Ninebot เปิดตัวสกู๊ตเตอร์อัจฉริยะ 2 รุ่น 2 สไตล์ บุกตลาดนวัตกรรมพาหนะส่วนบุคคลในไทย

Ninebot เปิดตัวสกู๊ตเตอร์อัจฉริยะ 2 รุ่น 2 สไตล์ บุกตลาดนวัตกรรมพาหนะส่วนบุคคลในไทย

Ninebot เปิดตัวสกู๊ตเตอร์อัจฉริยะ 2 รุ่น 2 สไตล์ บุกตลาดนวัตกรรมพาหนะส่วนบุคคลในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Ninebot Inc. (ไนน์บอท อิงค์) ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมพาหนะส่วนบุคคล เปิดตัว Ninebot สกู๊ตเตอร์อัจฉริยะ 2 รุ่น 2 สไตล์ Ninebot MiniPro พาหนะส่วนบุคคลสุดล้ำขับเคลื่อนโดยไม่ต้องใช้มือ และ Ninebot One S2/A1 เครื่องช่วยเดินทางส่วนตัวอัจฉริยะล้อเดียวเพรียวบาง เปิดยุคนวัตกรรมการเดินทางที่จะทำให้ชีวิตผู้คนง่ายขึ้น

มร. อเล็กซ์ ฮวง ประธาน หน่วยธุรกิจภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Ninebot กล่าวว่า “Ninebot เป็นผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมพาหนะส่วนบุคคล ซึ่งปัจจุบันอยู่ภายใต้บริษัท Segway ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์เพื่อการเคลื่อนที่ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว 2 สกู๊ตเตอร์อัจฉริยะในประเทศไทย ที่จะทำให้ประสบการณ์การเดินทางของผู้คนในยุคดิจิตอลสนุกและง่ายขึ้น” พร้อมเสริมว่า “Ninebot มีความยินดีที่ได้แต่งตั้งบริษัท เอนเนอร์อินโฟ จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่าย Ninebot สกู๊ตเตอร์อัจฉริยะ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งเราเชื่อว่า ด้วยศักยภาพของเอนเนอร์อินโฟ และคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น จะทำให้ Ninebot ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในตลาดเมืองไทยแน่นอน”

Ninebot สองรุ่นแรกที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ Ninebot MiniPro , และ Ninebot One S2/A1

Ninebot MiniPro พกพาง่าย สนุก สะดวกสบาย

Ninebot MiniPro คือ เครื่องช่วยเดินทางสุดล้ำ โดยไม่ต้องใช้มือบังคับ มอบประสบการณ์การเดินทางส่วนตัวที่โดดเด่นและตื่นเต้นไม่เหมือนใคร ใช้งานได้ทั้งเพื่อการเดินทาง สันทนาการ หรือเพื่อเป็นเกมกีฬา Ninebot MiniPro ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสนุกสนานและความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใครบนพาหนะสองล้อ ได้ จนได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์และความปลอดภัย

ด้วยเทคโนโลยีการทรงตัวที่ล้ำหน้าและได้รับสิทธิบัตร MiniPro จะเคลื่อนที่อัตโนมัติตามรูปแบบการเคลื่อนไหวของผู้ขับขี่  มอบการขับขี่โดยไม่ต้องใช้มือจับที่มั่นคงที่สุดเท่าที่จะจินตนาการ ด้วยคอมพิวเตอร์ที่ฝังมาในเครื่องจะอ่านการเคลื่อนไหวของคุณด้วยระบบคำนวณเชิงซับซ้อน เซ็นเซอร์ และ ประมวลผลอย่างต่อเนื่องด้วยความเร็วกว่า 200 รอบต่อวินาที พร้อมตอบสนองต่อการทรงตัวของคุณ ด้วยเทคโนโลยีชาญฉลาด เพื่อช่วยให้อุปกรณ์สามารถเรียนรู้และปรับให้เข้ากับนิสัยการขับขี่ของผู้ขับขี่ได้  ด้วยยางที่ยืดหยุ่นขนาด 10.5 นิ้ว ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลทั้งภายในและภายนอกอาคาร

Ninebot MiniPro มาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมที่มีกำลังสูงและใช้ได้นาน โดยสามารถขับขี่ได้ไกลถึง 30 กิโลเมตรจากการชาร์จเพียงครั้งเดียว มีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 18 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สามารถวิ่งบนที่ลาดชันได้ถึง 15 องศา รองรับน้ำหนักผู้ใช้ได้ถึง 100 กิโลกรัม ด้วยขนาดที่สูงเพียง 60 เซนติเมตร และหนักแค่ 13 กิโลกรัม ทำจากแมกนีเซียมอัลลอย ซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้ในการสร้างอากาศยาน จึงทำให้มีความแข็งแกร่ง ขณะเดียวกันก็มีขนาดกะทัดรัด จึงสามารถพกพาหรือบรรทุกไปกับรถยนต์ได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือผู้สูงวัย สามารถเรียนรู้ Ninebot MiniPro ได้ในเวลาเฉลี่ยเพียงแค่ 3 นาที เป็นแก็ดเจ็ทสุดล้ำสำหรับทุกคนในครอบครัว

Ninebot One S2/A1 โดดเด่น แตกต่าง ท้าทาย

Ninebot One S2 และ Ninebot One A1 เป็นเครื่องช่วยเดินทางส่วนตัวล้อเดียวอัจฉริยะ เพรียวบาง ดึงดูดทุกสายตา ผสานความสปอร์ตและสง่างามไว้ด้วยกัน แก็ดเจ็ตสุดฮิปของยุคดิจิตอล สร้างสรรค์ด้วยความประณีตและคุณภาพเหนือชั้น สัมผัสภายนอกถูกดีไซน์มาเป็นพิเศษให้สวยงามด้วยเนื้อเซรามิค ด้วยเทคโนโลยี SABIC’s LEXAN ที่ใช้กับสมาร์ทโฟนพรีเมียมระดับเรือธง ทำให้ได้วัสดุสีเนียนขาวตามธรรมชาติ ที่ใครเห็นก็ต้องสะดุดตา พร้อมพื้นที่ให้คุณได้ตกแต่งตามใจปรารถนา ไม่ว่าจะเป็น สติ๊กเกอร์ กราฟฟิตี้ หรือระบายสี

พกพาสะดวก ง่ายต่อการถือ ด้วยโครงสร้างและประเภทของวัสดุที่เลือกใช้ซึ่งมีความทนทานสูงและน้ำหนักเบา ส่งผลให้ตัวเครื่อง Ninebot One S2 มีน้ำหนักเพียง 11.4 กิโลกรัม และ Ninebot One A1 มีน้ำหนักเพียง 10.5 กิโลกรัม ระบบประมวลผลการทรงตัวชั้นเลิศสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่น่าจดจำผ่านความกว้างของล้อเดี่ยวขนาด 14 นิ้ว ทำให้ศูนย์กลางแรงโน้มถ่วงอยู่ในจุดที่เหมาะสม เกิดความยืดหยุ่นและความสบายระหว่างการขับขี่มากที่สุด ผู้ขับขี่ที่มีทักษะการเล่นเครื่องเล่นบางอย่างและปราศจากความกลัว สามารถเรียนรู้ได้ภายในเวลา 1 ชั่วโมง Ninebot One S2 ประกอบด้วยแบตเตอรี่ 2 ชิ้นที่สามารถถอดออกได้ เพื่อให้แล่นได้ในอัตราความเร็วและระยะทางที่ต้องการ โดยสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 24 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขณะที่ Ninebot One A1 ซึ่งมีแบตเตอรี่เดียว สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถีง 18 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พร้อมแผงไฟสดใสสะท้อนความเป็นแฟชั่นพร้อมแสดงสถานะแบตเตอรี่

Ninebot One S2/A1 ไม่ได้เป็นแค่เพียงพาหนะในการเดินทางแต่ยังเป็นกีฬาแห่งความท้าทายได้อีกด้วย โดยคุณสามารถฝึกได้ในเวลาไม่กี่ชั่วโมงเหมือนกับการฝึกสเก็ตบอร์ด เมื่อคุณต้องการโดดเด่น แตกต่าง และท้าทาย สิ่งที่คุณต้องการมีเพียงแค่ล้อเดียว ก้าวขึ้นบน Ninebot One S2/A1 โลดแล่นไปสู่อนาคต ไปสู่จุดหมายที่คุณไม่เคยไปมาก่อน

แอพพลิเคชั่น Ninebot: การบริหารผ่านแอพบนมือถือ

แอพพลิเคชั่น Ninebot มีทั้งบนระบบ iOS และ Android ผู้ใช้งานสามารถตรวจความเร็ว ดูดาต้าบนแดชบอร์ดได้ การปรับแสง การติดตั้งสัญญาณกันขโมย และการสั่งงานระยะไกลแบบไร้คนขับผ่าน บลูทูธ สามารถร่วมแข่งขัน พบเพื่อนและโต้ตอบกันบนแอพ Ninebot ได้

การวางจำหน่าย

Ninebot MiniPro, Ninebot One S2 และ Ninebot One A1 วางจำหน่ายแล้ว โดย Ninebot MiniPro จำหน่ายในราคา 29,900 บาท Ninebot One S2 ราคา 27,900 บาท และ Ninebot One A1 ราคา 15,900 บาท ทั้งนี้ราคาดังกล่าวเป็นราคาช่วงเปิดตัวจนถึงเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ โทร. 096 885 7322 หรือ th.ninebot.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook