เปิดตัว Moto Z2 Play ในไทย เบากว่ารุ่นเดิม ราคาหมื่นครึ่ง

เปิดตัว Moto Z2 Play ในไทย เบากว่ารุ่นเดิม ราคาหมื่นครึ่ง

เปิดตัว Moto Z2 Play ในไทย เบากว่ารุ่นเดิม ราคาหมื่นครึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โมโตโรล่าแบรนด์อันดับ 4 ของเอเชียเปิดตัว Moto Z2 Play สมาร์ทโฟนระดับกลางค่อนบน (Mid to High) ประจำปีนี้อย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่น บางกว่า เบากว่ารุ่นแรก พร้อมใช้งาน Moto Mods ที่มีอยู่ในท้องตลาดได้ทันที

 สเปกของ Moto Z2 Play Snapdragon 626 processor ความเร็วสูงสุด 2.2GHz พร้อม GPU แบบ Adreno 506 หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD ROM: 64 GB (เพิ่ม MicroSD ได้สูงสุด 2 TB) RAM: 4 GB กล้องหลัง: 12 ล้านพิกเซล f/1.7 พร้อมระบบโฟกัสแบบ laser autofocus และ phase detection autofocus (PDAF) และมีแฟลชคู่ รองรับการถ่ายวิดีโอ 4K 30 fps กล้องหน้า: 5 ล้านพิกเซล f/2.2 และมีแฟลชคู่ด้านหน้าด้วย แบตเตอรี่: 3000 mAh (น้อยกว่ารุ่นที่แล้ว 500 mAh ทำให้เครื่องบางลง) Android 7.1.1 การันตีอัปเดทภายใน 90 วัน หลังรุ่นหลักออก ของเป็น Pure Android มีสีเทากับสีทองให้เลือก

จุดเด่นของ Moto ในตระกูล Z คือสามารถใช้งานร่วมกับ Moto Mods หรือฝาหลังชนิดพิเศษที่เพิ่มความสามารถให้โทรศัพท์ได้ เช่นฝาหลังจาก JBL ก็จะเป็นแบตเตอรี่เสริมพร้อมลำโพงเสียงดี หรือฝาหลังแบบใหม่ที่เป็นจอยเกม ทำให้ควบคุมเกมได้ง่ายขึ้น เหมือนเครื่องเกมพกพา

ระบบการสั่งงานรูปแบบต่างๆ ก็ยังมีใน Moto Z2 Play ครบถ้วน เช่นสะบัดเครื่องเร็วๆ เพื่อเปิดไฟฉาย หรือการสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Moto Voice, การดูข้อมูลอย่างรวดเร็วจากหน้าจอล็อกด้วย Moto Display และตัวอ่านลายนิ้วมือยังสามารถใช้แทนปุ่ม back และ recent app ได้ด้วย โดยการลากจากซ้ายมาขวา ชวามาซ้าย

คุณกิฟ-อาวิทธ์ จิระเลิศพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) ในงานเปิดตัว Moto Z2Play

Moto Z2 Play จะมีวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2560 เป็นต้นไป โดยวางจำหน่ายในราคา 15,990 บาท พบกับ Moto Z2 Play ได้ ณ ร้าน True shop, Jaymart, TG Fone, หรือสั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ Lazada รวมถึงร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

และรับทันทีส่วนลดค่าเครื่อง 5,000 บาท เหลือเพียง 10,990 เมื่อสมัครแพ็กเกจทรูมูฟ เอช รายเดือน 4G+ Super Smart 599 และชำระเงินค่าบริการรายเดือน ล่วงหน้า 2,000 บาท นาน 12 เดือน สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน รับสิทธิ์เล่นอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 4G นาน 12 เดือน

Moto mods แบบที่เป็นจอยเกม ให้เล่นเกมได้เต็มอารมณ์

Moto Mods ลำโพงรุ่นที่ 2 จาก JBL ให้เสียงดีมาก

Moto Z2 Play เครื่องสีเทาและสีทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook