เปิดตัว Zenfone 4 Selfie จะถ่ายหมู่ถ่ายเดี่ยวก็เป๊ะทุกช็อต

เปิดตัว Zenfone 4 Selfie จะถ่ายหมู่ถ่ายเดี่ยวก็เป๊ะทุกช็อต

เปิดตัว Zenfone 4 Selfie จะถ่ายหมู่ถ่ายเดี่ยวก็เป๊ะทุกช็อต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือถืออีก 1 รุ่นของ ASUS Zenfone 4 ที่เปิดตัวออกมาลุยตลาดสายคนรักการถ่ายภาพ ซึ่งรุ่นนี้จะเน้นไปทางการถ่ายภาพแบบ Selfie หรือ Wefie การถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน ซึ่งมีความพิเศษตรงที่กล้องหน้าเป็นแบบ Dual Camera หรือกล้องคู่ที่จะทำให้การถ่ายภาพเซลฟี่ของคุณมีความคมชัดสูงยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา

 

ASUS Zenfone 4 Selfie

มือถือสำหรับสาว ๆ หรือคนรักการถ่ายภาพเซลฟี่ มาพร้อมกล้องคู่หน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล f2.0 ถ่ายภาพกว้าง 120 องศา รับรองว่าเพื่อน ๆ จะไม่ตกขอบอย่างแน่นอน มาพร้อมแอปฯ Selfie Master ที่จะช่วยทำให้คุณถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ รวมไปถึงทำ Live Streaming ในรูปแบบ Selfie ที่จะทำให้หน้าของคุณเนียนใสได้ตลอดเวลา บอกเลยสาว ๆ ต้องชอบแน่นอน!

ในการถ่ายภาพกล้องหน้าจะมี Selfie Camera Mode ที่จะช่วยให้คุณปรับแต่งความเนียนใสของภาพที่คุณถ่ายได้หลายระดับ รวมไปถึงการถ่าย Portrait แบบหน้าชัดหลังเบลอผ่านทางกล้องหน้าก็สามารถทำได้เช่นกัน

โดย ASUS Zenfone 4 Selfie จะมาพร้อมวัสดุ Premium Metallic-Finish แบบ Unibody ที่มีความเบา บาง เพียง 7.85 mm และหนักเพียง 144 กรัมเท่านั้น มาพร้อมหน้าจอ 5.5 นิ้ว IPS ความละเอียดแบบ HD 720P พร้อมระบบ Fingerprint Scanner และถาดใส่ซิมการ์ด 3 ช่อง ไม่ต้องแยก SIM 2 กับ Micro SD อีกต่อไป

โดยช่องทางการจัดจำหน่ายของ ASUS Zenfone 4 Selfie นี้จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ในราคา 8,990 บาท

ASUS Zenfone 4 Selfie Pro

มือถือสายเซลฟี่ตัวหลักจาก ASUS ที่มาพร้อมกับความสามารถนอกเหนือจากรุ่นปกติคือ กล้องหน้าความละเอียด 24 ล้านพิกเซลและความสามารถในการถ่ายที่มืดได้ดียิ่งกว่าเดิมผ่านรูรับแสง f1.8

ซึ่งกล้องหน้าของ ASUS Zenfone 4 Selfie Pro นอกจากจะมีความสามารถในการถ่ายภาพที่คมชัดมากแล้ว ยังมีความสามารถในการถ่ายภาพในที่มืดได้เป็นอย่างดี และในช่วงเวลาที่สำคัญคุณยังสามารถถ่ายวีดิโอ 4K ผ่านทางกล้องหน้าได้อีกด้วย

โดย ASUS Zenfone 4 Selfie Pro จะมาพร้อมวัสดุ Premium Metallic-Finish แบบ Unibody มาพร้อมหน้าจอ 5.5 นิ้ว แบบ FullHD 720P พร้อมระบบ Fingerprint Scanner

ปิดท้ายด้วยราคา Zenfone 4 Selfie Pro เปิดตัวที่ 379 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 12,600 บาท เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 12 กันยายนนี้ ใครที่รักการถ่ายภาพ Selfie บอกเลยว่า Zenfone Selfie จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่พิเศษสุด ๆ ให้คุณได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook