ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร เปิดปรากฏการณ์เกมสุดฮิตจาก PC สู่ Smart phone

ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร เปิดปรากฏการณ์เกมสุดฮิตจาก PC สู่ Smart phone

ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร เปิดปรากฏการณ์เกมสุดฮิตจาก PC สู่ Smart phone
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร” ที่พัฒนาโดย บริษัท Perfect World เป็นเกมมือถือ 3D แนวจีนกำลังใน ที่ได้รับความนิยมและมียอดดาวน์โหลดติดอันดับต้นๆ ทั้งในจีน ไต้หวัน มาเลเซีย ฯลฯ นานอย่างต่อเนื่อง บริษัท GMThai จึงได้นำ “ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร” มามอบความมันส์ให้กับเกมเมอร์ชาวไทย ให้ได้ฟินกันทั่วหน้า

งานแถลงข่าว “ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร” จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ความร่วมมือระหว่างบริษัท GMThai และบริษัท Perfect World ซึ่งภายในงาน ได้พบกับนักแสดงสาวชื่อดัง มาร์กี้ ราศี และ GI หรือ Gamer Intelligent สาวสุดฮอต มันแกว และ น้องภา ภาวิณี ที่จะมาแข่งกันอวดสนุกสนาน ปนความเซ็กซี่  โดยมีสื่อมวลชนและคอเกมเข้าร่วมงานเปิดปรากฏการณ์ครั้งนี้อย่างคึกคัก โดยในงานสามารถร่วมดาวน์โหลดเกม พร้อมรับของขวัญพรีเมี่ยมแบบ Exclusive ก่อนที่จะเปิดโลกให้กับเกมเมอร์ได้ทะลุย้อนเวลากลับไปสู่โลกจูเซียนอีกครั้ง

 

นอกจากผู้เข้าร่วมงานจะได้ชมการเปิดตัว 2 GI สาวสุดเซ็กซี่แล้ว ยังมีโอกาสเข้าร่วมเล่นเกมในรูปแบบ Smart Phone ประเดิมเป็นครั้งแรก คุณถงชิ่ง รองผู้บริหารระดับสูงจากบริษัท Perfect World ผู้พัฒนาเกมมือถือ “ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร” พร้อมด้วย คุณเผิงเหม่ย (แซลลี่) ผู้อำนวยการจากบริษัท GMThai ขึ้นมากล่าวเปิดงาน และแนะนำเกมให้กับผู้ร่วมงานได้รู้จัก โดย Miss Sally ได้กล่าวว่า “ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร” เป็นเกมมือถือสุดฮิตที่ทางค่าย GMThai ได้เลือกมามอบความมันส์ในไทย ต่อจากเกม Loong Craft TH ที่เคยประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งมาแล้ว โดย “ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร” เป็นเกมมือถือแนวจีนกำลังภายใน ที่มีรูปลักษณ์ตัวละคร ภาพ และฉากสวยสมจริง อีกทั้งยังมีกราฟฟิกอลังการ ฟังก์ชั่นสุดมันส์ และระบบโซเชียลที่หลากหลาย จนได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั้งในจีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน และประเทศในแถบตะวันออกเฉียงใต้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในไต้หวัน ที่ติดอันดับยอดดาวน์โหลดสูงสุดใน Google play และติดอันดับ 2 ใน APP Store ตั้งแต่วันแรกที่ออนไลน์”

คุณเผิงเหม่ย (แซลลี่) ยังกล่าวอีกว่า “GMThai ได้ให้การบริการเกมในไทยมานานนับ 5 ปี โดยมีทั้งเว็บเกม และเกมมือถือ เช่น “Ape’s Rampage” “The Storm Riders” “Loong Craft TH” “The Legend of Nine Tails Fox”และเกมอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งล้วนประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้ และมั่นใจว่า“ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร”ก็จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่จะได้รับความนิยมจากผู้เล่นในไทยอย่างแน่นอน!”

“ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร” เกมมือถือ 3D ที่ใช้นวัตกรรม Unitry 5 ในการพัฒนาภาพและฉากสวยสมจริง บทละครความรักสุดประทับใจ ที่อิงเนื้อเรื่องจากนิยายจีนชื่อดัง “จูเซียน”! 4 อาชีพสุดเจ๋ง ได้แก่ เมฆาเขียว จอมปีศาจ เสียงสวรรค์ และสราญรมย์ โบยบินสู่โลกกว้างอย่างอิสระ ทอดแบบระบบสุดมันส์จากเกมออนไลน์ อาทิ ของขลัง สัตว์เลี้ยง จัดเต็มกับระบบปรับรูปหน้า แฟชั่นสุดชิค และเกมเพลย์สร้างมิตรภาพ เช่น สำนัก ครูศิษย์ แต่งงาน ตระกูล ที่การันตีความมันส์อีกระดับ!”

และ มาร์กี้ ราศี ยังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกด้วยว่า “หลังจากได้ลองเล่นเกม Loong Craft TH ก็ติดใจเกมของค่าย GMThai เป็นอย่างมาก จึงไม่ลังเลเลยที่จะร่วมงานอีกเป็นครั้งที่ 2 ตอนนี้ ตนขอยอมรับเลยว่า กำลังติดเกม “ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร” ชนิดที่ว่าต้องหยิบขึ้นมาเล่นทุกครั้งที่ว่างเลยค่ะ”

สำหรับคอเกมหรือเกมเมอร์ที่อยากเปิดประสบการณ์ท้าทายในเส้นทางแห่งการผจญภัยในโลกจูเซียนสามารถดาวน์โหลด“ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร” กันได้ที่

Official Website :

Facebook : https://www.facebook.com/gmthaizhuxian

Forum : http://forum.gmthai.com/forum.php

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook