4 กล้องติดหน้ารถที่ดีครบเครื่องราคาไม่เกิน 6.000 บาท

4 กล้องติดหน้ารถที่ดีครบเครื่องราคาไม่เกิน 6.000 บาท

4 กล้องติดหน้ารถที่ดีครบเครื่องราคาไม่เกิน 6.000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แนะนำกล้องติดหน้ารถที่มีราคาไม่แพงมากจนทำให้หลายคนบอกว่า ถ้ามีงบประมาณมากกว่าอยากใช้งานได้กล้องที่ดีกว่านั้นจะมีตัวไหน โดยครั้งนี้แนะนำกล้องติดหน้ารถไม่เกิน 6,000 บาท

Mio MiVue 698

 

เริ่มต้นกับน้องใหม่ล่าสุดก่อน โดยกล้องรุ่นนี้มีเลนส์กว้าง 130 องศา พร้อมกับรูรับแสง F1.8 และมีการ์ดความจำสามารถใส่ได้ 2 ใบด้วยกัน ทำให้ความจำอยู่ได้นานสุด 128GB นอกจากนี้มีเซนเซอร์แบบ 3 แกน จะสามารถจับเรื่องการสั่นสะเทือนได้ดี และมีการบอกตำแหน่งของกล้องตรวจจับความเร็ว และมีฟีเจอร์ช่วยเหลือการขับมากมายรวมถึงเตือนให้เปิดไฟหน้ารถด้วย ส่วนราคาอยู่ที่ 5,990 บาท

Garmin GDR E530

ถ้ามองว่ากล้องรุ่นข้างบน มันใหญ่ไปก็ต้องเอารุ่นนี้ที่มีขนาดเล็กกว่า และมีจุดเด่นในเรื่องของไฟฟ้าหากรถเกิดชนชนระบบตัดไฟก็ยังบันทึกได้อยู่ นอกจากนี้ GPS ของ Garmin ขึ้นชื่อเรื่องความแม่นยำใช้งานได้ดีอยู่แล้ว นอกนั้นกล้องก็จะมีฟีเจอร์อื่น ๆ มากมายอยู่ ส่วนราคา เท่ากับรุ่นข้างบนคือ 5,990 บาท

Transcend DP230

อีกยี่ห้อที่มีความนิยมอยู่จะมีเรื่องของฟีเจอร์ มุมมอง 130 องศา พร้อมรูรับแสง F2.0 รุ่นนี้มีการบอกตำแหน่งผ่าน GPS ได้และยังสามารถถ่ายภาพนิ่งได้ ฟีเจอร์นั้นถือว่าเพิ่มขึ้นมาจาก DP 220 ตัวเดิมและมีระบบกันสั่นสะเทือน 3 แกนอีกทำให้กล้องไม่ร้องไร้สาระ หากตกหลุมหรือผ่านลูกระนาด โดยมีราคาอยู่ที่ 5,500 บาทโดยประมาณ

HP F870G

HP เป็นอีกค่ายที่เริ่มให้ความสนใจกกล้องติดหน้ารถ สำหรับรุ่น F870G นั้นนอกจากจะเหมือนกันฟีเจอร์กล้องอื่น ๆ แล้วความสามารถที่มันมีจนเรียกได้ว่าน่าใช้เพราะรุ่นนี้มีกล้องหลังรถแถมให้และสามารถเชื่อมต่อกันได้ง่าย และยังมีระบบ ADAS ทำให้ช่วยเหลือตั้งแต่การขับออกนอกเลนส์, เวลาขับนานเกินไป, ไม่ได้เปิดไฟหน้า และอื่น ๆ อีกมากมาย และยังมีกล้องตรวจจับความเร็วและอัดภาพระหว่างจอดรถด้วย ในราคาอยู่ที่ 5,190 บาท แต่ถ้ามีกล้องหลังก็จะแพงกว่าหน่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook