รู้จัก Microsoft Inspire 2017 ก่อนแบไต๋พาชมงานจริงสัปดาห์หน้า

รู้จัก Microsoft Inspire 2017 ก่อนแบไต๋พาชมงานจริงสัปดาห์หน้า

รู้จัก Microsoft Inspire 2017 ก่อนแบไต๋พาชมงานจริงสัปดาห์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Microsoft Inspire 2017 งานประชุมพันธมิตรของไมโครซอฟท์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 ถึง 13 กรกฎาคมนี้ โดยทุกปีจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่าหมื่นคนจากมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก ซึ่งปีนี้ Sanook! Hitech Powered by เว็บแบไต๋ ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานนี้ ซึ่งก่อนที่คิว-เตมี พิธีกรของเราจะรายงานกลับมาให้ชมกันในสัปดาห์หน้า เรามารู้จักงานนี้กันก่อนดีกว่าว่าคืออะไร

Inspire ร่วมกันเพื่อไมโครซอฟท์และพันธมิตรก้าวไปด้วยกัน

 Microsoft Inspire ถือเป็นงานที่ไมโครซอฟท์และพันธมิตรได้พบปะและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทั้งด้านธุรกิจและด้านเทคโนโลยีเพื่อช่วยขับเคลื่อนการปฏิรูปธุรกิจด้วยดิจิทัลและสร้างความได้เปรียบเชิงธุรกิจร่วมกัน ถือเป็นโอกาสที่ดีในการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างไมโครซอฟท์กับพันธมิตรทั่วโลก พร้อมทั้งยังเปิดโอกาสในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจและร่วมค้นหาหนทางแก้ปัญหาที่ท้าทายของลูกค้าไปด้วยกัน

โดยในงานจะมีผู้บริหารระดับสูงให้เกียรติมาให้ข้อมูลเชิงลึก มุมมองใหม่ๆ กับความท้าทายทางธุรกิจทั่วโลก พร้อมทั้งแสดงวิสัยทัศน์ด้านการปฏิรูปธุรกิจด้วยดิจิทัลและหนทางสู่ความสำเร็จพร้อมการเติบโตของพันธมิตรในตลาดที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว

เราคาดหวังจะได้เห็นอะไรจาก Microsoft Inspire 2017

แน่นอนว่าเราจะได้ฟังคีย์โน้ตจาก Satya Nadella ด้วย

แน่นอนว่าสำหรับพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมงานนี้ ก็จะได้เทคนิคและความรู้ใหม่ๆ จากไมโครซอฟท์เพื่อสนับสนุนงานของตนเอง ซึ่งงานนี้มีบริษัทไทยที่เป็นพาร์ทเนอร์ไมโครซอฟท์มากมายเข้าร่วมงาน เช่น SYNNEX, SVOA, CS Loxinfo, G-ABLE และ Mverge ก็น่าจะได้เห็นผลิตภัณฑ์ดีๆ บริการใหม่ๆ จากบริษัทไทยมากขึ้น

และสำหรับคนทั่วไป เราคาดหวังว่าจะได้เห็นวิสัยทัศน์ของบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างไมโครซอฟท์ ว่าจะดำเนินธุรกิจเทคโนโลยีในยุคนี้อย่างไร และทีมงานแบไต๋ไม่พลาดที่จะหาโอกาสทดลองอุปกรณ์ใหม่ๆ ของไมโครซอฟท์อย่าง Hololens หรือ Surface รุ่นต่างๆ กลับมาให้ดูกันว่า ไมโครซอฟท์ วางแผนให้อุปกรณ์เหล่านี้ทำอะไรเพื่อสนับสนุนการทำงานบ้าง รวมถึงพูดคุยกับพาร์ทเนอร์ไทยว่าโซลูชั่นของไมโครซอฟท์จะทำให้สร้างผลิตภัณฑ์อะไรออกมาให้คนไทยได้ใช้กันบ้าง

เริ่มไลฟ์แรก วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคมนี้

อย่าลืมติดตามคิว-เตมีรายงานสดงาน Microsoft Inspire 2017 จากอเมริกา และหนุ่ย-พงศ์สุขร่วมให้ความคิดเห็นไปด้วยกันครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook