5 เหตุผลและการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ที่คุณควรรอ Samsung Galaxy Note 8

5 เหตุผลและการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ที่คุณควรรอ Samsung Galaxy Note 8

5 เหตุผลและการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ที่คุณควรรอ Samsung Galaxy Note 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่คืนนี้ Samsung Galaxy Note 8 มือถือเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดของ Samsung จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลายคนก็มีคำถามว่า “เราควรรอไหม” วันนี้เลยมี 5 เหตุผลที่ควรรอ Samsung Galaxy Note 8 มาฝากกัน เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในค่ำคืนวันที่ 23 สิงหาคมและแน่นนอนว่าทีมงาน Sanook! Hitech ก็ไม่พลาดที่จะรายงานสดไปพร้อมๆ กันกับที่เมกา....

ส่วนใครที่กำลังเดาว่าใน Samsung Galaxy Note 8 รุ่นใหม่นั้นจะอะไรใหม่บ้างและมีรูปร่งหน้าตาเป็นยังไง สามารถเข้าไปดู ภาพหลุด Samsung Galaxy Note 8 ของจริง โผล่ในโลกออนไลน์

เป็นการกลับมาของ Galaxy Note ในรอบ 2 ปี

ถ้านับไปแล้ว Samsung Galaxy Note ที่ทำตลาดถ้าไม่นับ Galaxy Note 7 ที่เลิกทำตลาดแล้ว ก็ปล่อยให้ Note 5 ทำตลาดมาเกือบจะ 2 ปี การกลับมาของ Samsung Galaxy Note 8 นั้นถือว่ามันต้องมีอะไรที่ดีขึ้น อย่างมากแน่นอน

กล้องหลังคู่ครั้งแรกของ Samsung

ย้อนกลับไปในมือถือ Samsung ยุคปัจจุบันนี้พบว่า ยังไม่มีเทคโนโลยีกล้องหลังคู่เหมือนชาวบ้านเขาเท่าไหร่ แต่ล่าสุด Teaser ของ Samsung Galaxy Note 8 ที่เผยออกมานั้น มันสามารถซูมได้และทำหน้าชัดหลังละลายได้ดีกว่าเดิม ฉะนั้นก็มีความเป็นไปได้ว่า ทั้งหมดมาจากกล้องคู่ด้านหลังนี่แหล่ะ

ลูกเล่นของปากกา S Pen ที่ต้องลอง

จากความเดิมตอนที่แล้ว Samsung Galaxy Note 7 สามารถใช้แรงกดปากกาได้ละเอียดถึง 4,096 ระดับเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกลูกเล่นหนึ่งที่มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง แต่เมื่อไม่ได้ขาย เทคโนโลยีนี้ก็อาจจะใส่เข้ามาใน Galaxy Note 8 แต่เพิ่มเติมอะไรคงต้องรอดูกันต่อไป

สเปคเครื่องแรงสุด ๆ

แม้ว่า CPU ยังคงเป็นรุ่นเดียวกับ Samsung Galaxy S8 / Galaxy S8+ แต่สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาคือ RAM 6GB เรียกได้ว่าจะทำให้สเปคนั้นแรงขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ความจำในตัวยังคงเป็น 64GB

จอโค้งที่ใหญ่กว่าเดิม

จากเดิมที่ Samsung Galaxy S8 เป็นมือถือรุ่นแรกที่ใช้หน้าจอแบบไร้กรอบ หรือ Infinity Display อัตราส่วน 18.5:9 ถือว่าใหญ่สุดในบรรดามือถือ แต่ถ้าเป็น Samsung Galaxy Note มันต้องใหญ่กว่า S8 แน่นอน โดยข่าวลือได้เผยว่าหน้าจอมันจะใหญ่กว่าเดิมเล็กน้อย

เรียกได้ว่า 5 ข้อเหล่านี้ เป็นสิ่งที่คนจับตาดูอย่างยิ่งกับมือถือเรือธงตัวนี้ แต่สุดท้ายแล้ว Galaxy Note 8 นั้นจะปรากฏตัวด้วยสเปคและรูปร่างจริงอย่างที่เห็นในภาพหรือไม่ ลุ้นกันต่อไปอีกไม่นานหลังจากนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook