เปลี่ยนบ้านให้ไฮเทค ด้วยนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งศตวรรษที่ 21

เปลี่ยนบ้านให้ไฮเทค ด้วยนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งศตวรรษที่ 21

เปลี่ยนบ้านให้ไฮเทค ด้วยนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งศตวรรษที่ 21
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ก้าวเข้าสู่ศตวรรษที่ 21 หรือยุค 4.0 ซึ่งเป็นยุคที่อินเตอร์เน็ตครองโลก ทำให้คุณเสกทุกอย่างได้แค่ปลายนิ้วสัมผัส นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าก็ไม่พลาดที่จะมีเทคโนโลยีก้าวล้ำ ทันสมัย ออกมาให้ได้ชมกัน เพื่อให้ความบันเทิงและความสะดวกให้กับทุกคนในครอบครัว วันนี้ The Power จะพาไปดู 5 อันดับเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำแห่งศตวรรษที่ 21 ที่คนในอดีตเห็นแล้วต้องร้องว้าว!! อย่างกับหลุดออกมาจากหนัง Sci-Fi

ทีวี
      ยิ่งนับวันก็ยิ่งบาง ยิ่งเบา ภาพชัดเสมือนจริง สีสวยคมทุกมุมมอง ระบบเสียง Dolby เหมือนโรงภาพยนตร์ ดีไซน์สวยสะกดตา เปรียบเสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งประจำห้อง เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ หรือแม้ตอนปิดทีวีก็ยังกลายเป็นกรอบรูปแสดงภาพงานศิลปะจากศิลปินชื่อก้องโลกได้อีก สวยเฉียบทั้งดีไซน์ และประโยชน์ใช้สอย ครบคุ้มทุกความต้องการ

เครื่องซักผ้า
     นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่มีทั้งฝาหน้า ฝาบน สารพัดลูกเล่นในเครื่องเดียว ไฮเทคสุดๆ ด้วยการควบคุมการซักผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือได้อีกด้วย



เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์
     นอกจากจะดูดฝุ่นได้เองตอนไม่อยู่บ้าน จดจำเส้นทางภายในบ้านแล้ว ยังสั่งการผ่าน WIFI ได้จากทุกที่ทั่วโลกอีกด้วย

เครื่องปรับอากาศ
     ไม่เพียงให้ความเย็น แต่ยังปราบเชื้อไวรัสในอากาศ ป้องกันภูมิแพ้ ตรวจจับตำแหน่งคนในห้อง และสั่งการผ่านมือถือได้ ไม่ง้อรีโมท สั่งให้เริ่มทำงานได้แม้เราอยู่นอกบ้าน เมื่อเรากลับมาถึงบ้านก็เย็นฉ่ำชื่นใจพอดี

ตู้เย็น
     แม้แต่ตู้เย็นก็ยังมีการติดจอทัชสกรีน พร้อมมีระบบอินเทอร์เน็ต ที่ช่วยเตือนให้เจ้าของรู้ว่าอาหารชนิดไหนเหลือจำนวนน้อย หรือใกล้หมดอายุก็สามารถรู้ได้ทันที และยังฉลาดสั่งซื้อให้เราได้เองผ่านอินเตอร์เน็ตอีกด้วย
ต้องบอกเลยว่า ยุคนี้นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าก้าวไกลไปมาก และจะยังพัฒนาต่อไปเรื่อย ๆ ไม่มีที่สิ้นสุด แล้วคุณล่ะ พร้อมรึยังที่จะเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นบ้านแห่งอนาคต

     ท่านใดอยากสัมผัสเครื่องใช้ไฟฟ้าล้ำ ๆ อย่างนี้ มาชม มาช้อปกันได้ที่งาน CE Fair 2017 งานนี้โฮมโปร และ เดอะ เพาเวอร์ ร่วมกับ คอมมาร์ต จัดมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีครั้งใหญ่เอาใจนักช้อป จัดหนัก จัดเต็มทุกโปรโมชั่น คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!



18-27 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.
ที่ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH100
https://goo.gl/6vBFdr
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Call Center : 0-2831-6000
The Power by Home Pro
www.thepower.co.th


 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook