ผ่าแพ็กเกจ Premier Full HD ของ AIS นอกจาก Game of Thrones แล้ว มีอะไรน่าดูอีก คุ้มไหม? ที่จะจ่าย!

ผ่าแพ็กเกจ Premier Full HD ของ AIS นอกจาก Game of Thrones แล้ว มีอะไรน่าดูอีก คุ้มไหม? ที่จะจ่าย!

ผ่าแพ็กเกจ Premier Full HD ของ AIS นอกจาก Game of Thrones แล้ว  มีอะไรน่าดูอีก คุ้มไหม? ที่จะจ่าย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     รอกันมาเป็นปี ในที่สุด Game of Thrones หรือ #GOT ซีซั่น 7 ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว 8 โมงเช้า ทุกวันจันทร์ เพราะตรงกับ 3 ทุ่มของที่อเมริกา เรียกว่าได้ดูพร้อมกันแบบไม่มีกั๊กผ่านช่อง HBO HD ซึ่งจากสถิติมีคนที่ดูไปแล้ว 16 ล้านคนเฉพาะในวันแรก ส่งผลให้ #GOT กลายเป็นซีรีส์ที่คนดูมากที่สุดในโลกไปแล้ว (ข้อมูลจาก The Verge: https://www.theverge.com/2017/7/17/15985878/game-of-thrones-premiere-record-number-viewers-live-hbo-streaming )

     สำหรับบ้านเราอาจจะไม่ได้บ้าระห่ำเท่ากับอเมริกา แต่เชื่อว่ามีแฟนพันธุ์แท้ที่ลุ้นบทสรุปของซีรีส์เรื่องนี้ ที่กำลังเดินเข้าสู่ช่วงท้าย ซึ่งถ้าใครที่รอดูตามโปรแกรมการฉายของ HBO สามารถดูได้ตอน 8 โมงเช้าวันจันทร์ กดเข้าที่เมนู Premier Full HD จากนั้นเลือกได้ว่าจะดูแบบซับไทย หรือพากย์ไทย ทางช่อง HBO HD และสามารถชมย้อนหลังได้ในช่อง HBO GO เวลาเที่ยงของทุกวันจันทร์ โดยดูผ่านแอปพลิเคชั่น AIS PLAY เพียงสมัครแพ็กเกจ Premier Full HD ราคา 299 บาทต่อเดือน ให้เรียบร้อยก่อน

ว่าแต่จะคุ้มมั้ย ลองมาวิเคราะห์กันแบบชัดๆ ไปเลย

ดู #GOT ที่ไหนก็ได้ จ่ายก็ง่าย ราคาไม่แพง
     สำหรับแพ็กเกจ Premier Full HD จะอยู่บนแอป AIS PLAY โดยต้องสมัครเพิ่ม มีค่าบริการ 299 บาทต่อเดือน (จากปกติ 399 บาทต่อเดือน) ราคานี้สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ส.ค. นี้ หลายคนถามว่าจะได้อะไรบ้าง และคุ้มค่ามั้ยที่จะจ่ายเพิ่ม



     สำหรับแพ็กเกจนี้ บนแอป AIS PLAY สามารถคลิกเข้าไป #GOT ที่ดูช่อง HBO HD ได้ทันที ไม่ถนัดภาษาอังกฤษ ก็มีแบบพากย์ไทยด้วย โดยจะเป็นการดูตามโปรแกรมที่จัดสรรไว้ให้ (Linear Program) ดังนั้นเราจะอยู่ที่ไหนก็กดดูได้ทันที

HBO GO ดูอะไรก็ได้ ย้อนหลังก็ดี ตามใจผู้บริโภค
     ถ้าการดูคอนเทนต์ได้ตามโปรแกรมที่กำหนดไว้ก็อาจจะธรรมดาไป เหมือนดูทีวีบอกรับสมาชิกที่มีให้บริการอยู่ในตลาด แต่จากข้อมูลล่าสุด พบว่าคนไทย 20% นิยมดู LIVE แบบสดๆ ขณะที่อีก 80% นิยมดูแบบ On Demand ดังนั้นการจะดูแบบสดๆ หรือดูแบบตามใจฉันได้ ก็ต้องมีความพิเศษ

     และความพิเศษที่ว่าคือ HBO GO บริการแบบ Video On Demand หรือ VOD ผู้บริโภคสามารถเข้าไปเลือกดูหนัง และซีรีส์ที่ต้องการได้ตลอดเวลา ไม่ต้องรอตามโปรแกรม

     นี่คือการสร้างความแตกต่างจากเดิมของ HBO และยังเป็นบริการแบบ Exclusive ร่วมกับ AIS รายเดียว โดยสมัครแพ็กเกจ Premier Full HD เท่านั้น



     ใครกลัวไม่คุ้ม ไม่มีเวลาดู กด HBO GO ดูเองได้ตลอดเวลา ซึ่งรวมถึง #GOT ด้วย ใครไม่เคยดูมาก่อน ลืมเนื้อเรื่องไปแล้ว หรืออยากจะย้อนไปทบทวนความมันใหม่อีกรอบ ใน HBO GO มีให้ดูครบทุกซีซั่น ตั้งแต่ 1–6 รวมกว่า 70 ตอน แถมยังมีเวอร์ชั่นพากย์ไทยให้ดูย้อนหลังแบบครบทุกซีซั่นอีกด้วย เจ๋งมาก

     รวมถึงซีซั่นล่าสุด #GOT ซีซั่น 7 นี้ ที่เดินทางมาได้ครึ่งทางแล้ว หากใครที่ดูไม่ทัน ไม่ต้องห่วง นี่แหละทางออก สามารถดูย้อนหลังได้ที่ HBO GO

 

     นอกจาก #GOT แล้ว ใน HBO GO ยังรวมซีรีส์ยอดฮิตของ HBO ที่ครองใจแฟนๆ ทั่วโลก มาให้ดูย้อนหลังได้แบบเต็มอิ่ม อาทิ เรื่อง True Blood, VEEP, Ballers เป็นต้น

     และแน่นอนว่า ต้องมีหนังดีๆ ใหม่ๆ มาเอาใจคอหนังด้วยแน่นอน บน HBO GO มีหนังฮอลลีวู้ด และหนังแอนิเมชั่นดีๆ สำหรับเด็กและครอบครัว มาให้เลือกชมแบบไม่อั้นอีกเพียบ

Content is King เนื้อหาที่ดีคือคำตอบ บนบริการที่เข้าถึง

     #GOT คือสิ่งที่ยืนยันประโยคที่ว่า Content is King เนื้อหาที่ดีจริงๆ จะสามารถดึงดูดคนดูได้ พิสูจน์ด้วยตัวเลข 16 ล้านคนที่ดูในวันแรก เพราะนี่คือ ซีรีส์ที่ดีที่สุด ทุกคนอยากดูให้เร็วที่สุด ถ้าพลาดก็ต้องรีบตามเก็บให้เร็วที่สุดอีก เนื่องจากไม่สามารถคาดเดาได้ว่า ต่อไปอะไรจะเกิดขึ้น

     แต่ HBO รู้ดีว่า ต่อให้ผลิตคอนเทนต์ที่ดีแค่ไหน ถ้าบริการเข้าถึงผู้บริโภคได้ยาก ก็อาจจะไม่สำเร็จมากขนาดนี้ เมื่อพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน ไม่อยากเฝ้าหน้าจอ แต่อยากดูเมื่อไรต้องได้ดู จึงเกิดเป็น HBO GO เพื่อให้คนได้เข้าถึงง่าย และสะดวกมากขึ้น

นอกจาก HBO HD และ HBO GO แล้ว ในแพ็กเกจนี้ ยังมีอะไรน่าดูอีกบ้าง



    แน่นอนว่า คอนเทนต์ไม่ได้มีแค่ #GOT เท่านั้น แต่ยังมีซีรีส์ ภาพยนตร์ กีฬา ข่าว วาไรตี้ การ์ตูน อีกมากมาย ในช่องอื่นๆ ของ Warner HBO FOX ให้เลือกดูได้อีกเพียบ ได้แก่ HBO HD, HBO HiTS, HBO Signature, HBO family, CINEMAX และ RED by HBO เหล่านี้ ออกอากาศแบบ Linear Program

     พ่อแม่สามารถเปิดช่องการ์ตูนที่สร้างสรรค์ เสริมสร้างพัฒนาการสำหรับเด็กให้ลูกดูได้ อาทิ ช่อง Nick jr. และ Baby TV

     กีฬาจากช่อง Fox ทั้ง 3 ช่อง, Fight Sports และ Golf Plus+ เรียกว่ารวมสุดยอดของช่องกีฬาเกือบทุกประเภท อาทิ แข่งรถ Formula One, Eredivisie ฟุตบอลลีกจากฮอลแลนด์, มวย UFC, กอล์ฟ PGA, เทนนิส US Open
ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะยังมีข่าวต่างประเทศจากช่อง HLN ให้ได้อัพเดตข่าวสารจากทั่วทุกมุมโลก มีรายการวาไรตี้ให้ได้หัวเราะคลายเครียดจากช่อง Gone Viral มีรายการทำอาหารจากช่อง Food Network และ Asia Food และคนรักสัตว์ห้ามพลาดกับช่อง Pet Club

สรุปคุ้มไหม
     ถ้าเมื่อก่อนสมัครเสียค่าบริการหลักพันบาทเพื่อให้ได้ดูผ่านกล่องทีวีที่บ้านตามโปรแกรมเท่านั้น มาคราวนี้สมัครแพ็กเกจ Premier Full HD 299 บาทต่อเดือน ได้ดูบนมือถือได้ทุกที่ หรือจะซื้อ Chromecast ในราคาเพียง 1,650 บาท เพื่อสตรีมขึ้นจอทีวีที่บ้านก็ได้ เพื่อดูจอที่ใหญ่ขึ้น พร้อมความคมชัดระดับ HD เหมือนเดิม

ทั้งหมด น่าจะตอบคำถามได้ว่า คุ้มหรือไม่

     ปิดท้ายอีกนิด ถ้ายังไม่มั่นใจ ลองกดสมัครดูฟรีเดือนแรกก่อนก็ได้ แค่กด *678# โทรออก ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. 60 สามารถดูได้ทุกอย่างที่กล่าวมาตั้งแต่ต้นเลยนะ เอาจริงๆ แค่ Games of Throne ตั้งแต่ 1-7 รวมกว่า 70 ตอน ก็คุ้มมากแล้วจริงๆ
#AISPLAY #GOT #PremierFullHD



[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ผ่าแพ็กเกจ Premier Full HD ของ AIS นอกจาก Game of Thrones แล้ว มีอะไรน่าดูอีก คุ้มไหม? ที่จะจ่าย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook