เปิดตัว “DOD RC500S” กล้องติดรถยนต์หน้าหลัง ตัวแรกของกล้องติดรถยนต์ที่ใช้ STARVIS CMOS Sensor

เปิดตัว “DOD RC500S” กล้องติดรถยนต์หน้าหลัง ตัวแรกของกล้องติดรถยนต์ที่ใช้ STARVIS CMOS Sensor

เปิดตัว “DOD RC500S” กล้องติดรถยนต์หน้าหลัง ตัวแรกของกล้องติดรถยนต์ที่ใช้ STARVIS CMOS Sensor
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับสำหรับ  “DOD RC500S” ที่มาพร้อมกล้องหน้าและหลังสุดยอดนวัตกรรมกล้องติดรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์อันดับ 1 ของไต้หวัน DOD (ดีโอดี) เป็นหัวหอกในการบุกตลาดเอาใจคนรักรถที่พิถีพิถันในคุณภาพความคมชัดสูงเพื่อการขับขี่อย่างปลอดภัย

pic_dod-rc500s_10

โดย DOD RC500S เป็นกล้องติดรถยนต์รุ่นเรือธงใหม่ล่าสุดจาก DOD” (ดีโอดี) ซึ่งได้รับการออกแบบดีไซน์มาเป็นพิเศษด้วยการตัดจอแสดงผล LCD ด้านหลังกล้องออกไป เพื่อไม่รบกวนการขับขี่ แต่ผู้ใช้งานสามารถจะดูภาพ เรียลไทม์ และย้อนหลังได้อย่างสะดวกสบายผ่านแอพฯ 

DOD RC500S เชื่อมต่อด้วยสัญญาณ Wi-Fi ระหว่างกล้องเข้ากับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต พร้อมดาวน์โหลดไฟล์เข้า  มือถือได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยแอพฯ ยังมีฟังก์ชันการตัดต่อวิดีโอ และเขียนข้อความหรือลายเส้นในวิดีโอเพื่อเน้นให้เห็นหลักฐานสำคัญในวิดีโอนั้นๆ ที่สำคัญยังเป็นกล้องติดรถยนต์ตัวแรกที่ใช้ SONY STARVIS CMOS Sensor อีกด้วย

 pic_dod-rc500s_1


ซึ่งเป็นสุดยอดเซ็นเซอร์ใหม่ล่าสุดจากโซนี่ ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายภาพหรือบันทึกวิดีโอในสภาวะแสงน้อย หรือเวลากลางคืนได้สว่างชัดเจนเหมือนตอนกลางวัน พร้อมกับเทคโนโลยี WDR (Wide dynamic range) สำหรับปรับแสงอัตโนมัติ และค่า ISO 12800 รวมถึงรูรับแสงขนาดใหญ่แบบเลนส์กระจกที่มีความกว้างขนาด F/1.6 ทำให้ผู้ใช้สามารถจับภาพต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและให้ความละเอียดคมชัดสูงในทุกช่วงเวลา

ยิ่งไปกว่านั้น กล้องติดรถยนต์ DOD RC500S ยังมาพร้อมความสามารถในการบันทึกภาพวิดีโอแบบ 2 ช่องทาง ทั้งกล้องด้านหน้าและด้านหลังด้วยคุณภาพความคมชัดระดับ Full HD 1080p ทั้งยังได้ภาพในมุมกว้างถึง 145 องศาจากกล้องด้านหน้าและ 140 องศาจากกล้องด้านหลัง จึงช่วยให้บันทึกภาพได้ครอบคลุมและชัดเจนยิ่งขึ้น แถมยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำล่าสุดมากมาย ทั้งระบบโพลาไรซ์ ซึ่งเป็นตัวกรองช่วยในการปรับลดแสงสะท้อนจากกระจกหน้ารถและเพิ่มความอิ่มตัวของสีในเวลาเดียว

pic_dod-rc500s_6

ทั้งยังมีระบบปฏิบัติการ GPS ที่มีความเร็ว 10 Hz ที่จะช่วยให้คุณสามารถอัพเดทข้อมูลได้อย่างรวดเร็วถึง 10 ครั้งต่อวินาที พร้อมแจ้งเตือนความเร็วและเส้นทางการขับขี่ไปพร้อมๆ กับบันทึกภาพวิดีโอได้อย่างแม่นยำ ทำให้ข้อมูลการขับขี่ครบถ้วน รวมถึงเทคโนโลยีเลนส์กระจก 6 ชั้นอย่างดีที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งจะทำให้ภาพสดใสคมชัดตลอดการใช้งาน โดยคุณไม่ต้องกังวลเรื่องเลนส์เปลี่ยนรูปเมื่อโดนความร้อนจากการตากแดดเป็นเวลานาน นอกจากนี้ ยังรองรับฟังก์ชั่น Parking Mode ที่จะช่วยบันทึกภาพอัตโนมัติระหว่างจอดรถทิ้งไว้ทำให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวแน่นอน

pic_dod-rc500s_7

ยังรองรับ Micro SD Memory Card ที่มีความจุสูงถึง 256 GB เพื่อให้คุณสามารถจัดเก็บข้อมูลได้มากขึ้นกว่ากล้องติดรถยนต์รุ่นเดิมถึง 4 เท่า หรือสามารถบันทึกภาพได้ยาวนานถึง 18 ชั่วโมง โดยกล้อง DOD RC500S พร้อมวางจำหน่ายในราคา 13,900 บาท โดยมีแถม Micro SD Card ให้ 32 GB ในกล่องอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดตัว “DOD RC500S” กล้องติดรถยนต์หน้าหลัง ตัวแรกของกล้องติดรถยนต์ที่ใช้ STARVIS CMOS Sensor

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook