เกิดจากหมอจิตอาสาทั่วโลกที่จะเดินทางไปช่วยเหลือผู้คนทั่วโลกที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นสถานที่เกิดโรคระบาดใหญ่ เกิดมหันภัยต่าง ๆ รวมไปถึงสถานที่ห่างไกลจากสถานรักษาทั่วโลก และผู้ที่บริจาคถึงระดับหนึ่งก็จะมีโอกาสได้สินค้าพิเศษที่แจกหลังจากจบกิจกรรมนี้อีกด้วยตามรายการข้างล่าง

Prize Image Minimum Custom Built Corsair PC $150.00 Playstation 4 Pro Link $50.00 GT Omega Pro Chair Link $30.00 Nvidia GeForce GTX 1080 Link $30.00 Dishonored 2: Collector’s Edition – XBox One and PS4(Brand New) Link $20.00

เรียกได้ว่ากิจกรรมดี ๆ แบบนี้ไม่เพียงแค่เราจะสนุกไปกับเกมที่จบอย่างรวดเร็วเท่านั้น แต่ยังสามารถร่วมสมทบทุนให้กับโครงการดี ๆ อีก ซึ่ง SGDQ2017 นี้จะมีจนถึงวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ ใครตามเกมไหนอยู่สามารถอ่านตารางการเล่นได้ตาม Link นี้เลยจ้า

https://gamesdonequick.com/schedule

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook