รวมมือถือจัดโปรโมชั่นลดมากถึง 3,000 บาทที่น่าสนใจในวินาทีนี้

รวมมือถือจัดโปรโมชั่นลดมากถึง 3,000 บาทที่น่าสนใจในวินาทีนี้

รวมมือถือจัดโปรโมชั่นลดมากถึง 3,000 บาทที่น่าสนใจในวินาทีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้มือถือที่มีการขายคู่กับโปรโมชั่นที่หลากหลายและน่าสนใจพอสมควร  โดยเฉพาะมือถือที่มือถือติดโปรฯที่ลดราคาเหลือระดับไม่เกิน 3,000 บาท จะมีอะไรที่น่าสนใจนั้น มาดูกันดีกว่า

Huawei GR5 2017

เริ่มต้นกับมือถือของ Huawei ตัวกลางที่ให้สเปคที่เรียกได้ว่าไหลลื่น ประสิทธิภาพดีใช้ได้พร้อมกล้องหลังคู่ ในราคาไม่เกินหมื่นเลยทีเดียว แต่ว่ามีโปรโมชั่นของ Truemove H ที่คุณใช้แบบเติมเงิน โดยคุณสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 3,000 บาท มีทอน โดยคุณจ่ายเงินแพ๊กเกจเสริมประมาณ 3,000 บาทเลยทีเดียว

iPhone SE

เป็น iPhone รุ่นเล็กที่มีความคุ้มค่าสเปคจัดมาดี คล้าย ๆ กับ iPhone 6s เช่นกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล F2.0 แต่ว่าภาพรวมตัวเครื่องยังคงเป็น iPhone 5s โดยราคาเครื่องแบบไม่ติดสัญญาจะอยู่ประมาณ 16,800 บาท แต่คุณสามารถซื้อเครื่องได้ในราคา 2,990 บาทเลยทีเดียว ถ้าคุณทำย้ายค่ายเบอร์เดิม

Samsung Galaxy J5 Prime

มือถือที่มีความคุ้มค่าพอสมควร มาพร้อมกับบอดี้โลหะและหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วความละเอียด HD และมีหน้าจอแบบ IPS LCD นอกจากนี้ยังมี CPU Quad Core และ RAM 2GB พร้อมกับความจำ 16GB พร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมกับ Auto Focus และมี LED Flash แต่ว่าเป็นมือถือที่คุ้มค่าเพราะบางครั้งจัดโปรโมชั่นให้ลดราคาเหลือ 2,990 บาท พร้อมกับชำระค่าบริการล่วงหน้านิดหน่อย จะรวมไปแล้วไม่เกิน 5,000 บาท ก็ได้เครื่องแล้ว ซื้อง่ายราคาไม่แพงเท่าไหร่

OPPO A37

มือถือรุ่นเริ่มต้นของ OPPO ที่ทำตลาดมาพักใหญ่แล้วแต่ก็ยังคงโดดเด่นในเรื่องของถ้านำมาใช้งานด้านการโทรหรือ Social นั้นถือว่าทำได้ดี และมีโปรโมชั่นกับผู้ให้บริการรายหนึ่งที่ทำให้สามารถซื้อเครื่องได้ในราคาถูกชนิด ตกใจเพราะมีราคาเพียง 2,790 บาท และจ่ายรายเดือนล่วงหน้าเพียง 1,000 บาท

Sony Xperia XA

Sony ก็มีมือถือรุ่นเดอะที่ทำราคาได้ไม่แพงเช่นกัน โดยเฉพาะ Sony Xperia XA ซึ่งเป็นมือถือรุ่นเริ่มต้นและมีราคาไม่แพง ตอนนี้ก็มีโปรโมชั่นลดราคาเหลือ 2,590 บาทเท่านั้น ถ้าคิดว่าอยากได้มือถือกล้องดีใช้ได้แต่เสียงเพราะ ๆ จัดไปได้เลย

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รวมมือถือจัดโปรโมชั่นลดมากถึง 3,000 บาทที่น่าสนใจในวินาทีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook