พรีวิว Jabra Evolve 75 หูฟังสำหรับธุรกิจที่ครบทั้งเสียงดี และความเงียบ

พรีวิว Jabra Evolve 75 หูฟังสำหรับธุรกิจที่ครบทั้งเสียงดี และความเงียบ

พรีวิว Jabra Evolve 75 หูฟังสำหรับธุรกิจที่ครบทั้งเสียงดี และความเงียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึง Jabra หลายคนจะนึกถึงเทคโนโลยีหูฟังไร้สายที่กำเนิดขึ้นมาบนโลกนี้มาสักพักใหญ่ และครั้งนี้ Jabra ได้เปิดตัว Evolve 75 ซึ่งเป็นหูฟังระดับธุรกิจที่มีฟีเจอร์มากมายและครั้งนี้ทีมงาน Sanook! Hitech ได้สัมผัสสั้น ๆ มาเล่าให้ฟังด้วย

 

สำหรับ Jabra Evolve 75 เป็นหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเป็นตัวและเน้นเรื่องระบบไร้สายสำหรับคนใช้งานในแบบองค์กร รองรับเทคโนโลยี Skype for Business และสามารถสำรองพลังงานได้ยาวนานถึง 15 ชั่วโมง โดยหน้าตานั้นไม่ได้แตกต่างจากหูฟังทั่วไป

 20170713_111606

จุดเด่นในเรื่องการเชื่อมต่อคุณภาพเสียงแบบ HD สามารถใช้งานได้ทั้งการสนทนาทางโทรศัพท์ที่คมชัดมากขึ้น และรองรับ Dual Bluetooth ใหัคุณต่อเชื่อมอุปกรณ์ผ่าน Bluetooth ได้ 2 อุปกรณ์ด้วยกัน สามารถต่อโทรศัพท์เพื่อการสนทนา และการฟังเพลง สามารถเชื่อมต่อได้ไกลถึง 30 เมตร และไมโครโฟนห่างได้ 10 เมตร

 20170713_111612

และอีกสิ่งที่ไม่ควรพลาดนั้น Jabra Evolve 75 มีระบบตัดเสียงรบกวน (noise canceling) ที่มีความฉลาดในเรื่องการตัดเสียงรบกวนทำให้ผู้ใช้งานนั้นเกิดสมาธิในห้องทำงานมากขึ้น และมีไฟแจ้งเตือนว่าไม่ว่าง และยังได้ฟองน้ำหุ้มที่นุ่มสบายและสวมใส่ได้ง่าย แถมมีปุ่มแตะเพื่อฟังประกาศต่าง ๆ ได้เช่นกัน โดยตัวเครื่องนั้นจะมีรูปแบบเหมือนหูฟังปกติ แต่จะมีไมโครโฟนที่สามารถพับเก็บได้ และสามารถชาร์จไฟกับแท่นชาร์จได้

 

นอกจากนี้ Evolve Series เป็นอีกกลุ่มหูฟังระดับธุรกิจที่มีความนิยมมากพอสมควร โดย เพราะมีน้ำหนักเบา ความคล่องตัวอยู่ที่ไหนก็ทำงานได้ และมีการเชื่อมต่อที่หลากหลาย และดีไซน์เหมาะกับทุกรูปแบบด้วยกัน

จากที่ได้ลองสั้น ๆ เป็นหูฟังที่ใส่สบายและสามารถใช้ในงานต่าง ๆ ได้ดีแต่อาจจะยังไม่สามารถตัดเสียงดีเท่ากับหูฟังที่เน้นเรื่องการฟังเพลงบ้าง แต่ในเรื่องของการพูดคุยของคน เน้นสมาธิการทำงานถือว่าทำได้ดีครับ

ราคาของ Jabra Evolve 75 รุ่นนี้มีราคาอยู่ประมาณ 11,520 บาท รวมกับแท่นชาร์จ แต่ถ้าไม่มีแท่นชาร์จ จะราคาอยู่ประมาณ 9,770 บาท

 

นอกจากนี้ยังมีการนำลำโพงรุ่น Jabra Speaker 710 เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ให้คุณภาพเสียงดีและมีระบบตัดเสียงรบกวนหากต้องการเสียงที่ดังและใช้สนทนาในระดับองค์กรเลยทีเดียว มาพร้อมกับไมโครโฟน 360 องศา และมีระบบ Hi-Fi ทำให้เสียงที่ได้นั้นออกมาดีขึ้นกว่าเดิม และเผยแพร่เสียงไปยังผู้คนได้มากถึง 12 คน แบบคมชัด และสามารถใช้งานได้ 15 ชั่วโมงได้เลย โดยมีราคาอยู่ที่ 11,000 บาท โดยประมาณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook