เปิดตัวเลยดีไหม ! หลุดทั้งภาพและสเปก Samsung Galaxy Note 8

เปิดตัวเลยดีไหม ! หลุดทั้งภาพและสเปก Samsung Galaxy Note 8

เปิดตัวเลยดีไหม ! หลุดทั้งภาพและสเปก Samsung Galaxy Note 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะยังไม่ถึงวันเปิดตัวในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ แต่ภาพหลุดและสเปคในตอนนี้น่าจะเป็นการยืนยันได้แล้วว่า Samsung Galaxy Note 8 จะมีลักษณะเป็นดั่งภาพนี้

จากที่ทุกท่านเห็นนี้เป็นภาพล่าสุดที่เปิดเผยโดย Evan Blass ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา ซึ่งใครที่ติดตามข่าวสารไอทีกับทาง aripfan คงพอทราบดีว่าเขาคนนี้เป็นบล็อกเกอร์ที่มักได้รับข้อมูลและภาพหลุดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ต่างๆ ก่อนการเปิดตัว และภาพและข้อมูลส่วนมากที่เขาโพสต์ก็แทบจะตรงกับของจริงทุกประการ

นอกจากภาพล่าสุดนี้ ทางเว็บไซต์ Venture Beat ยังได้ออกมาเปิดเผยสเปคของ Samsung Galaxy Note 8 อย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งมีการวิเคราะห์ว่าสเปคนี้ใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุด

– ขนาดตัวเครื่อง 162.5 x 74.6 x 8.5 มิลลิเมตร (หนากว่า Galaxy S8+)

– หน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว Super AMOLED, ขอบจอโค้ง, ความละเอียด 2960 x 1440 พิกเซล อัตรส่วนภาพ 18.5 : 9

– ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 835 (สำหรับรุ่นที่ขายในสหรัฐ) และ Samsung Exynos 8895 (สำหรับรุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ)

– แรม 6GB, หน่วยความจำภายใน 128GB รองรับ microSD Card

– กันน้ำ กันฝุ่น ภายใต้มาตรฐาน IP68

– กล้องหลังคู่ ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล, ระบบกันสั่น OIS, Optical Zoom 2X

– กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมระบบ Auto Focus

– พอร์ต USB Type-C

– แบตเตอรี่ความจุ 3300 mAh มาพร้อมเทคโนโลยี Fast Charging และชาร์จไร้สาย (Wireless charging)

ในส่วนของสไตลัสคู่ใจอย่าง S Pen จนถึงตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ แต่คาดว่าทาง Samsung จะมีการพัฒนาให้มีความสามารถที่น่าใช้มากยิ่งขึ้น

สำหรับสีตัวเครื่องในช่วงวางขายแรกๆ จะมีด้วยกัน 2 สี ได้แก่  Midnight Black และ Maple Gold หลังจากนั้นจะมีสี Deep Sea Blue และ Orchid Gray ตามมา ส่วนราคาคาดว่าจะอยู่ที่ 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือตีเป็นเงินไทยราวๆ 33,000 บาท

งานเปิดตัว Samsung Galaxy Note 8 จะมีขึ้นที่มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ ซึ่ง aripfan พร้อมรายงานข้อมูลให้ทุกท่านทราบเช่นเคยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook