หรือนี่จะเป็นสีใหม่ ! ภาพหลุด iPhone 8 สี Blush Gold

หรือนี่จะเป็นสีใหม่ ! ภาพหลุด iPhone 8 สี Blush Gold

หรือนี่จะเป็นสีใหม่ ! ภาพหลุด iPhone 8 สี Blush Gold
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะกล่าวว่า “ความลับของ iPhone ไม่มีอีกต่อไป” คิดว่าคงเป็นประโยคที่ไม่เกินจริง เพราะภาพ iPhone รุ่นใหม่ที่แพร่สะพัดบนโลกออนไลน์เวลานี้ แทบทำให้เรารู้แล้วว่า iPhone 8 ที่พัฒนาขึ้นพิเศษเพื่อฉลองวาระครบรอบ 10 ปี จะมีดีไซน์ที่เปลี่ยนไปจากรุ่นก่อนๆ พอสมควร

iphone-8-blush-547x420ภาพจากทวิตเตอร์ @VenyaGeskin1

รายละเอียดของ iPhone รุ่นใหม่ หรือที่เรียกกันไปก่อนแล้วว่า iPhone 8 ในเวลานี้ สื่อต่างประเทศจำนวนมากรายงานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน พร้อมให้น้ำหนักของการเปลี่ยนแปลงที่เน้นดีไซน์เป็นสำคัญ ซึ่ง Apple เลือกใช้จอแสดงผลประเภท OLED ที่มีความยืดหยุ่น ทนทาน พร้อมการออกแบบที่ในลักษณะที่เรียกว่า Edge to Edge จอแสดงผลที่ใช้พื้นที่ด้านหน้ามากขึ้น กินพื้นที่มาถึงบริเวณปุ่มโฮม นั่นแปลว่าปุ่มโฮมบนไอโฟนที่เราคุ้นเคยจะไม่มีให้เห็นใน iPhone 8

ดีไซน์ด้านหน้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน ด้านหลังก็มีปรับเปลี่ยนเช่นกัน ชัดเจนที่สุดก็คงเป็นที่กล้องหลังคู่ที่จะเปลี่ยนมาเป็นแนวตั้ง ซึ่งความตั้งใจเปลี่ยนแกนของกล้องหลังต้องติดตามว่า Apple จะมีลูกเล่นใดที่แฝงมากับกล้องหลังบ้าง

และจากที่จั่วหัวไว้ว่า “สีใหม่” มีความเป็นไปได้ที่ Apple จะเปิดตัว iPhone 8 พร้อมกับสีใหม่ที่เรียกว่า “Blush Gold ” ซึ่งน่าจะเป็นอีกตัวเลือกที่เพิ่มขึ้นมา

ทั้งนี้ตามรายละเอียดต่างๆ ของสื่อต่างประเทศ ชี้ว่าเดือนกันยายนนี้ Apple จะมีการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ 3 รุ่น ได้แก่ iPhone 7s, iPhone 7s Plus และ iPhone 8 ส่วนจะมีพลิกโผหรือไม่ ? เว็บไซต์ aripfan.com พร้อมรายงานทุกความเคลื่อนไหวของ Apple เช่นเคยครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook